Cách Sử Dụng Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Đơn Giản Tại Nhà

Mặt nạ tẩy tế bào chết đơn giản nhưng mang đến hiệu quả vượt trội cho người sử dụng. Nếu bạn cũng đang có ý định tự làm mặt nạ tẩy tế bào chết cho mình, hãy tham khảo qua bài viết dưới đây.

Có thể nói mặt nạ tẩy tế bào chết đơn giản ngày càng được sử dụng phổ biến, bên cạnh tính hiệu quả được kiểm chứng, việc thực hiện phương pháp này còn mang lại hiệu quả kinh tế cao bởi tính tiện lợi và dễ thực hiện của chúng. Dưới đây là một vài loại mặt nạ tẩy tế bào chết hiệu quả nhưng đơn giản bạn có thể thực hiện tại nhà.

mặt nạ tẩy tế bào chết đơn giản

Một số loại mặt nạ tẩy tế bào chết đơn giản được thực hiện tại nhà

Có rất nhiều cách khác nhau để loại bỏ tế bào chết cho da, nhưng phương pháp đơn giản lại mang đến hiệu quả cao thì không thể không kể đến mặt nạ tẩy tế bào chết đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại ngay chính gia đình của mình. Có thể nói ưu điểm nổi bật của mặt nạ tẩy tế bào chết tại nhà chính là sự đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho người sử dụng. Ngoài ra, việc sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết theo phương thức này vừa hiệu quả vì rất tươi mới, nguyên vẹn vitamin đồng thời lại vừa rất an toàn do không chứa bất kỳ chất bảo quản hay chất độc hại nào cho cơ thể. Vì thế đây có thể được xem là một sự lựa chọn khôn ngoan của bạn trong quá trình làm đẹp cho bản thân mình. Một số loại mặt nạ phổ biến:

Mặt nạ được tạo nên từ hỗn hợp bơ, sữa chua và mật ong

Để tạo được mặt nạ tẩy tế bào chết đơn giản theo phương pháp này bạn cần chuẩn bị: 1 trái bơ chín, 1 hũ sữa chua không đường, 1 muỗng cà phê mật ong. Quy trình được thực hiện như sau: bơ được xay nhuyễn hòa trộn cùng với hỗn hợp sữa chua cùng và mật ong (theo tỉ lệ 3:1 giữa sữa chua và mật ong). Sau đó bạn dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt và cổ, tránh vùng mắt, lưu lại khoảng từ 10 đến 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

mặt nạ tẩy tế bào chết đơn giản

Mặt nạ được tạo nên từ dưa leo, nha đam và mật ong

Nguyên liệu để thực hiện mặt nạ gồm: dưa leo (cần loại bỏ vỏ và hạt), nha đam (tách vỏ xanh lấy phần thân trắng bên trong). Cho cả dưa leo và nha đam vào xay tạo thành hôn hợp dung dịch đặc sệt, sau đó cho mật ong vào. Mặt nạ tẩy tế bào chết đơn giản theo phương thức này có khả năng loại bỏ tế bào chết, cung cấp vitamin cũng như các axit cần thiết khác cho da của bạn.

mặt nạ tẩy tế bào chết đơn giản

Mặt nạ tẩy tế bào chết từ mật ong, trứng và sữa chua

Mặt nạ tẩy tế bào chết đơn giản được thực hiện theo phương thức này vừa có hiệu quả vượt trội trong việc loại bỏ tế bào chết vừa có tác dụng dưỡng ẩm và kháng viêm, se khít lỗ chân lông và làm sạch da hiệu quả. Cách thức tiến hành: tách lấy lòng đỏ trứng vào một chén nhỏ, cho mật ong, sữa chua và dầu argan vào (tùy chỉnh liều lượng của sữa chua và mật ong để đạt được độ sánh mà bạn yêu thích). Sau khi đắp mặt nạ lưu lại trong 5-15 phút, sau đó dùng nước ấm để rửa sạch.

mặt nạ tẩy tế bào chết đơn giản

Mua mặt nạ tẩy tế bào chết cho da ở đâu uy tín?

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ để mua mặt nạ tẩy tế bào chết cho da uy tín, an toàn tại TPHCM thì Vy Paris chính là lựa chọn hàng đầu. Với nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao tới từ Hàn Quốc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy đến để chúng tôi được chăm sóc bạn ngay hôm nay.

mặt nạ tẩy tế bào chết đơn giản

Xem thêm: Mua Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhạy Cảm Ở Đâu?

Với những nguyên liệu tự nhiên, phương pháp thực hiện không quá cầu kỳ, mặt nạ tẩy tế bào chết đơn giản có thể thực hiện tại nhà hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới, bởi hiệu quả mà nó mang đến không thua kém bất kỳ một loại mỹ phẩm cao cấp nào nhưng lại đảm bảo được hiệu quả kinh tế cao.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999