Mẹo tự làm kem hỗ trợ trị thâm mật ong cực đơn giản tại nhà

Kem hỗ trợ trị thâm DB - Quá trình nặn mụn không đúng cách, thức khuya quá nhiều là nguyên nhân khiến da mặt và vùng mắt xuất hiện các vết thâm đen, rất kém sắc. Để cải thiện, nhiều chị em đã tìm đến kem hỗ trợ trị thâm mật ong với mong muốn khuôn mặt trở nên trắng sáng, mịn màng hơn, làm tăng phần tự tin, rạng ngời cho phái đẹp. Và thật may mắn loại kem hỗ trợ trị thâm mật ong này, chị em có thể tự làm tại nhà với các bước thực hiện cực đơn giản. Cụ thể:

Nguyên liệu:

- 1 thìa café mật ong nguyên chất - 1 thìa café sữa ong chúa - 1 quả trứng gà - Bột phấn hoa và nước. tac-dung-cua-mat-ong-va-trung-ga2   Các nguyên liệu làm kem hỗ trợ tri tham hiện có bán nhiều tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi,... trên toàn quốc. Do đó chị em có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý để cùng tiến hành khâu tiếp theo là thực hiện các bước làm kem hỗ trợ trị mụn thâm nha! Kem hỗ trợ tri tham mat Ana choi

Các bước thực hiện:

Giống như nhiều phương pháp làm đẹp tại nhà khác có chiết suất từ thiên nhiên, cách điều trị mụn thâm bằng mật ong thực hiện rất đơn giản, trong đó: - Bước 1: Tạo hỗn hợp đắp mặt Ở bước này bạn sẽ trộn đều hỗn hợp gồm: mật ong, sữa ong chúa, trứng gà, bột phấn hoa và nước ở phần nguyên liệu vào với nhau. Chú ý trộn thật đều tay đến khi hỗn hợp trở nên quánh và thì ngưng.   - Bước 2: Thoa hỗn hợp lên vùng da cần điều trị Đầu tiên hãy làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt thông thường, một lời khuyên nhỏ là hãy sử dụng sản phẩm có độ pH trung tính để tránh bào mòn da và gây mụn. Tiếp theo dùng khăn bông mềm thấm bớt nước sau đó thoa đều hỗn hợp kem dieu tri mun tham lên mặt. Vừa thoa vừa kết hợp massage nhẹ nhàng trong 5 – 10 phút để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong da. Giữ hỗn hợp lưu lại trên da khoảng 25 – 30 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.

Lưu ý khi sử dụng:

Để kem hỗ trợ trị thâm mật ong đạt hiệu quả tốt nhất, chị em nên sử dụng 1 – 2 lần/ tuần và kiên trì thực hiện trong 2 – 3 tháng. Lưu ý là với những người bị nóng trong khi dùng phương pháp này có thể nổi mụn vì thế nên sử dụng kết hợp với các thực phẩm có tính mát, giúp thanh lọc cơ thể như rau xanh, trái cây, nước ép,... cach-dung-mat-na-cam-gao-lam-dep-10 Ngoài ra chị em cũng nên tạo cho mình chế độ luyện tập thể thao hàng ngày và từ bỏ những thói quen xấu như nặn mụn, thức khuya,... nhằm đem lại sức khỏe dẻo dai và bền bỉ, làn da nhờ đó cũng hồng hào, trắng sáng không tì vết.

* Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và quá trình sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn.

Xem thêm: Serum 79 - sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Vy PARIS SPA Từ khóa: kem hỗ trợ tri mun DB, triệt lông hiệu quả ngay E-light, kem chua rang da, sữa tắm detox body, Gel tan mỡ Summing
0948519999