Các khóa học tại thẩm mỹ viện Vy Paris Spa

Mô hình thẩm mỹ viện- cơ sở đào tạo thẩm mỹ đang dần được nhân rộng tại các đô thị lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và đạt được nhiều thành công đáng kể. Vy Paris cũng nổi tiếng là một minh chứng thành công của mô hình này- địa chỉ cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ và dịch vụ đào tạo hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh.

Bài viết sẽ điểm danh hai khóa học được cung cấp bởi Vy Paris, cung cấp thông tin hữu ích cho những bạn trẻ đang muốn tìm địa chỉ học nghề để theo đuổi đam mê trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Khóa da cơ bản và nâng cao

Vy Paris khoa da

Thẩm mỹ viện cung cấp khóa học về chăm sóc da, mang đến cho các học viên một trải nghiệm học tập hứa hẹn vô vàn điều thú vị, rất phù hợp với những học viên mong muốn nâng niu nhan sắc của bản thân hoặc vươn tới ước mơ lập nghiệp và làm giàu từ việc chăm sóc sắc đẹp cho người khác. Chương trình học của khóa học được thiết kế nhằm cung cấp bộ kiến thức sâu rộng nhất về da cho các học viên dựa trên những kiến thức từ thực tiễn mà cần phải qua một quá trình làm việc nhiều năm đội ngũ chuyên viên mới có thể tích lũy và khái quát lại.

Học viên sẽ được học chăm sóc da trên người thật, được chỉ dạy từ chính những trải nghiệm trong nghề và trong đời của các chuyên viên tận tình, được hỗ trợ về máy móc, thiết bị để quá trình học tập thêm thuận lợi. Bạn chỉ có thể tìm tất cả những điều đấy tại cơ sở thẩm mỹ viện Vy Paris Spa mà thôi.

Khóa phun thêu cơ bản

Nghề phun thêu đang thật sự “hút” giới trẻ trong những năm gần đây. Vy Paris cũng bắt kịp xu thế đó và dựng xây nên một chương trình đào tạo nghề phun thêu để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về một khóa học chất lượng từ phía các học viên.

Vy Paris khoa phun theu

Đến với khóa học, học viên sẽ được tiếp xúc và dần thành thạo kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ được ưa chuộng tại xứ sở kim chi, mang đến dịch vụ phun xăm chuyên nghiệp, tạo những cặp chân mày quyến rũ cho nhiều khách hàng.

Rất nhiều các bạn trẻ đến với thẩm mỹ viện Vy Paris với tư cách là khách hàng, trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ chất lượng tại đây, tin yêu hết mực và dần nuôi dưỡng đam mê trở thành những chuyên viên đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ. Nếu bạn “cháy” sẵn một đam mê với làm đẹp và nhan sắc, hãy liên hệ với chúng tôi và trở thành thế hệ học viên ưu tú tiếp theo của Vy paris Spa nhé!

0948519999