Các bước chăm sóc da của người Hàn Quốc với serum 79

Serum 79 được các cô gái Hàn Quốc sử dụng kết hợp với các sản phẩm dưỡng da khác ra sao để có làn da trắng đẹp tự nhiên. Bạn có muốn biết ? Bài viết trình bày các bước chăm sóc da hàng ngày điển hình của các cô gái Hàn Quốc với sản phẩm serum 79, hi vọng giúp bạn có hình dung cơ bản về thế nào là một quy trình chăm sóc da hoàn thiện nhất.

Chăm sóc da ban đêm

  • Rửa mặt để tẩy trang và làm sạch da

Đây là bước quan trọng bậc nhất. Trước hết các cô gái sẽ loại bỏ hết các makeup bằng một sữa tẩy trang hay dầu tẩy trang chuyên dụng sau đó rửa sạch lại nhẹ nhàng sữa rửa mặt tạo bọt. serum 79
  • Tẩy tế bào chết

Hầu hết các lời khuyên từ chuyên gia chăm sóc là nên tẩy tế bào chết 2- 3 lần một tuần cho làn da thềm mượt mà, lỗ chân lông thông thoáng và lớp trang điểm nhìn tự nhiên, đẹp hơn.
  • Sử dụng toner

Với môi trường sống nhiều ô nhiễm, sử dụng toner chăm sóc da vô cùng quan trọng, Nó không chỉ loại bỏ các bụi bẩn, cặn trang điểm, các chất ô nhiễm mà còn tạo môi trường thuận lợi để serum và kem dưỡng ẩm của bạn có thể được thâm nhập tốt hơn vào sâu da trong da
  • Đắp mặt nạ

Bạn có thể sử dụng các loại mặt nạ chăm sóc da với các thành phần hoạt tính giúp giải quyết các vấn đề về da, bao gồm cả lỗ chân lông lớn, da đổi màu, mụn trứng cá, và da khô - Mặt nạ 5 in 1 Green mask.
  • Sử dụng serum 79

Sau khi làn da của bạn sạch sẽ, hãy sử dụng một chút sản phẩm serum 79 chăm sóc da, tuy nhiên, serum không thay thế cho kem dưỡng ẩm. Sử dụng Serum 79 để làm tăng hiệu quả chăm sóc da, do serum có những tính năng mà những loại kem dưỡng thông thường không có hoặc ít hiệu quả, như: chức năng chống lão hóa, làm sáng da, trẻ hóa làn da và làm săn chắc da. serum 79

Sản phẩm Serum 79 phân phối chính hãng tại VyParis Spa

Các dưỡng chất trong serum có nông độ rất cao, đó là lý do tại sao chúng thường đắt hơn so với kem dưỡng ẩm. Các phân tử trong serum có kích thước nhỏ hơn so với các hoạt chất trong kem dưỡng ẩm, cho phép sản phẩm thâm nhập vào da hiệu quả hơn. Một serum phổ biến và rất được ưa chuộng là serum 79.
  • Dùng kem dưỡng ẩm

Vì vậy, bạn sẽ làm gì vào ban ngày? Một thói quen ban ngày là thường giống như thói quen ban đêm của bạn, chỉ cần sử dụng khác nhau, sản phẩm nhẹ hơn.

Chăm sóc da ban ngày

  • Rửa mặt sử dụng chất tạo bọt nhẹ nhàng hoặc sữa rửa mặt dạng kem.
  • Dùng toner
  • Dùng serum 79
  • Dùng kem chống nắng. Nếu bạn không muốn dùng kem chống nắng riêng biệt thì phải chọn mua các kem BB hoặc kem dưỡng ẩm có thành phần chống nắng.
  • Dùng kem dưỡng ẩm. Kem dưỡng ẩm ban ngày của bạn thường là nhẹ hơn so với kem dưỡng ẩm ban đêm của bạn.
serum 79

Không quên chăm sóc da vào ban ngày bằng Serum 79

Hãy dành một chút thời gian mỗi ngày để thực sự chăm sóc và bảo vệ làn da của bạn. Nhiều người vẫn còn xa lạ và chưa có thói quen sử dụng serum mà không biết rằng nó là một “nghi thức” làm đẹp không thể thiếu của các cô gái Hàn Quốc. Hãy tìm đến Vy Paris Spa- nhà phân phối độc quyền Serum 79 để có được sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da chất lượng và chính hãng.

* Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và quá trình sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn.

Xem thêm: Serum 79 và công dụng tuyệt vời
0948519999