5 Thức Uống Giảm Cân Tự Nhiên Bạn Nên Thử

Hãy thử tự mình chế biến với những thức uống giảm cân tự nhiên vừa là một thức uống bổ dưỡng vừa là phương pháp giảm cân tại nhà hiệu quả. Bạn sẽ có được một vóc dáng thon gọn, nhẹ nhàng cùng với làn da sáng mịn, hồng hào và khỏe mạnh hơn

Nếu bạn đang tìm kiếm những thức uống giảm cân tự nhiên, đảm bảo sức khỏe nhưng vẫn có được hiệu quả giảm cân thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thể tự mình làm ra những thức uống thú vị đó.

thức uống giảm cân

Xem thêm: 3 lợi ích bất ngờ mà thức uống giảm cân mang lại 

Một số loại thức uống giảm cân tự nhiên bạn nên thử

Thức uống giảm cân làm từ nước rau xanh tự nhiên:

Một thức uống giảm cân an toàn giúp bạn đón nhận một ngày mới đầy đủ năng lượng với những vitamin cần thiết để hoàn thành tốt những công việc được giao. Thành phần thức uống bao gồm: 1 nửa cốc nước (125l); 5 thìa cà phê nước cốt chanh hoặc nước cam (50ml); 1 quả dưa chuột tươi (100g); 1 nửa quả táo xanh; 2 chén rau bina (50g); 1 thìa cà phê canh rau mùi tây (10g).

Các bước thực hiện: Bạn rửa các loại quả, tiến hành gọt vỏ dưa chuột và táo; Cắt các thành phần ra thành miếng nhỏ; Đổ nước, nước chanh hoặc nước cam vào máy xay và thêm dưa chuột, táo cùng với rau bina và rau mùi tây rồi tiến hành xay cho đến khi được hỗn hợp mịn.

thức uống giảm cân

Thức uống chanh và gừng

Đây là một loại thức uống giảm cân nhanh và cũng là đồ uống giải khát lý tưởng cho ngày hè oi bức và cho những buổi tập thể dục. Thức uống với cà rốt và táo tăng hàm lượng xơ, protein cho cơ thể, gừng giúp kích thích tiêu hóa hiệu quả. Thành phần thức uống bao gồm: 1 nửa chén nước lọc (125ml); 5 thìa cà phê canh nước cốt chanh (50ml); 1 nửa thì cà phê gừng (2g); 1 thìa cà phê mật ong (25g); 2 chén cà rốt đã nạo (230g); 1 quả táo và 2 cục đá nhỏ.

Cách bước thực hiện: Tiến hành rửa và gọt vỏ cắt nhỏ các loại quả cà rốt, táo, gừng; cho nước lọc vào các máy xay và đổ các loại củ quả đã cắt nhỏ và tiến hành xay nhuyễn. Bạn thêm nước cốt chanh và mật ong để tăng thêm hương vị rồi khuấy đều để sử dụng.

thức uống giảm cân

Thức uống làm từ chanh và sả

Thức uống giảm cân vào buổi sáng tiếp theo bạn có thể sử dụng là nước chanh và sả. Thức uống có tác dụng thanh lọc, đào thải chất độc, giúp da trắng hồng và căng mịn hơn. Với những nguyên liệu sẵn có và công thức tối ưu bạn sẽ có được vóc dáng gợi cảm nhanh chóng hơn. Thành phần thức uống bao gồm: 1 của sả, 1 quả chanh, một chút mật ong, 2 lít nước.

Cách bước thực hiện: Rửa sạch xả sau đó để khô, đập dập rồi cắt khúc 2-4 cm. Cho sả lên bếp đun cùng với 300 đến 500 ml nước lọc. Hạ nhỏ lửa bếp khi đã sôi chừng năm phút để tinh dầu sả tan ra hết. Bạn tắt bếp, để nguội rồi vắt thêm chanh và cho thêm mật ong theo khẩu vị của bản thân.

thức uống giảm cân

Thức uống làm từ hạt yến mạch với trái cây

Thức uống sử dụng yến mạch với trái cây giúp cung cấp protein có lợi cho những người viêm dạ dày, táo bón và các vitamin của trái cây giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.  Thành phần thức uống bao gồm: 2 muỗng yến mạch (100 g); 2 chén nước (500 ml); 1 quả dâu tây tươi (150g); 1 trái táo; 1 nửa chén sữa hạnh nhân (100g); 2 quả chuối; 1 muỗng cà phê quế (5 g).

Cách bước thực hiện: Thực hiện luộc yến mạch trong 10 phút ở lửa nhỏ; Sau khi nấu xong, để nguội và đổ ra sàng để tách nước và yến mạch. Tiếp theo bạn cho yến mạch và dâu tây vào máy xay và cho những miếng táo sau khi cắt nhỏ và xay cùng với hỗn hợp trên, thêm vào máy xay cùng với sữa hạnh nhân. Tiếp theo bạn thêm chuối cắt nhỏ và tiếp tục xay và cuối cùng là rắc thêm bột quế lên hỗn hợp để tạo nên hương vị đặc trưng cho thức .

thức uống giảm cân

Thức uống từ quả bơ

Bơ là loại quả có hàm lượng chất béo vừa đủ cho cơ thể và hỗ trợ tốt trong việc giảm lượng cholesterol. Thức uống sẽ có thành phần bao gồm: 1 quả bơ; 2 quả dâu tây tươi (150ml); 3 ly sữa tách kem (750ml); 1 quả chuối; 1 muỗng đường (10 g);

Cách bước thực hiện: Bạn cắt đôi quả bơ và bỏ hạt sau đó rửa sạch quả dâu tây tươi và cắt làm đôi và cho hai thành phần trên vào máy xay. Thêm sữa và chuối cắt lát rồi tiến hành xay để được hỗn hợp sệt là bạn đã có được thức uống cho 3 cốc.

thức uống giảm cân

Tìm hiểu thêm: Có nên sử dụng kem tan mỡ bụng khi cho con bú không? 

Với 5 gợi ý về thức uống giảm cân tự nhiên ở trên. Chúc quý khách hàng có được một giải pháp giảm cân hiệu quả. Nếu bạn muốn có được những giải pháp giảm cân tốt phù hợp với từng người hãy đến với Vy Paris Spa & Clinic để có được những tư vấn tốt nhất bạn nhé.  Để được tư vấn và có những trải nghiệm thực tế, quý khách hàng có thể liên hệ với Vy Paris Spa & Clinic theo địa chỉ:

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999