Cách Giảm Cân Bằng Nước Hiệu Quả

Giảm cân bằng nước nếu biết áp dụng đúng cách sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả mà không phải ăn uống kiêng khem hay tập luyện khắc nghiệt.

Sau hàng loạt cách giảm cân bằng chế độ ăn kiêng khắc nghiệt, nhịn ăn, nhịn ngủ và cả tập luyện thể thao quá sức nhưng đâu rồi lại vào đấy.  Giờ bạn muốn áp dụng biện pháp giảm cân bằng nước nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu cũng như cách làm nước uống giảm cân như thế nào. Không quá phức tạp đâu nhé, chỉ cần bạn kiên trì và áp dụng đúng các hướng dẫn dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thành công trong công cuộc giảm cân của mình.

giảm cân bằng nước

Giảm cân bằng nước có hiệu quả không?

Trong thời gian gần đây, nhiều người thường truyền tai nhau các phương pháp giảm cân bằng nước. Những người muốn giảm cân thì nửa tin nửa ngờ không biết uống nước có thật sự giảm cân được không. Số khác lại lý luận rằng uống nước càng nhiều thì cơ thể càng giữ nước thì cơ thể sẽ dần lên cân.

Câu trả lời thật sự là việc uống nước, nước lọc hay các loại nước detox sẽ góp phần giúp chủ nhân lấy lại vóc dáng thon gọn hơn. Lý giải cho điều này rằng, nước có vai trò thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, ngăn chặn sự tích tụ chất béo, có khả năng phân giải lượng chất lỏng trong cơ thể. Ngoài ra, nước còn giúp thanh lọc độc tố, làm sạch gan, tạo cảm giác no, kìm chế cảm giác thèm ăn nên giúp giảm cân hiệu quả.

Điều đó cho thấy, việc uống đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày, sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng, trẻ đẹp.

Các cách giảm cân bằng nước phổ biến hiện nay

Bạn có thể lựa chọn một trong những cách giảm cân bằng nước  phổ biến hiện nay như:

Giảm cân bằng nước lọc

Có thể nói, nước lọc là “vua” trong các loại nước với tác dụng đào thải độc tố trong cơ thể ra ngoài, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và chống lão hóa da cực tốt. Đây là cách đơn giản dễ thực hiện nhất và mang lại hiệu quả nhanh và an toàn nhất

Giảm cân bằng nước detox

Nước detox từ các loại rau quả, trái cây như thơm, cam, chanh, dừa, bưởi,…giàu vitamin và chất xơ có tác dụng tăng cường chuyển hóa năng lượng, giúp thanh lọc độc tố, vừa giúp giảm cân, vừa làm đẹp da

giảm cân bằng nước

Giảm cân bằng các loại trà giảm cân

Trong các loại trà giảm cân có chứa chất xơ, chất chống oxy hóa và các hoạt chất giúp tiêu mỡ, giảm cholesterol, làm giảm cảm giác thèm ăn nên hỗ trợ giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên, một số loại trà giảm cân có thể không phù hợp với một số cơ địa nên có thể gây tác dụng phụ hay làm tăng cân trở lại sau khi ngừng uống.

giảm cân bằng nước

Cách giảm cân siêu tốc bằng nước lọc

Giảm cân bằng cách uống nước lọc khá đơn giản. Chỉ cần bạn đảm bảo đủ từ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày vào cơ thể theo các khoảng thời gian sau:

  • Một ly nước vào buổi sáng ngay khi vừa thức dậy giúp thanh lọc cơ thể
  • Một ly nước sau khi tập thể dục
  • 1 ly trước mỗi bữa ăn chính và phụ (nhằm tạo cảm giác no, làm giảm lượng tiêu thụ thức ăn, đồng thời thúc đẩy quá trình tiêu hóa tốt hơn).
  • 1 ly nước trước khi đi ngủ
  • Thay thế các loại nước uống nhiều calories như nước ngọt, nước có ga, có cồn bằng nước lọc.

giảm cân bằng nước

Cách làm nước uống giảm cân nhanh

Giảm cân bằng nước detox thực chất là loại nước lọc ngâm với rau và hoa quả. Bạn có thể thực hiện như sau:

Chuẩn bị

- Dụng cụ: một hoặc vài  hũ thủy tinh lớn có nắp (tùy thuộc bạn chuẩn bị một loại hay nhiều loại)

- Nguyên liệu: rau và hoa quả tươi như lá bạc hà, rau rơm, cần tây, dưa leo, dưa chuột, dưa hấu, cam, chanh, bưởi, táo, dứa…và nước lọc tinh khiết

Thực hiện

Các loại nguyên liệu sau khi đã rửa sạch và xắt lát thì xếp vào bình thủy tinh. Đổ nước lọc vào đầy bình vừa ngập hết nguyên liệu. Sau đó đậy kín nắp, để vào ngăn mát tủ lạnh qua đêm. Sáng hôm sau có thể bắt đầu uống thay nước hàng ngày. Lưu ý, một bình nước detox nên sử dụng hết trong ngày, không sử dụng qua ngày sau.

giảm cân bằng nước

Giảm cân bằng thức uống Slimming & Collagen

Ngoài cách giảm cân bằng uống nước trên đây, bạn có thể áp dụng cách khác cũng không kém phần hiệu quả và an toàn là sử dụng thức uống giảm cân Slimming & Collagen. Slimming & Collagen có thành phần hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên như bưởi đỏ, dưa leo, gừng, lá bạc hà và collagen nguyên chất giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa, làm tiêu hao năng lượng, phóng thích mỡ thừa và đào thải độc tố trong cơ thể. Hỗ trợ giảm cân hiệu quả, giúp cơ thể khỏe mạnh, da dẻ hồng hào, mịn màng một cách an toàn mà không gây tác dụng phụ.

giảm cân bằng nước

Xem thêm: Làm thế nào để lựa chọn loại serum dưỡng da hiệu quả?

Trên đây là một số cách giảm cân bằng nước hiệu quả và an toàn. Hy vọng hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn sớm lấy lại vóc dáng với cân nặng mình mong muốn. Ngoài ra, để đặt mua sản phẩm thức uống giảm cân Slimming & Collagen, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/

0948519999