Giảm Cân Bằng Cách Uống Nước Có Hiệu Qủa Không?

Giảm cân bằng nước có hiệu quả không là vấn đề thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách giảm cân bằng nước hiệu quả ngay sau đây nhé!

Bí quyết giảm cân bằng nước là cách giảm cân được lưu truyền rộng rãi trong phái đẹp. Có phải cứ uống nhiều nước là giảm cân? Theo các chuyên gia nghiên cứu khoa học, cơ thể chúng ta cần một lượng nước khá lớn mỗi ngày. Việc cung cấp đủ nước mỗi ngày giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh cùng khá nhiều lợi ích thiết thực. Tuy nhiên, nếu cung cấp quá nhiều nước thì lại dễ xảy ra “hiệu quả ngược” – Tức tình trạng cơ thể bị ứ nước, gây phù thũng hoặc thận phải làm việc quá tải. Vậy giảm cân bằng nước có hiệu quả không? Và nên giảm cân bằng cách uống nước thế nào cho đúng?

Xem thêm: Cách giảm cân bằng nước hiệu quả

Tại sao nên giảm cân bằng nước?

Nếu bạn đang muốn giảm cân nhưng chưa thực hiện được chế độ ăn kiêng hay luyện tập hiệu quả thì cách giảm cân bằng nước sẽ là bí quyết giúp bạn giảm cân nhanh chóng và an toàn. Bởi lẽ:

  • Giảm cân siêu tốc bằng nước lọc sẽ giúp bạn thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy calo hiệu quả. Một nghiên cứu gần đây cho thấy, nếu uống khoảng 480ml nước thì quá trình trao đổi chất sẽ tăng lên 30%.
  • Hơn thế nữa, giảm cân bằng nước uống sẽ giúp cơ thể trong tình trạng “No bụng”. Việc uống nhiều nước sẽ mang đến cho bạn cảm giác no và dễ dàng chống lại các cơn thèm ăn – Nguyên nhân chính gây nên béo phì ở nhiều người.
  • Không chỉ vậy, uống nước còn giúp cho quá trình chuyển hóa oxy tốt hơn. Do đó, giảm cân bằng nước sẽ giúp vận chuyển oxy và chất dinh dưỡng nuôi các bộ phận trong cơ thể, nhờ đó mà não bộ tập trung cao độ hơn, hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn.

Cách làm nước uống giảm cân nhanh và an toàn

Dưới đây là gợi ý lý tưởng về cách làm nước uống giảm cân hiệu quả và an toàn được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay:

  • Giảm cân bằng nước cần tây

Bạn chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu đơn giản sau: Nửa quả chanh, 1 miếng gừng, 1 quả dưa chuột, 1 cây cần tây và 1 thìa mật ong. Để giảm cân bằng nước hiệu quả, bạn chỉ cần cho những nguyên liệu trên vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn và uống nước này mỗi tối trước khi đi ngủ 30 phút.

  • Giảm cân bằng nước nha đam và dưa chuột

Nha đam và dưa chuột là 2 loại nguyên liệu quá dễ tìm kiếm trong cuộc sống. Chỉ cần 1 khúc nha đam và 1 quả dưa chuột, thái nhỏ nguyên liệu và cho vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn, lấy nước. Giảm cân bằng nước bằng cách uống nước ép này trước bữa ăn 1 tiếng để cảm nhận hiệu quả rõ rệt sau một thời gian sử dụng nhé.

  • Giảm cân bằng nước chanh và mật ong

Một cách giảm cân bằng nước đơn giản và nhanh chóng khác là dùng chanh và mật ong. Chanh đem vắt nước và đánh đều với mật ong, sau đó pha với 1,5 lít nước ấm. Chia đều hỗn hợp nước uống giảm cân này làm 3 – 5 phần và uống trước các bữa ăn, nhớ uống thường xuyên để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Xem thêm:  Những điều lưu ý khi sử dụng kem tan mỡ

Nguyên tắc giảm cân an toàn là giảm lượng calo nạp vào nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho cơ thể. Do đó, bạn hãy cân nhắc trước khi lựa chọn phương pháp giảm cân phù hợp để giảm cân nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo cơ thể khỏe mạnh nhé. Để được tư vấn cách giảm cân bằng nước hay các dịch vụ thẩm mỹ khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ chi tiết nhất nhé.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999