Giá serum dưỡng da bao nhiêu là tốt?

Giá serum dưỡng da bao nhiêu là vấn đề được nhiều chị em quan tâm hiện nay. Trên thị trường xuất hiện nhiều loại serum dưỡng da, mỗi loại lại có nguồn gốc, xuất xứ cũng như giá bán khác nhau.

Để mua serum dưỡng da tốt và chất lượng, người tiêu dùng cần tìm hiểu và cân nhắc kĩ, tránh tình trạng tiền mất tật mang hoặc rước họa vào thân. Giá serum dưỡng da trên thị trường hiện nay có sự dao động không hề nhỏ, phụ thuộc phần lớn vào nguồn gốc sản phẩm và nhà phân phối…

Xem thêm: Tìm hiểu giá serum dưỡng da tốt nhất

Giá serum dưỡng da bao nhiêu là hợp lí

Serum dưỡng da là gì

 Từ đầu những năm 1990, serum dưỡng da đã được nhiều phụ nữ trên thế giới lựa chọn để chăm sóc và giữ gìn nhan sắc của mình. Nó chứa các tinh chất đậm đặc, cùng hàng loạt chất sinh học giàu dưỡng chất và vitamin cao gấp 10 lần so với các sản phẩm dưỡng da thông thường, nên khi sử dụng thường xuyên, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả tích cực.

Sự ra đời của các sản phẩm serum dưỡng da được coi như vị thần cứu tinh đặc biệt giúp phái đẹp giữ mãi tuổi thanh xuân, nhất là đối với những người đang phải đối mặt với dấu hiệu lão hóa, nám, tàn nhang.

Nên mua serum dưỡng da loại nào?

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum dưỡng da nhưng không phải sản phẩm nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn. Trước lựa chọn mua và sử dụng sản phẩm bạn hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Đối với mỗi loại da đều có đặc tính riêng nên bạn cần lưu ý để lựa chọn loại serum dưỡng da phù hợp, an toàn, lành tính và mang lại hiệu quả cao.

serum khích trắng glu

Giá serum dưỡng da bao nhiêu

Serum dưỡng da giá bao nhiêu là điều mà nhiều người quan tâm hiện nay. Giá bán của nó khiến rất nhiều người cảm thấy sốc bởi giá thành rẻ nhất của một serum cũng lên đến 500 000 – 700 000 đồng/chai, và cao nhất tới vài triệu đồng. Với mức giá như vậy, ban đầu nhiều chị em không khỏi hoài nghi, băn khoăn và không dám mua.

Nhưng so với thực tế, với nồng độ đậm đặc cao, mỗi lần dưỡng da bạn chỉ lấy 1 giọt là đủ thì thời gian sử dụng của nó là lâu dài. Do đó serum dưỡng da là sản phẩm rất đáng đồng tiền bát gạo để chị em lựa chọn. Nhất là khi chị em phải bỏ ra ra hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng, để thực hiện những liệu trình điều trị nám, tàn nhang hay trẻ hóa làn da thì nay chỉ cần vài triệu đồng, bạn đã có thể tự tin để đem về cho mình một sản phẩm dưỡng da hoàn hảo.  

 

Mua serum dưỡng da ở đâu đảm bảo an toàn, chất lượng?

Mua serum dưỡng da ở đâu tốt và chất lượng cũng như giá serum dưỡng da là bao nhiêu thì hợp lí là những vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Tự hào là nhà phân phối mỹ phẩm hàng đầu tại TP.Hồ Chí Minh hiện nay, Vy Paris đã giúp hàng ngàn phụ nữ Việt khắc phục những khiếm khuyết của làn da và cơ thể, để trở nên đẹp hơn, quyến rũ hơn.

Xem thêm: Các loại serum dưỡng da ban đêm phổ biến hiện nay

Hiện nay, các sản phẩm serum dưỡng da của Vy Paris hoàn toàn là hàng chính hãng được nhập khẩu, với giá thành hợp lí, phải chăng. Vậy thì bạn còn chờ đợi gì nữa, hãy liên hệ và đặt hàng ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với giá serum dưỡng da rất cạnh tranh, chúng tôi chắc chắn sẽ trở thành địa chỉ tin cậy, đáng để bạn đặt niềm tin.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999