Lợi Ích Mà Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Nhờn Mụn Mang Lại

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn giúp làm lỗ chân lông thông thoáng, cải thiện tình trạng thâm sẹo mụn và giúp da khỏe mạnh, mịn màng hơn

Tẩy da chết không chỉ có tác dụng làm da sạch sâu mà còn mang lại rất nhiều lợi ích khác cho làn da. Tuy vậy, mỗi loại da khác nhau sẽ tiếp nhận những lợi ích khác nhau. Câu hỏi đặt ra lúc này là việc sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn mang lại những lợi ích gì và cách sử dụng như thế nào để khai thác tối ưu những lợi ích đấy?

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn

Xem thêm: 3 loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn

Lợi ích của mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn

Da nhờn có ưu điểm chống chịu những tác động của môi trường tốt, khó bắt nắng và chậm bị lão hóa nhưng lại dễ bị nổi mụn do tình trạng bụi bẩn và lớp tế bào sừng chết tích tụ làm bít lỗ chân lông, da tiết dầu nhiều hơn và ngày càng nhờn hơn. Việc sử dụng mặt nạ tẩy tế bào cho da nhờn lúc này là giải pháp hữu ích nhất giúp cải thiện tình trạng trên. Cụ thể là:

Làm thông thoáng lỗ chân lông

Lớp tế bào chết và bụi bẩn nằm sâu dưới lỗ chân lông được mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn loại bỏ triệt để mà vốn dĩ sữa rửa mặt không làm được. Nhờ đó, lỗ chân lông sạch thoáng, lâu dần sẽ dần se nhỏ lại.

Kích thích tế bào mới, khỏe mạnh bảo vệ da

Lớp tế bào sừng chết được loại bỏ nhường chỗ cho tế bào mới khỏe mạnh  “cư trú” và tiếp tục thực hiện chức năng bảo vệ da, chống chịu lại những tác động của môi trường, giúp da khỏe mạnh, đẹp mịn hơn.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn

Hạn chế tình trạng tiết dầu nhờn, loại bỏ sẹo, mụn

Lỗ chân lông sạch thoáng thì các tuyến bã nhờn dưới da hoạt động ổn định hơn, không phải tiết dầu nhiều thì mụn sẽ không còn cơ hội phát triển.

Làm mờ vết, sáng da

Lớp tế bào sừng khô cằn nằm trên da sẽ khiến da trông thâm xỉn, tối màu và thô ráp. Khi được loại bỏ tức là những mảng da thâm sẹo sẽ dần mờ đi, trả lại làn da tươi sáng, mịn màng và khỏe mạnh.

Một số lưu ý khi sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn

Nhiều người thường cho rằng da nhờn mụn thì không nên sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết vì khi massage phải những đốt mụn sẽ làm chúng tổn thương, da ngày càng mỏng yếu, mụn nhiều hơn. Đây là quan điểm chưa thật sự đúng. Những dấu hiệu đó chỉ xảy ra khi bạn chọn sản phẩm không phù hợp và sử dụng sai cách mà thôi. Vậy nên, khi sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn, bạn cần lưu ý các điều sau đây:

  • Lựa chọn sản phẩm mặt nạ tẩy tế bào chết dành cho da nhờn phù hợp
  • Sử dụng định kỳ 1 – 2 lần/tuần và điều chỉnh tần suất sử dụng theo tình trạng tiết dầu nhờn của da. Nếu da quá nhờn thì nên rút ngắn thời gian sử dụng 2 – 3 lần/tuần, hoặc ít nhờn thì có thể giãn cách thời gian sử dụng nhiều hơn khoảng 2 tuần 1 lần.
  • Massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu tốt vào da nhưng hạn chế tác động quá mạnh lên các đốm mụn khiến da bị tổn thương, vi khuẩn xâm nhập sang vùng da khác gây mụn nhiều hơn.
  • Nên rửa tay thật sạch bằng xà phòng diệt khuẩn nhằm giảm thiểu sự tác động của các vi khuẩn lên da và hạn chế tác dụng của mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn

  • Nên lựa chọn loại mặt nạ tẩy tế bào chết cho da mụn có thành phần thiên nhiên lành tính nhằm hạn chế những kích ứng.

Green Mask  5 in 1 - Mặt nạ tẩy tế bào chết Đông y làm trắng da và trị mụn

Mặt nạ tẩy da chết 5 in 1 Green Mask là sản phẩm được chiết xuất theo công thức Đông y gia truyền từ các loại thảo mộc thiên nhiên như hoa cúc, trái kiwi, nhân sâm và 20 loại thuốc bắc. Green Mask không chỉ giúp làm sạch sâu lớp tế bào chết và bụi bẩn cứng đầu dưới lỗ chân lông mà còn giúp tăng sinh collagen, tái tạo tế bào da mới, ngăn ngừa mụn cám và mụn đầu đen, làm mờ vết thâm xỉn, giúp da trắng sáng, hồng hào và khỏe mạnh.

Với công thức lành tính hoàn toàn từ thiên nhiên, mặt nạ 5 in 1 Green Mask xứng đáng là sản phẩm giải cứu cho những ai sở hữu làn da nhờn mụn.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn

Xem thêm: Có nên sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết của Nhật?

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da nhờn mụn Green Mask 5 in đang được phân phối tại Vy Paris Spa, các chị em có nhu cầu đặt hàng hay tư vấn cách chăm sóc da, vui lòng liên hệ địa chỉ.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999