Các Loại Serum Dưỡng Da Hàn Quốc Tốt Nhất Hiện Nay

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều các loại serum dưỡng da Hàn Quốc khác nhau. Dưới đây là danh sách các loại serum dưỡng da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay mà bạn có thể lựa chọn.

Có thể nói, Hàn Quốc là quốc gia vô cùng quan tâm đến ngoại hình và quy trình chăm sóc da cầu kì nhất thế giới. Sử dụng serum dưỡng da đang được xem là xu hướng làm đẹp mới của phái nữ Hàn Quốc. Sự phát triển vượt bậc của các tập đoàn mỹ phẩm xứ sở Kim Chi này mang đến cho người dùng serum dưỡng da Hàn Quốc với giá thành ưu đãi hơn hẳn so với các thương hiệu lớn đến từ Châu Âu và Mỹ. Các loại serum dưỡng da Hàn Quốc cũng mang đến cho người dùng chất lượng cùng hiệu quả vô cùng vượt trội. Dưới đây là top 5 loại serum dưỡng da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay được nhiều người săn lùng.

serum dưỡng da hàn quốc

Xem thêm: Mua serum dưỡng da Hàn Quốc ở đâu tốt tại TPHCM?

Tiêu chí chọn serum dưỡng da Hàn Quốc chất lượng

Trước khi tìm hiểu về các loại serum dưỡng da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay, hãy tham khảo ngay tiêu chí để đánh giá thế nào là serum dưỡng da Hàn Quốc chất lượng.

Sản phẩm có thành phần thiên nhiên

Ngày nay, khi mà sự độc hại của các chất hóa học gây hoang mang cho người dùng mỹ phẩm thì các sản phẩm có thành phần thiên nhiên được đánh giá cao hơn hẳn. Serum dưỡng da Hàn Quốc chất lượng thường được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên như: Ngọc trai, tảo biển, cà chua, cám gạo,…

Sản phẩm phù hợp với da

Khi chọn serum dưỡng da Hàn Quốc, bạn nên quan tâm nhiều hơn đến tình trạng da của mình. Mỗi loại serum dưỡng da thường có công dụng và phù hợp với loại da nhất định (Da khô, da dầu hay da hỗn hợp). Do đó, việc lựa chọn serum dưỡng da Hàn Quốc phù hợp với loại da sẽ phát huy được hiệu quả tối ưu nhất.

Địa chỉ bán hàng uy tín

Để mua được serum dưỡng da Hàn Quốc chính hãng, bạn nên chọn địa chỉ bán mỹ phẩm có thương hiệu rõ ràng và uy tín.

Các loại serum dưỡng da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

O.S.T Pure Vitamin C21.5 Serum

Một loại serum dưỡng da Hàn Quốc xuất phát từ công ty mỹ phẩm hàng đầu OST sẽ mang đến trải nghiệm mới cho người dùng mỹ phẩm. O.S.T Pure Vitamin C21.5 Serum chứa thành phần chủ yếu là vitamin C, thẩm thấu nhanh chóng và giúp da hết mụn, hết thâm nám và trắng sáng lên từng ngày.

serum dưỡng da hàn quốc

Serum Green Tea Seed

Một trong các loại serum dưỡng da mặt được nhiều người biết đến đó là Serum Green Tea Seed của hãng Innisfree. Serum Green Tea Seed với tinh chất dưỡng da trà xanh lành tính dành cho tất cả các loại da, đặc biệt là da nhạy cảm.

serum dưỡng da hàn quốc

Baby Leaf Green Tea Waterfull Serum

The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm không còn xa lạ với các tín đồ yêu thích làm đẹp. Baby Leaf Green Tea Waterfull Serum của The Body Shop là serum dưỡng da mặt Hàn Quốc với tinh chất chiết xuất từ lá trà xanh non, mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh và giảm thâm hiệu quả.

serum dưỡng da hàn quốc

Dew&Dew Acne Treatment

Nếu bạn đang bị “hành hạ” với các loại mụn bọc cứng đầu, đừng ngần ngại chọn ngay Dew&Dew Acne Treatment. Đây là serum dưỡng da Hàn Quốc dành riêng cho người thiếu kiên nhẫn với mụn, đặc biệt là mụn to, sưng tấy. Sản phẩm có khả năng giúp da mịn màng hơn nếu dùng trong thời gian dài.

serum dưỡng da hàn quốc

Serum Hàn Quốc Bergamo

Serum Hàn Quốc Bergamo thuộc dòng serum dưỡng da Hàn Quốc cao cấp với thành phần đặc biệt: Collagen, trứng cá tầm và tinh thể vàng 24k. Sản phẩm mang đến cho bạn làn da mềm mại, mượt mà và duy trì vẻ đẹp trẻ trung, tràn đầy sức sống.

serum dưỡng da hàn quốc

Xem thêm: Những ưu điểm của kem ủ trắng da

Hy vọng những gợi ý về serum dưỡng da Hàn Quốc trên sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Nếu còn bất kì thắc mắc nào về các loại serum dưỡng da, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin.

VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300

Website: http://vyparisspa.vn/

0948519999