Chi Phí Mua Serum Dưỡng Da Có Đắt Không?

Giá serum dưỡng da thường không rẻ, bù lại hiệu quả serum mang lại thì khá rất đáng tiền. Bạn hãy chọn một địa chỉ uy tín để chọn được sản phẩm phù hợp, giá tốt

Bạn đang có ý định sử dụng serum để dưỡng da nhưng không biết giá serum dưỡng da bao nhiêu và nên chọn loại serum dưỡng da nào tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này để có thể chọn cho mình một loại serum phù hợp nhất với giá tốt nhất nhé!

giá serum dưỡng da

Tìm hiểu thêm: Những loại Serum dưỡng da mặt được ưa chuộng hiện nay

Tìm hiểu về giá serum dưỡng da

Serum dưỡng da là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu dưới dạng phân tử nước cực nhỏ, đậm đặc. Ưu việt cũng là lý do serum được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là khả năng thẩm thấu nhanh và sâu vào trong từng tầng da, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, mang lại hiệu quả cao gấp nhiều lần so với kem dưỡng. Đặc biệt không gây bết rít trên bề bề mặt da như các loại kem dưỡng thông thường.

giá serum dưỡng da

Tùy từng dòng sản phẩm khác nhau, serum dưỡng da sẽ mang lại những hiệu quả dưỡng da riêng như cân bằng độ ẩm cho da, chống lão hóa, làm trắng da, hỗ trợ trị mụn, thâm nám, tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh, mịn màng, căng bóng. Hơn thế nữa, một số serum còn giúp bảo vệ da khỏi những tác động xấu của môi trường ngừa lão hóa và các tổn thương trên da.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu serum khác nhau, từ trong nước đến ngoài nước, từ serum công thức hóa học đến serum từ các thành phần thiên nhiên. Chính sự phong phú này đã kéo theo nhiều phân khúc giá serum dưỡng da khác nhau, từ 200 nghìn đồng đến vài triệu đồng.

Giá serum dưỡng da bao nhiêu là hợp lý?

giá serum dưỡng da

Với nhiều mức giá khác nhau từ các thương hiệu khác nhau, rất khó để các chị em, nhất là những người không có nhiều kinh nghiệm về mỹ phẩm có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp và chất lượng. Và câu hỏi giá serum dưỡng da bao nhiêu là hợp lý sẽ được dựa trên các tiêu chí về:

  • Uy tín thương hiệu
  • Nguồn gốc xuất xứ
  • Thành phần chiết xuất
  • Tính hiệu quả  
  • Các chứng nhận về tính an toàn của sản phẩm

Thực sự, giá serum dưỡng da bao nhiêu không phải cách giải quyết những vấn đề trên da bạn. Điều quan trọng nhất bạn cần nhớ là tính hiệu quả và sự an toàn của sản phẩm. Để giảm thiểu tình trạng mua phải serum kém chất lượng, serum giả nhái với giá bằng serum chính hãng, bạn nên tìm đến các địa chỉ phân phối chính thức của thương hiệu đó.Đừng vì hấp dẫn bởi những chương trình khuyến mãi giá sốc, những loại serum bán giá quá rẻ. Bởi giá cả thường đi đôi với chất lượng là quy luật mà dường như ai cũng biết.

Nên mua serum dưỡng da ở đâu chất lượng, giá tốt?

Nếu bạn chưa biết nên mua serum dưỡng da ở đâu chất lượng và giá tốt thì có thể lựa chọn VyParis Spa. Là một trung tâm chăm sóc sắc đẹp theo phong cách và tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc, Vyparis Spa không chỉ mang đến cho các chị em các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất mà còn có những sản phẩm chăm sóc da chất lượng nhập khẩu từ những nước có lĩnh vực làm đẹp phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Ý. Trong đó không thể không kể đến serum dưỡng da.

Serum dưỡng da được VyParis Spa chọn lọc kỹ càng sao cho phù hợp nhất với những làn da đặc trưng của phụ nữ Việt, trong điều kiện thời tiết nóng ẩm và ô nhiễm như hiện nay. Hơn nữa, với tư cách là nhà phân phối chính thức, giá serum dưỡng da tại Vy Paris Spa luôn nằm trong mức hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

giá serum dưỡng da

Xem thêm: Những công dụng của serum dưỡng da

Đến với VyParis Spa, bạn có thể lựa chọn cho mình một trong số các loại serum nhập khẩu chính hãng sau:

  • Serum body trà xanh. Giá 1.250.000 đồng
  • Serum Haenim Ultra-Lift. Giá 2.500.000 đồng
  • Serum 79 Mura Yuki . Giá 950.000 đồng
  • Serum Volume Skin HA+. Giá 1.200.000 đồng
  • Tinh chất Multi Essence. Giá 1.200.000 đồng
  • Tinh chất H2O Hydrating skincare . Giá 490.000 đồng

Trên đây là những thông tin về giá serum dưỡng da, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng tìm mua được một sản phẩm phù hợp để chăm sóc làn da của mình. Ngoài ra, để được tư vấn cụ thể về công dụng và đặt hàng các sản phẩm của Vy Paris nói trên, quý chị em vui lòng liên hệ với VyParis theo địa chỉ:

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/

 

0948519999