Cách Sử Dụng Serum Dưỡng Da Đạt Kết Quả Tốt

Serum dưỡng da tốt luôn được các tín đồ làm đẹp săn lùng và sử dụng trong hành trình chăm sóc và làm đẹp da, giữ mãi tuổi thanh xuân tươi trẻ. Nhưng trên thực tế thì không phải ai cũng biết cách sử dụng serum dưỡng da đúng cách để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Serum dưỡng da tốt với công thức dưỡng da chuyên sâu, có chứa các vitamin và dưỡng chất đậm đặc giúp cải thiện và làm đẹp da hiệu quả. Không chỉ vậy trong thành phần của nó có chứa các phân tử cực nhỏ có khả năng thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì của da giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Xem thêm: Serum dưỡng da của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hướng dẫn sử dụng serum dưỡng da tốt nhất

Chỉ nên sử dụng serum dưỡng da vào các buổi tối

Theo cách chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp thì serum dưỡng da của hãng nào tốt luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Bởi nếu lựa chọn được sản phẩm dưỡng da tốt, chất lượng và an toàn không chỉ mang lại hiệu quả tích cực trong làm đẹp mà còn giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ tốt cho làn da.

Thời điểm sử dụng serum dưỡng da tốt nhất là vào ban đêm. Đây là lúc làn da được thư giãn, nghỉ ngơi và không phải tiếp xúc với ánh sáng, môi trường bên ngoài. Nếu dùng ban ngày thì bạn cần thoa kem chống nắng sau khi sử dụng serum để che chắn và bảo vệ da. Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý tránh đi ra ngoài vào giờ cao điểm từ 10 - 16 giờ.

Làm sạch da trước khi thoa serum dưỡng da

Trước khi sử dụng serum dưỡng da, bạn cần vệ sinh da sạch sẽ bằng sữa rửa mặt và tẩy trang thật kỹ kể cả khi không trang điểm. Sau đó bạn đừng quên thoa thêm nước hoa hồng sau khi sử dụng serum nhé. Việc làm này sẽ tăng cường độ ẩm cho da.

Da thông thoáng, sạch sẽ không chỉ giúp tinh chất serum và các chất dinh dưỡng thẩm thấu sâu và nhanh vào từng tế bào da mà còn ngăn ngừa các hiện tượng bí tắc lỗ chân lông, nổi mụn và viêm nhiễm.

Kết hợp với massage

Trong quá trình thoa serum dưỡng da tốt hơn hết bạn nên kết hợp với massage nhẹ nhàng để giúp các dưỡng chất thấm sâu hơn, phát huy tối đa tác dụng. Bên cạnh đó, massage còn giúp kích thích khí huyết lưu thông, thư giãn cơ mặt và tăng cường hoạt động tái tạo làn da.

Bạn hãy lấy một vài giọt serum dưỡng da lên tay, xoa xoa để làm nóng serum và thoa từ giữa mặt sang hai bên. Hai bàn tay di chuyển theo những vệt dài và hướng lên trên. Lưu ý bạn nên thực hiện thật nhẹ nhàng, tránh kéo căng hoặc chà xát mạnh sẽ làm da bị tổn thương và nhanh chảy xệ.

Chú ý nếu da bị nhạy cảm

Nếu da của bạn bị nhạy cảm, mỏng manh và dễ bị kích ứng thì tốt hơn hết bạn cần lựa chọn loại serum dưỡng da tốt dành riêng cho da nhạy cảm có chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối không nên chọn những serum có nồng nộ quá cao, đậm đặc sẽ gây kích ứng cho da.

Sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất

Ngoài việc cần phải cân nhắc kĩ để lựa chọn được loại serum trắng da mặt nào tốt thì bạn nên kiên trì sử dụng, tuân thủ liều lượng và hướng dẫn của nhà sản xuất, không được lạm dụng quá nhiều hay bỏ cuộc giữa chừng hoặc sử dụng sai liều lượng để serum mang lại hiệu quả cao nhất trong chăm sóc da.

Một vài lưu ý khi sử dụng serum dưỡng da

Sử dụng serum đều đặn mỗi đêm

Serum không phải là để sử dụng cho ban ngày và cũng không phải dùng vô tội vạ sẽ gây lãng phí. Vì thế thời điểm sử dụng tốt nhất là vào ban đêm và dùng đều đặn hàng ngày để làn da dễ dàng tỏa sáng.

Chọn serum phù hợp với da bạn

Mỗi cơ địa sở hữu làn da khác nhau sẽ thích hợp với từng loại mỹ phẩm riêng. Do đó việc lựa chọn cho mình một serum dưỡng da phù hợp khiến không ít các bạn gái đau đầu. Đừng vì quá tin vào những chiêu trò quảng cáo hay sử dụng theo phong trào mà lựa chọn loại serum phù hợp với làn da của mình.

Sử dụng serum cho mỗi vùng da riêng biệt

Mỗi vùng da khác nhau sẽ cần đến một loại sản phẩm chăm sóc chuyên biệt cho vùng đó. Khu vực cổ, trán, cằm sẽ khác với làn da mỏng manh và nhạy cảm dưới bọng mắt. Làn da trên khuôn mặt sẽ khác với làn da boddy. Vì thế bạn hãy sử dụng serum dưỡng da mặt tốt nhất để bảo vệ và chăm sóc khuôn mặt của bạn.

Sử dụng serum ngay sau khi mở nắp

Theo phân tích của các chuyên gia, nồng độ của các thành phần có trong serum sẽ dần bay hơi khi bạn bắt đầu mở nắp. Vì thế sau khi mở nắp serum bạn cần sử dụng ngay để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Sử dụng serum với liều lượng hợp lý

Nhiều bạn gái vì muộn đẹp da cấp tốc nên đã lạm dụng serum dưỡng da quá mức dẫn đến làn da bị “bội thực”, bí bách và lãng phí. Vì thế để serum phát huy hiệu quả tốt nhất và tránh để lại những hệ quả không mong muốn bạn nên sử dụng serum với liều lượng vừa đủ, hợp lí.

Xem thêm: Cách sử dụng serum dưỡng da mặt hiệu quả

Sử dụng serum dưỡng da tốt không chỉ mang lại làn da khỏe khoắn, trắng sáng, mịn màng mà còn bảo vệ làn da của bạn. Và để mang lại hiệu quả tốt nhất trong chăm sóc da các bạn hãy dành thời gian tìm hiểu cách sử dụng serum của nhà sản xuất và các chuyên gia.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999