5 Loại Serum Dưỡng Da Hiệu Quả Chị Em Cần Mua Ngay

Các loại serum dưỡng da tốt có thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính, thẩm thấu nhanh và sâu vào da, giúp nuôi dưỡng và tái tạo da từ sâu bên trong.

Để cải thiện những khuyết điểm, phục hồi những tổn thương và chăm sóc da đạt hiệu quả cao, bền vững, nhiều chị em đã tìm đến serum. Thế nhưng giữa hàng trăm các loại serum dưỡng da ra đời mỗi ngày, đâu là sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất?! 5 loại serum dưỡng trắng da mặt tốt nhất dưới đây sẽ là lựa chọn không khiến bạn thất vọng đâu nhé!

các loại serum dưỡng da

Xem thêm: 3 loại serum dưỡng da và cách sử dụng hiệu quả nhất

Vì sao các loại serum dưỡng da được ưa chuộng hiện nay?

Ra đời từ khá lâu trên thế giới nhưng serum dưỡng da chỉ thật sự trở thành cơn sốt trong giới làm đẹp ở Việt Nam trong những năm gần đây. Câu hỏi mà không ít người đặt ra lúc này là lý do gì đã khiến các loại serum dưỡng da được ưa chuộng đến vậy trong vô số các loại sản phẩm dưỡng da như lotion, sữa dưỡng, kem đặc (cream),…vốn đã quá quen thuộc với mọi người?

các loại serum dưỡng da

Lý do nằm ở chỗ:

Serum có nồng độ các dưỡng chất cao, các loại serum dưỡng da tốt nhất có thể chứa đến 70% các dưỡng chất, gấp 10 lần so với kem dưỡng, nhờ đó, hiệu quả dưỡng da từ serum cũng cao gấp nhiều lần so với các loại kem dưỡng.

Serum có cấu trúc phân tử siêu nhỏ, dễ dàng thấm sâu vào từng tầng da, chăm sóc  và sửa chữa những tổn thương từ sâu bên trong da, làm đẹp da một cách bền vững.

Các loại serum dưỡng da tốt có khả năng thấm nhanh và hoàn toàn vào da, nhanh chóng tạo một bề mặt mềm mại, khô thoáng, không gây cảm giác rít bết như các loại kem dưỡng thông thường.

Khả năng tác động của serum nhẹ nhàng hơn so với dạng kem dưỡng đặc nên phù hợp với làn da mọi lứa tuổi và nhu cầu chăm sóc da khác nhau.

Top các loại serum dưỡng da hiệu quả vượt trội hiện nay

Serum Volume Skin Up Ha+ - Siêu phẩm bù nước cho làn da khô

Serum Volume Skin Up HA+ là một trong các loại serum dưỡng da “thần thánh” cho làn da khô, da thiếu nước nhờ khả năng bù nước cấp tốc từ 100% thành phần Hyaluronic acid và các siêu dưỡng chất quý giá thiên nhiên có trong  mỗi giọt tinh chất serum (1 giọt serum HA = 800ml nước). Nhờ đó mà sản phẩm có khả năng khắc phục nhanh chóng tình trạng khô sạm, bong tróc, nếp nhăn, bóng dầu, sần sùi, mụn, nám, lỗ chân lông to,…

các loại serum dưỡng da

Ưu điểm nổi bật cũng là lý do để các chị em yên tâm mua ngay sản phẩm dưỡng da này là tính năng dưỡng da vượt trội, thành phần là các hoạt chất sinh học lành tính từ thiên nhiên, không chứa cồn, hương liệu, cấp nước tức thì cho da mà không làm mất đi độ PH tự nhiên của da. Sử dụng đều đặn serum dưỡng da Volume Skin Up Ha+ đều đặn mỗi tối trước khi ngủ, mọi vấn đề về làn da của bạn sẽ được giải quyết một cách tích cực.

Serum Ultra-lift Haenim - HA+ 2500 – “cứu tinh” làn da nám, lão hóa

các loại serum dưỡng da

Serum Ultra-lift Haenim - HA+ 2500 được xem là một báu vật đến từ Hàn Quốc giúp những chị em đang khổ sở với những vết nám xấu xí trên mặt tìm lại sự tự tin với một làn da mịn màng, trắng hồng đều màu, không còn dấu hiệu khô sần, bong tróc, nếp nhăn do lão hóa.

