Lấy lại làn da mịn đẹp tươi sáng nhờ Serum trị nám

Serum trị nám là một trong những sản phẩm nổi bật tại VyParis Spa trong công cuộc giúp khách hàng tìm thấy làn da tươi sáng không còn sạm nám. Nám luôn là nỗi lo của nhiều người phụ nữ vì nó rất khó trị và nếu trị không khéo lại làm cho chúng nặng hơn. Và một trong những cách hỗ trợ điều trị nám hiệu quả hiện nay là sử dụng serum trị nám. Tuy nhiên để có được hiệu quả trong việc trị nám bằng serum đòi hỏi bạn phải lựa chọn được loại serum trị nám tốt và phù hợp với làn da. serum trị nám

Vì sao da bạn bị nám?

Để việc trị nám hiệu quả trước hết phải biết được nguyên nhân vì sao da bị nám để từ đó lựa chọn phương pháp trị nám phù hợp. Có rất nhiều nguyên nhân làm da bị nám và có thể chi thành 3 nhóm như sau: serum trị nám Nguyên nhân bên trong: do sự thay đổi nội tiết tốt trong cơ thể như phụ nữ đang trong giai đoạn mang thai, cho con bú, tiền mãn kinh và mãn kinh, những người đang mắc các bệnh về gan, bệnh ngoài da, giun sán…và còn một yếu tố nữa là do di truyền. Nguyên nhân từ tâm lý: khi bạn trong tâm trạng căng thẳng, stress hay buồn phiền kéo dài cũng có thể là nguyên nhân gây nám do cơ quan thần kinh bị ảnh hưởng kéo theo việc điều tiết các nội tiết tố trong cơ thể cũng bị ảnh hưởng. Nguyên nhân từ môi trường bên ngoài và thói quen sinh hoạt: do tiếp xúc với ánh nắng quá gắt hoặc môi trường bị ô nhiễm, khói bụi..; Thói quen không lành mạnh như: hút thuốc, uống rượu, thức khuya…; Ngoài ra việc uống thuốc tránh thai và sử dụng mỹ phẩm không đúng cách cũng là một trong những nguyên nhân gây nám da.

Hiệu quả từ serum trị nám như thế nào?

serum trị nám Serum là một trong những sản phẩm trị nám da đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Vì sao vậy? Bởi lẽ, hầu hết các serum đều được bào chế từ hàm lượng các dưỡng chất cao dưới dạng phân tử lỏng cô đặc, cao gấp 10 lần các loại kem trị nám thông thường. Với khả năng thẩm thấu nhanh và sâu vào tận lớp hạ bì da, phá vỡ các liên kết hắc sắc tố gây sạm nám và loại bỏ chúng ra khỏi da, giúp vết nám mờ dần, da trở nên đều màu, tươi sáng hơn nhờ phần dưỡng chất nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da mới.

Những lưu ý khi sử dụng serum trị nám da

Nên kết hợp serum đặc trị nám da và các loại kem dưỡng da phù hợp để có được hiệu quả cao trong việc loại bỏ nám và dưỡng da trắng hồng mịn màng. Lưu ý rằng các mỹ phẩm này phải có thành phần của chúng cần có sự tương tác với các thành phần của serum, tránh các thành phần của 2 loại đối nghịch nhau gây ra tình trạng kích ứng, mẫn cảm mà hiệu quả trị nám cũng không đạt được. Nên sử dụng một lượng vừa đủ thấm đều trên khuôn mặt, tránh tình trạng lạm dụng vì muốn có được hiệu quả nhanh mà gây phản tác dụng. Đồng thời, còn làm lãng phí đi một lượng lớn dưỡng chất do không được thẩm thấu hết vào da.

Đánh bay nám da bằng serum Haenim Ultra - Lift tại VyParis Spa

Nếu bạn có những ưu phiền về da mặt của mình hay còn đang phân vân không biết serum trị nám nào tốt, hãy đến thẩm mỹ viện Vyparis của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc chăm sóc da, giúp bạn lấy lại một làn da trắng sáng và mịn màng. Vyparis luôn tự hào với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình chăm sóc nhan sắc cho phụ nữ. serum trị nám Các sản phẩm serum hiện có tại Vyparis Spa bao gồm: serum 79, Ultra-lift Serum Haenim – HA+ 2500….đặc biệt là serum Haemin Ultra – lift HA+2500 là một sản phẩm hỗ trợ trị nám da hiệu quả được rất nhiều khác hàng ưa chuộng trong thời gian qua. Serum được chiết xuất từ các thành phần quý giá từ thiên nhiên như nhân sâm Cao Ly Hàn Quốc, thảo dược, nano collagen,..có vai trò quan trọng trong việc giải quyết các hắc sắc tố hình thành đã lâu trên da, đồng thời còn nuôi dưỡng tái tạo tế bào da mới, ngăn chặn tiến trình lão hóa, giúp da tươi trẻ, khỏe mạnh và sáng đều màu từ sâu bên trong, giữ lại nét thanh xuân trên gương mặt của bạn. Nám da giờ đây không còn là nỗi lo của bạn nữa rồi đấy vì đã có serum trị nám hiệu quả và an toàn cao tại VyParis Spa. Hãy đến VyParis Spa để tìm lại làn da trẻ trung, tươi trẻ như mình từng mong muốn nhé. VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999