Cách Sử Dụng Serum Dưỡng Da Đơn Giản Và Hiệu Quả

Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu biết đầy đủ về các loại serum và cách sử dụng hiệu quả nhất trước khi quyết định mua chúng. Và tất nhiên, các loại serum hiệu quả là điều bạn nên biết đầu tiên.

Serum là sản phẩm chăm sóc da mặt dạng lỏng sệt với thành phần dưỡng chất ở nồng độ cao. Các loại serum dưỡng da được xem là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu bởi độ thẩm thấu sâu và nhanh chóng tận các lớp tế bào bên trong da. Sử dụng các loại serum dưỡng da tốt nhất mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng và chiến thắng tất cả các thách thức về vấn đề tuổi tác. Hiện nay, các loại serum dưỡng da đặc biệt là các loại serum dưỡng da mặt được không ít người đẹp săn lùng. Nếu bạn chưa biết các loại serum dưỡng da tốt và cách sử dụng serum dưỡng da hiệu quả, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây.

các loại serum dưỡng da

Xem thêm: Các loại serum dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay

Các loại serum dưỡng da hiệu quả hiện nay

Serum dưỡng da tốt nhất hiện nay được sản xuất bởi nhiều thương hiệu lớn trên thế giới. Tùy vào mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn một trong số serum dưỡng da tốt mà Vy Paris gợi ý sau đây:

Porcelain Serum

Serum dưỡng trắng da tốt nhất hiện nay phải kể đến Porcelain Serum. Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện tông da và sở hữu làn da trắng hồng tự nhiên, an toàn thì Porcelain Serum chính là món quà tuyệt vời dành cho bạn. Trong các loại serum dưỡng da thì Porcelain Serum được đánh giá cao bởi khả năng làm trắng mạnh mẽ, hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 tháng sử dụng.

các loại serum dưỡng da

L’Oréal RevitaLift Triple Power Concentrated Serum

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về da như: Da lão hóa nhanh chóng, nhiều nếp nhăn, chảy xệ,… thì một trong các loại serum dưỡng da cần thiết dành cho bạn đó là L’Oréal RevitaLift Triple Power Concentrated. Sản phẩm chứa nhiều peptides giúp thúc đẩy sản sinh collagen và elastin phục hồi độ đàn hồi và săn chắc của làn da.

các loại serum dưỡng da

Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

Trong các loại serum dưỡng da chống lão hóa thì Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate được xem là giải pháp hoàn hảo nhất. Sản phẩm có tác dụng chống nếp nhăn hiệu quả, đặc biệt các vùng quanh miệng, gò má và nheo mắt. Ngoài ra, serum này còn có tác dụng làm mờ vết thâm và mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh và sáng màu.

các loại serum dưỡng da

Cách sử dụng serum dưỡng da đơn giản và hiệu quả

Sử dụng các loại serum dưỡng da đúng cách sẽ phát huy hiệu quả của sản phẩm tối ưu nhất. Dưới đây là cách sử dụng serum dưỡng da đơn giản mà hiệu quả nhất:

  • Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt để làm sạch bụi bẩn, mở rộng lỗ chân lông giúp quá trình thẩm thấu dưỡng chất diễn ra toàn diện.
  • Bước 2: Nhỏ 1 – 2 gọt serum ra lòng bàn tay, mát – xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào bên trong làn da. Mát – xa nhẹ nhàng từ giữa mặt sang 2 bên và di chuyển bàn tay theo vệt dài, hướng lên trên.
  • Bước 3: Có thể kết hợp với kem dưỡng da ban đêm để cải thiện tình trạng da được hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Xem thêm: Các loại serum dưỡng da của Nhật tốt nhất hiện nay

Hiện nay các loại serum dưỡng da được bày bán khá phong phú trên thị trường. Do đó, nghiên cứu kỹ để chọn lựa sản phẩm phù hợp với loại da và các vấn đề về da luôn là quy tắc cần chú ý. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về các loại serum dưỡng da hoặc các dịch vụ thẩm mỹ khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin.

VyParis Spa& Clinic - Trung tâm thẩm mỹ viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999