Serum Ultra-lift Haenim - HA+ 2500 được chiết xuất từ Nhân sâm Cao Ly, Nano Collagen, thảo dược quý, Matrixyl 2500 và Hyaluronic Acid 2500 có tác dụng:

  • Loại bỏ hắc sắc tố gây thâm nám, làm đều màu da
  • Cung cấp độ ẩm và collagen giúp làm đầy các rãnh nếp nhăn, tăng độ đàn hồi, cải thiện và ngăn chặn tình trạng lão hóa da.
  • Tái tạo và nuôi dưỡng tế bào da mới khỏe mạnh, dưỡng da mịn màng, căng mịn
  • Se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Serum Truskin Naturals Vitamin C Professional Facial – “đồng minh” của da mụn và lão hóa

Thành phần chính của serum Truskin Naturals Vitamin C Professional Facial là vitamin C dạng Sodium Ascorbyl, Hyaluronic Acid, Aloe Vera, dầu Jojoba,… có tác dụng hỗ trợ điều trị mụn, cung cấp ẩm, tăng sự đàn hồi, lấp đầy các rãnh vết nhăn, ngăn ngừa lão hóa.

các loại serum dưỡng da

Không chỉ tại Việt Nam, dòng serum này hiện đang làm mưa làm gió trên các website thương mại điện tử nước ngoài nhờ hiệu quả chăm sóc da vượt trội, phù hợp với da mụn và lão hóa, mức giá tầm trung và các thành phần lành tính, thân thiện với làn da.

Serum SK-II Genoptics Aura Essence – dưỡng trắng da không tỳ vết

Nhắc đến SKII, không có gì để bàn cãi về tính hiệu quả của chúng, mỗi một chức năng như dưỡng trắng, trị nám hay chống lão hóa thì thương hiệu SKII thần thánh từ Nhật Bản vẫn luôn làm tốt nhất vai trò của mình. Nếu bạn tìm một loại serum dưỡng da tốt nhất hiện nay thì không đâu khác là Serum SK-II Genoptics Aura Essence.

các loại serum dưỡng da

Serum SK-II Genoptics Aura Essence là sản phẩm dưỡng trắng da thế hệ mới của SKII được nghiên cứu bào chế theo công nghệ ánh sáng và gen, kết hợp công thức Soft Aura White Cocktail và tinh chất Pitera nhằm phát huy tối ưu tác dụng ức chế sự hình thành sắc tố melanin, phá vỡ và đào thải các vùng liên kết hắc sắc tố khiến da thâm sạm, tối màu ra bên ngoài, trả lại làn da tươi sáng, hồng hào, mịn màng không tì vết.

Không những thế, với cấu trúc phân tử cực nhỏ, từng giọt siêu tinh chất dễ dàng thấm sâu vào từng lớp tế bào, vừa dưỡng da, tái tạo tế bào, vừa loại bỏ các tác nhân gây hại từ ánh nắng mặt trời, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da.

Squalene của Botani – một trong các loại serum dưỡng da mặt chống lão hóa, dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay

Sở hữu những gì tinh túy của tự nhiên, serum Squalene thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm hữu cơ hàng đầu nước Úc - Botani sẽ chinh phục mọi sự khó tính của người dùng về các loại serum dưỡng da có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên. Thật vậy, serum Squalene chứa đến 99,7% dầu olive, 0,3% còn lại là vitamin C, và E, không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, tạo mùi, mang lại sự thân thiện với làn da, cả những làn da nhạy cảm, hư tổn và dễ kích ứng. Được đánh giá là một trong các loại serum dưỡng da mặt tốt nhất trên thị trường mỹ phẩm hiện nay.

các loại serum dưỡng da

Tìm hiểu thêm: Mua serum dưỡng da ở đâu uy tín? 

Sử dụng serum Squalene  đều đặn sẽ giúp:

  • Kích thích tái tạo sợi liên kết collagen và elastin, cải thiện những vết nhăn,
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, giúp da khỏe mạnh, mịn màng và tươi sáng từ sâu bên trong.
  • Đặc biệt, sau một thời gian sử dụng, tình trạng kích ứng, mẫn cảm dễ bị tác động của môi trường sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

Trên đây là các loại serum dưỡng da tốt mang lại những hiệu quả đáng kể trong công cuộc chăm sóc da hiện nay của các chị em. Hy vọng qua đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được sản phẩm chất lượng phù hợp nhất với làn da của mình. Nếu vẫn chưa thể lựa chọn, hãy vui lòng liên hệ đến Vy Paris Spa để được thăm khám, tư vấn chọn loại phù hợp nhất trong số các loại serum dưỡng da tốt nhất  trên đây nhé.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999