3 Loại Serum Dưỡng Da Mặt Ban Đêm Được Yêu Thích Nhất 2018

Nhờ khả năng thẩm thấu tối ưu vào từng lớp tế bào da cho hiệu quả dưỡng da cao gấp 10 lần kem dưỡng, serum dưỡng da mặt ban đêm thu hút được nhiều sự quan tâm đặc biệt của chị em phụ nữ hiện nay.

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng serum dưỡng da mặt ban đêm được đánh giá tốt về tính an toàn và hiệu quả thì 3 loại serum được yêu thích nhất hiện nay dưới đây sẽ là gợi ý hữu ích dành cho bạn.

serum dưỡng da mặt ban đêm

Tìm hiểu thêm: Chi phí mua serum dưỡng da có đắt không?

3 loại serum dưỡng da mặt ban đêm được yêu thích nhất

Serum dưỡng da mặt ban đêm Serum Volume Skin Up HA+

Một trong những nguyên nhân gây nên những dấu hiệu xấu trên da như lão hóa, thâm nám, tàn nhang, mụn, lỗ chân lông to, tiết dầu nhờn là do làn da của bạn bị thiếu nước. Thói quen ít uống nước cùng với môi trường máy lạnh nơi công sở khiến làn da của bạn ngày càng thiếu nước trầm trọng. Và bước đầu tiên trong chăm sóc da trước khi tính tới chuyện cải thiện những hư tổn trên da mặt chính là bù nước cho da mặt.

Serum Volume Skin Up HA+ chính là giải pháp lý tưởng lúc này. Được mệnh danh là siêu phẩm bù nước, Serum Volume Skin Up HA+ là loại serum có 100% nước Hyaluronic acid và các siêu dưỡng chất quý giá từ kén tằm vàng, tế bào gốc vạn năng có vai trò bù nước cấp tốc, khóa ẩm, sửa chữa các tế mô da bị tổn thương và tái tạo tế bào da mới một cách hiệu quả và an toàn.

serum dưỡng da mặt ban đêm

Serum Volume Skin Up HA+ có cấu trúc phân tử nước lỏng cực nhỏ, cho khả năng thẩm thấu cực nhanh và tầng trung hạ bì để sau một đêm ngủ dậy, bạn sẽ cảm nhận một làn da mịn màng, săn chắc và tươi sáng, khỏe mạnh một cách bất ngờ.

  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Giá thành: 1.200.000 đồng
  • Dung tích: 30ml

Serum dưỡng da mặt ban đêm Estee Lauder Advanced Night Repair

Ưu điểm nổi bật nhất của loại serum dưỡng da mặt ban đêm này là khả năng chống lão hóa và dưỡng ẩm tốt. Ngoài ra, Estee Lauder Advanced Night Repair còn giúp phục hồi những vùng da bị dị ứng, mẩn đỏ rất tốt, thúc đẩy tái tạo tế bào da mới, giúp da căng mịn, rạng rỡ đều màu sau mỗi đêm thức dậy.

serum dưỡng da mặt ban đêm

Tương tự như nhiều loại serum khác, serum dưỡng da mặt ban đêm Estee Lauder Advanced Night Repair có kết cấu nước lỏng, thẩm thấu nhanh và không để lại dấu vết nhờn rít trên da. Sản phẩm phù hợp với hầu hết các loại da. Đặc biệt với khả năng giảm sưng tấy, serum Estee Lauder sẽ là lựa chọn lý tưởng của những làn da bị mụn.

  •  Xuất xứ: Mỹ
  • Giá bán: 2.500.000 ml
  • Dung tích: 50ml

Serum dưỡng da mặt ban đêm 79 Mura Yuki

Đây là sản phẩm được Hàn Quốc và Nhật Bản hợp tác nghiên cứu cho ra đời đáp ứng nhu cầu dưỡng da cao của các chị em. Dù đã xuất hiện trên thị trường khá lâu nhưng serum dưỡng da mặt ban đêm 79 vẫn chưa bao giờ hết hot khi luôn nằm trong top các sản phẩm yêu thích qua các năm.

Thay vì sử dụng riêng kem dưỡng cho ban ngày, kem dưỡng cho đêm thì Serum 79 Mura Yuki có thể thay thế tốt 2 chức năng ấy trong những giọt siêu tinh chất cực nhỏ có khả năng thẩm thấu cực sâu và nhanh vào từng lớp tế bào hạ bì. Làm nhiệm vụ sửa chữa những tổn thương trên da, loại bỏ các hắc tố gây thâm nám, đồng thời tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh, giúp da trở nên căng mịn, tươi trẻ, đàn hồi và trắng hồng hơn.

serum dưỡng da mặt ban đêm

Xem thêm: Những công dụng của serum dưỡng da

Với serum 79 thì nỗi băn khoăn về loại serum dưỡng da mặt ban đêm không còn là vấn đề nan giải của hội chị em giữa hàng tá serum trên thị trường hiện nay.

  • Xuất xứ: Hàn Quốc & Nhật Bản
  • Dung tích: 20ml/chai
  • Giá bán:1.020.000 đồng

Trên đây là 3 loại serum dưỡng da mặt ban đêm được rất nhiều chị em yêu thích trong năm 2018 này. Hy vọng sẽ giúp bạn có được cái nhìn khách quan hơn để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Để đặt mua serum dưỡng da hoặc tư vấn nhiều hơn về cách chăm sóc da, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999