Nên dùng serum chống lão hóa nào tốt và hiệu quả

Serum chống lão hóa nào tốt phụ thuộc nhiều vào cơ địa, tình trạng lão hóa và thành phần chiết xuất của sản phẩm. Lão hóa da là hiện tượng tự nhiên xảy ra do tác động của môi trường và tuổi tác. Điều này đã khiến hầu hết các chị em phụ nữ, nhất là khi bước qua tuổi 30 cảm thấy lo lắng và loay hoay tìm kiếm mọi cách để cải thiện và kéo dài tuổi xuân cho làn da mình. Một trong những cách đang thu hút sự lựa chọn của người tiêu dùng hiện nay là sử dụng serum chống lão hóa. Là sản phẩm mới có mặt tại thị trường Việt Nam nên vấn đề serum chống lão hóa nào tốt và hiệu quả hiện nay luôn là trăn trở của nhiều người. serum chống lão hoá nào tốt Dấu hiệu tố cáo da mặt bạn đang dần lão hóa Lão hóa da xảy ra do tuổi tác (bắt đầu từ tuổi 25) và các tác nhân môi trường bên ngoài như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, khói bụi, mỹ phẩm…. Những tác nhân đó làm cho da bạn xấu đi khi xuất hiện một số dấu hiệu:

  • Sạm nám,
  • Tàn nhang, đồi mồi,
  • Da chùng nhão, chảy xệ
  • Lỗ chân lông to
  • Nếp nhăn ngày càng hằng sâu, rõ.

serum chống lão hoá nào tốt Lúc này, nếu bạn không có giải pháp dung dưỡng và ngăn chặn kịp thời, tiến trình lão hóa sẽ diễn ra nhanh, mạnh hơn và rất khó để phục hồi trở lại. Việc ngăn chặn và phục hồi làn da lão hóa có nhiều cách, ngoài những phương pháp tác động vật lý từ bên ngoài như massage, căng da, tiêm filter,…thì sử dụng mỹ phẩm, đặc biệt là serum chống lão hóa là lựa chọn phổ biến mà hiệu quả mang lại khá cao. Không khó để tìm kiếm trên thị trường một sản phẩm serum chống lão hóa, từ trong nước và ngoại nhập. Tuy nhiên, trong số đó, serum chống lão hóa nào tốt là mối bận tâm của nhiều người hiện nay.

Dùng serum chống lão hóa nào tốt và hiệu quả?

Serum chống lão hóa là dạng tinh chất có chứa các thành phần có nguồn gốc thiên nhiên và chất chống oxi hóa, chất này giúp quá trình lão hoa da diễn ra chậm hơn. Dựa trên phản hồi của người dùng, VyParis xin giới thiệu đến bạn 2 loại serum chống lão hóa đang được ưa chuộng hiện nay serum 79 Mura Yui và serum Haenim Ultra – Lift. Đây cũng là 2 dòng serum đang được bán chạy nhất tại VyParis Spa và được chứng minh hiệu quả thực tế trên nhiều khách hàng đã sử dụng, hầu hết đều cảm thấy hài lòng với kết quả mà sản phẩm mang lại. Là dòng sản phẩm được các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp Hàn Quốc nghiên cứu và cho ra đời sau thời gian thử nghiệm có hiệu quả rõ rệt trên những làn da lão hóa nhiều khuyết điểm. Với serum 79, thành phần chủ yếu từ tinh dầu olive, các axit amin và các vitamin thiết yếu có vai trò hỗ trợ quá trình sản xuất collagen,giúp làn da bạn chống lại được các tác nhân bên ngoài. Đồng thời lấy đi các sắc tố đen sạm, tái tạo làn da mới nên giúp da bạn tươi trẻ mịn màng lên trông thấy. serum chống lão hoá nào tốt Serum Heanim Ultra – Lift HA+ 2500 được chiết xuất chủ yếu từ nhân sâm Cao Ly Hàn Quốc, collagen nano dưới dạng phân tử nano siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu cực nhanh vào tận sâu lớp hạ bì da, nuôi dưỡng các tế bào da yếu chết, phát huy tối đa tác dụng loại bỏ các hắc sắc tố gây sạm nám, đồi mồi, tàn nhang, da không đều màu. Đặc biệt, với hoạt chất Matrixyl 2500 có chức năng kích thích sự sản sinh và tổng hợp collagen lên đến 2500 lần cùng hoạt chất Hyaluronic Acid (HA+) có vai trò cân bằng độ ẩm, tăng sự đàn hồi, giúp làm đầy các rãnh nhăn da, giúp da căng bóng, mịn màng, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. serum chống lão hoá nào tốt Nếu chưa an tâm hoặc còn lo lắng về chất lượng serum chống lão hóa nào tốt trên thị trường, bạn có thể tìm đến với trung tâm chăm sóc da VyParis Spa để được chúng tôi soi da, cho bạn biết tình trạng da hiện tại và tư vấn lựa chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất. Việc sử dụng serum chống lão hóa da có mang lại hiệu quả cao hay không nó tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó cơ địa cũng là một trong những yếu tố quan trọng để quyết định hiệu quả của việc sử dụng mỹ phẩm dưỡng da. Ngoài ra bạn cần phải sử dụng sản phẩm đúng cách để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Với những chia sẻ trên tin rằng bạn đã có câu trả lời vềserum chống lão hóa nào tốt. Nếu vẫn còn thắc mắc về vấn đề chăm sóc sắc đẹp hãy liện hệ với VyParis chúngsẽ luôn đồng hành cùng bạn. Thông tin liên hệ: VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:

  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999