Nên Sử Dụng Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Hỗn Hợp Không?

Sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp đã và đang là sự lựa chọn của rất nhiều chị em. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn khá nhiều người lo ngại về vấn đề này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình một đáp án thỏa đáng nhất nhé.

Da hỗn hợp là một loại da gặp khá nhiều khó khăn trong việc chăm sóc. Bởi nó là sự pha trộn các loại da: từ da thường đến da khô, da dầu. Tuy nhiên, để có một làn da đẹp, việc trước tiên là phải loại bỏ được các lớp bụi bẩn và tế bào chết, làm sạch da. Đó cũng là lý do chính để nhiều chị em sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp, song chúng còn có những lợi ích nào nữa?

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Xem thêm: Lợi ích mà mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp mang lại 

Các lợi ích của mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp làm sạch da, góp phần tái tạo da

Mỗi ngày, da chúng ta lại sản sinh ra 5 tỷ tế bào mới, các tế bào sẽ thay thế các tế bào cũ, song không phải lúc nào tế bào các tế bào chết này cũng tự bong tróc. Nếu chúng cứ tồn tại mãi trên da của bạn, lớp này chồng lớp kia sẽ gây ra hiện tượng làm bí bách lỗ chân lông cùng các tác nhân bên ngoài như khói bụi, tia UV hay bức xạ của máy tính sẽ làm cho da bạn trở nên sần sùi, thiếu sức sống và dễ bị lão hóa. Do đó sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp là một điều hết sức cần thiết. Không chỉ làm sạch lớp tế bào cũ mà chúng còn kích thích quá trình sinh sản và tái tạo các tế bào da mới, làm da bạn tươi sáng và mịn màng hơn.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp ngăn ngừa và giảm mụn cho da hiệu quả

Thông thường da hỗn hợp được chia ở 2 phần: phần trán, mũi và cằm (phần chữ T) và phần ở 2 bên gò má. Phần chữ T vì do tiếp xúc với da đầu chính phần da đầu này đã bài tiết quá nhiều dầu dẫn đến vùng da ở phần trán thường bóng nhờn, có lỗ chân lông to và thường mọc mụn. Trong khi phần da ở 2 bên vùng gò má sẽ là da thường hoặc da khô do thiếu hụt dầu. Tuy nhiên bạn cần biết rằng: mụn là hậu quả của việc làm bí bách lỗ chân lông bởi các bụi bẩn, chất nhờn và tế chào chết. Do đó khi sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp là biện pháp hàng đầu giúp các lỗ chân lông thông thoáng, làm sạch sâu làn da để giảm bớt mụn cho da nhé. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý chọn loại mặt nạ vừa có thể làm sạch nhưng vẫn dịu nhẹ để không gây kích ứng làm các nốt mụn sưng viêm thêm.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp giúp da hấp thu các dưỡng chất tốt hơn

Một ưu điểm nổi bật của mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp chính là làm sạch các lỗ chân lông, khiến da tươi mới. Điều này là nền tảng quan trọng để bạn chăm sóc da ở các bước tiếp theo. Có một làn da sạch các dưỡng chất chăm sóc da bạn chọn sẽ phát huy hiệu quả cao hơn, dưỡng chất được thấm sau trong làn da và tối ưu hóa tác dụng của nó.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp

Tìm hiểu thêm: Ưu điểm khi dùng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da dầu 

Ngoài ra việc tẩy tế bào chết thường xuyên còn giúp bạn có một lớp trang điểm nhẹ nhàng mịn màng, đúng chất tự nhiên để khoe nét đẹp trong trẻo của mình. Thiết nghĩ, với những ưu điểm trên, mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp là một trong những sản phẩm thiết yếu trong quá trình dưỡng da của bạn, do đó đừng bỏ quên nó nhé.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999