Có nên mua những serum dưỡng da mặt từ tự nhiên không?

Serum dưỡng da mặt ngày càng phổ biến trên thị trường. Không thể phủ nhận những hiệu quả tích cực mà nó mang lại, nhưng để đảm bảo an toàn các chuyên gia vẫn khuyên bạn nên chọn serum dưỡng da mặt có thành phần từ tự nhiên.

Serum dưỡng da mặt là một trong những sản phẩm chăm sóc và làm đẹp da quen thuộc của nhiều phụ nữ trên thế giới. Tuy nhiên, ở Việt Nam nó vẫn còn khá mới mẻ đối với nhiều chị em phụ nữ. Với các dưỡng chất đậm đặc gấp 10 lần kem dưỡng da thông thường, serum dưỡng da mặt đang ngày càng được phái đẹp ưa chuộng. Trong đó, không thể không kể đến serum dưỡng da mặt từ thiên nhiên không chỉ an toàn, lành tính cho da mà còn mang lại hiệu quả làm đẹp dài lâu.

Xem thêm: Cách sử dụng serum dưỡng da mặt hiệu quả

Những yếu tố cần chú ý khi lựa chọn mua serum dưỡng da mặt

Nếu đi mua serum dưỡng da mặt mà không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức thì chắc chắn bạn sẽ rất hoang mang, không biết serum dưỡng da nào mới là tốt giữa vô vàn những thương hiệu. Để có thể mua được một sản phẩm tốt, mang lại hiệu quả cao cũng như phù hợp với làn da bạn cần lưu ý những điểm sau:

Đảm bảo sự an toàn

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều serum dưỡng da mặt không rõ nguồn gốc, xuất xứ nên nếu sử dụng lâu dài sẽ để lại những hệ quả không tốt cho làn da. Vì vậy, khi chọn mua serum trước tiên bạn phải đảm bảo được độ an toàn mà nó mang lại. Bạn cần đọc kĩ các thành phần có chứa trong serum xem có phù hợp với làn da của mình hay không và chọn mua ở các cửa hàng phân phối chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người trải nghiệm, đánh giá cao, có giấy phép lưu hành của Bô Y tế…

Khả năng thẩm thấu

Serum dưỡng da tốt sẽ có khả năng thấm thấu nhanh và sâu, đem lại nhiều hiệu quả tích cực. Vì vậy, khi mua serum bạn nên chọn những sản phẩm có cấu trúc phân tử cực nhỏ. Để kiểm tra, bạn nên lấy 1 giọt serum lên mu bàn tay rồi xoa đều. Khoảng 1 phút sau, nếu là serum tốt sẽ có độ thẩm thấu cao, thấm hết vào da mà không để lại cảm giác nhờn rít hay ướt.

Khả năng làm sáng da

Serum dưỡng da mặt tốt có chứa những tinh chất thẩm thấu vào sâu bên trong, dưỡng da khỏe mạnh, đào thải các hắc sắc tố nám da ra ngoài để da sáng lên. Tuy nhiên nó không hề gây bào mòn lớp tế bào da bên ngoài như những serm không đạt chất lượng khác đi ngược với nguyên tắc tự bảo vệ của da, làm cho da bị tổn thương, về lâu dài sẽ để lại những hậu quả, ảnh hưởng đến nhan sắc của phái đẹp như nám, thâm sạm, nếp nhăn, khô da…

Khả năng khắc phục nhược điểm tốt

Vì có chứa các phân tử cực nhỏ có khả năng thấm thấu sâu hơn các loại kem dưỡng da thông thường nên serum dưỡng da có khả năng khắc phục các nhược điểm cao hơn, hoàn hảo hơn. Chỉ sau 2 tuần sử dụng, bạn đã có thể cảm nhận thấy hiệu quả rõ rệt.

Lựa chọn serum dưỡng da mặt phù hợp

Không phải serum nào cũng chứa các thành phần an toàn, có khả năng thẩm thấu cao, mang lại hiệu quả tích cực và không phải ai thực hiện dưỡng da bằng serum cũng đẹp lên. Ngoài yếu tố chất lượng, serum dưỡng da mặt tốt còn phải phù hợp, thân thiện với làn da của bạn thì mới đem lại hiệu quả nhanh chóng và dài lâu được. Với mỗi loại da sẽ chỉ phù hợp với một dòng serum dưỡng da nhất định.

  • Serum cho da dầu, nhờn: Nếu da bạn thuộc loại da dầu thì nên sử dụng loại serum dưỡng da có chứa công thức bằng vitamin C hoặc glycolic acid hay retinol. Những hợp chất này sẽ giải quyết triệt để tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông, giảm tình trạng viêm da, mẩn đỏ ở da dầu, giảm sự hình thành mụn và thúc đẩy sự tái tạo của tế bào.
  • Serum cho da khô: Bất kỳ làn da nào cũng đều cần cấp nước, nhất là đối với da khô. Với những ai sở hữu làn da khô thì nên mua serum có chứa thành phần dưỡng ẩm cao, chứa hyaluronic acid và dầu dưỡng để bổ sung vitamin, dưỡng chất cho da.
  • Serum cho da nhạy cảm: Làn da nhạy cảm thường khó chăm sóc và phải vô cùng cẩn thận khi chọn dùng mỹ phẩm. Theo các chuyên gia, bạn nên chọn những loại serum dành riêng cho da nhạy cảm, có nồng độ thấp, chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, không chọn những loại serum có chứa hương liệu hoặc thành phần hóa học sẽ gây kích ứng cho da.

Xem thêm: Giá serum dưỡng da bao nhiêu là tốt?

Serm dưỡng da mặt ngày càng được nhiều chị em lựa chọn trong làm đẹp. Để mua được serum chính hãng, chất lượng tốt hãy liên hệ ngay với Vy Paris – Nhà phân phối mỹ phẩm số 1 thị trường hiện nay.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999