Các Loại Serum Dưỡng Da Của Nhật Tốt Nhất Hiện Nay

Serum dưỡng da của Nhật luôn được các tín đồ mỹ phẩm tin dùng. Săn lùng ngay các loại serum dưỡng da của Nhật tốt nhất hiện nay.

Serum là sản phẩm dạng gel trong suốt với thành phần dưỡng chất cao gấp 10 lần các loại kem dưỡng da. Đặc biệt, trong serum chứa nhiều các tinh chất như: Vitamin C, collagen, tinh dầu tự nhiên,…lành tính và an toàn cho da. Nói đến mỹ phẩm tự nhiên thì không thể nào bỏ qua xứ sở hoa anh đào là Nhật Bản. Serum dưỡng da của Nhật được khá nhiều tín đồ yêu thích mỹ phẩm săn lùng. Dưới đây là 4 loại serum dưỡng da Nhật Bản chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.

serum dưỡng da của nhật

Xem thêm: Mua serum dưỡng da Nhật Bản ở đâu tốt tại TPHCM?

Serum dưỡng da của Nhật – Xu hướng làm đẹp không thể bỏ qua

Nếu bạn là người yêu thích văn hóa của Nhật Bản và từng tìm hiểu qua các bước chăm sóc da của người Nhật thì không thể nào bỏ qua serum dưỡng da. Serum dưỡng da Nhật Bản được sử dụng ngay sau bước nước hoa hồng và trước bước kem dưỡng da để phát huy hiệu quả tối đa.

Serum dưỡng da của Nhật chủ yếu được sản xuất từ thành phần thiên nhiên nên đảm bảo độ lành tính và an toàn cho da cao. Các dòng serum dưỡng da của Nhật nội địa chất lượng sẽ giúp mang đến cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và duy trì nét thanh xuân tươi trẻ.

Các loại serum dưỡng da của Nhật tốt nhất hiện nay

Cùng thẩm mỹ viện spa Vy Paris tìm hiểu các loại serum dưỡng da của Nhật Bản tốt hiện nay nhé!

Muji Organic Whitening Moisturising Essence

Serum dưỡng da của Nhật - Muji Organic Whitening Moisturising Essence được biết đến là loại serum dưỡng ẩm và trắng da hiệu quả. Sản phẩm được thiết kế khá đơn giản nhưng mang đến chất lượng vô cùng tuyệt vời. Serum dưỡng da của Nhật này có thành phần hữu cơ lành tính với các tinh chất như: Vitamin C, E, Hyaluronic và 8 loại thảo dược thiên nhiên mang đến cho bạn làn da căng đầy sức sống và trắng hồng rạng rỡ.

serum dưỡng da của nhật

Shiseido White Lucent Total Brightening Serum

Nói đến Shiseido, chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng sản phẩm Shiseido White Lucent Total Brightening Serum của thương hiệu này. Đây là một trong những serum dưỡng da của Nhật chất lượng và được nhiều người biết đến nhất. Serum này dưỡng trắng da hiệu quả với công nghệ làm trắng ưu việt và thành phần chứa phức hợp ProBright MR độc quyền của Shiseido. Nhờ đó, Shiseido White Lucent Total Brightening Serum mang đến cho bạn làn da trắng mạnh và hoàn hảo nhất.

serum dưỡng da của nhật

Serum Vitamin C melano cc Rohto

Serum Vitamin C melano cc Rohto là một trong các serum dưỡng da của Nhật thuộc loài tầm trung được giới trẻ chào đón hiện nay. Serum Vitamin C melano cc Rohto có chứa thành phần chủ yếu là vitamin C và phái sinh vitamin E giúp ngừa mụn và xóa mờ vết thâm hiệu quả. Hơn thế nữa, dòng serum này thiết kế khá đơn giản với chai nhôm nhẹ nhàng, tinh chất hơi đặc hơn nước dễ dàng thẩm thấu vào da. Đặc biệt, giá thành của sản phẩm này cũng khá “Sinh viên” nên được nhiều bạn trẻ ưa chuộng.

serum dưỡng da của nhật

Serum dưỡng da Hakkoh Placenta

Một sản phẩm serum dưỡng da của Nhật được đánh giá hiệu quả nữa chính là Serum dưỡng da Hakkoh Placenta. Sản phẩm thuộc dòng serum dưỡng trắng và chống lão hóa hiệu quả với khả năng cung cấp chất chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi tia cực tím. Sử dụng Serum dưỡng da Hakkoh Placenta giúp da bạn tránh được các tác nhân gây hại từ môi trường và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa hiệu quả.

serum dưỡng da của nhật

Xem thêm: Các loại serum dưỡng da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Những serum dưỡng da của Nhật trên đây không chỉ chất lượng tốt mà còn có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Tuy nhiên, trước khi quyết định chọn serum dưỡng da nào, bạn nên tìm hiểu tình trạng da của mình để có sự lựa chọn phù hợp nhất. Nếu bạn đang cần tư vấn thêm về các loại serum dưỡng da chất lượng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin.

VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999