Hiệu Quả Của Serum Dưỡng Da Mặt Ban Đêm Mang Lại

Trong ngành mỹ phẩm, serum dưỡng da mặt ban đêm là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu được người ưa chuộng sử dụng. Với các phân tử cực nhỏ, serum dưỡng da mặt dễ dàng thẩm thấu nhanh vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Serum dưỡng da mặt ban đêm mang lại hiệu quả bất ngờ trong chăm sóc da và là món đồ mỹ phẩm không thể thiếu của các tín đồ làm đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tác dụng mà chúng mang lại nhé.

Xem thêm: Mua serum dưỡng da mặt ban đêm ở đâu tốt?

Những điều cần biết về serum dưỡng da mặt ban đêm

Serum dưỡng da là gì?

Serum dưỡng da tồn tại ở dạng lỏng, đậm đặc có chứa các phân tử siêu nhỏ, dễ dàng thẩm thấu vào bên trong da nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Cách sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm cực kì đơn giản mà không hề khó như nhiều người vẫn nghĩ. Chỉ cần lấy 1 – 2 giọt rồi thoa lên mặt mỗi đêm sẽ giúp bạn sở hữu làn da căng bóng, trắng sáng và mịn màng.

Công dụng mang lại

  • Serum dưỡng da mặt ban đêm là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, mang lại hiệu quả tích cực trong việc chống lão hóa, chữa lành những làn da hư tổn, mụn, sạm, nám, chảy xệ, nám, tàn nhang…
  • Ngoài ra, serum dưỡng da còn giúp bảo vệ làn da khỏi các tác động xấu của môi trường và cải thiện sắc tố da, duy trì độ tươi trẻ và trắng sáng hơn cho da.

Có thể sử dụng serum chăm sóc da ban đêm cho ban ngày được không?

Nhiều bạn gái thắc mắc có nên sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm vào ban ngày mỗi khi đi ra ngoài để xinh đẹp hơn không? Điều này là không thể nhé. Thời điểm lí tưởng nhất để sử dụng serum dưỡng da là vào ban đêm. Bởi đây là lúc làn da được nghỉ ngơi và hồi phục, không bị tiếp xúc với các yếu tố bên ngoài. Vì thế sử dụng serum lúc này sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. 

Việc sử dụng serum dưỡng da mặt vào ban ngày không được khuyến khích. Nếu thoa serum vào ban ngày để đi ra ngoài thì bạn cần bôi kem chống nắng lên trên để bảo vệ làn da của bạn.

Hiệu quả của serum dưỡng da mặt ban đêm mang lại

Bổ sung dinh dưỡng cho làn da

Môi trường bên ngoài, thói quen ăn uống hay tuổi tác không ngừng tác động đến làn da. Khi làn da bắt đầu xuất hiện quá trình lão hóa, nếp nhăn hình thành, nám, khô ráp… thì bạn nên sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm để cung cấp những dưỡng chất giúp da phục hồi và tái tạo.

Các dưỡng chất cùng vitamin có trong serum sẽ giúp làn da có được độ ẩm thích hợp, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, tăng cường sức đề kháng để chống chọi lại quá trình lão hóa và những tác nhân xấu tác động lên da.

Ngăn ngừa nếp nhăn và làm mờ vết thâm nám, tàn nhang

Trong thành phần của serum dưỡng da mặt có chứa các amino axit, melatonin, axit nucleotic, chất chống oxy hóa, axit hyaluronic và hệ tác nhân miễn dịch giúp tăng trưởng tế bào và biểu bì da.

Xem thêm: Cách sử dụng serum dưỡng da trị mụn hiệu quả

Ngoài ra, những chất này còn có tác dụng bảo vệ tế bào khỏi những ảnh hưởng tiêu cực của các gốc tự do và ngăn cản sự phát triển của melanin.

Dưỡng da trắng sáng

Hiện nay, hầu hết các chị em phụ nữ đều chuộng sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm vì nó mang lại hiệu quả bất ngờ trong dưỡng trắng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ bên trong, hiệu quả lâu dài.

Trong thành phần của serum có chứa các chất cyclomethicone, vitamin E, vitamin C, vitamin A, placental protein, certified organic lemon essential oil,… thẩm thấu sâu vào bên trong và cải thiện làn da trở nên đều màu, trắng sáng và tăng cường độ đàn hồi cho da.

Sử dụng serum dưỡng da mặt ban đêm là trào lưu của phái đẹp hiện nay. Khi có thắc mắc hoặc cần tư vấn về serum dưỡng da hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999