Như Thế Nào Được Gọi Là Serum Dưỡng Da Tốt?

Sử dụng serum dưỡng da hiện nay đã trở thành thói quen của nhiều phụ nữ Việt. Tuy nhiên mua serum dưỡng da tốt ở đâu và thế nào là serum đạt chất lượng là điều băn khoăn, trăn trở của nhiều bạn gái.

Serum dưỡng da tốt không chỉ mang lại hiệu quả tích cực trong làm đẹp mà còn bảo vệ làn da của bạn. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm serum dưỡng da với những lời quảng cáo có cánh. Do đó người tiêu dùng cần hết sức tỉnh táo và lựa chọn nhà cung cấp uy tín, tránh tiền mất tật mang.

Xem thêm: Cách sử dụng serum dưỡng da mặt hiệu quả

Những tiêu chí lựa chọn serum dưỡng da tốt

Serum dưỡng da được ví như  “chiếc đũa thần trong việc khắc phục nhược điểm và dưỡng da chống lão hoá” cho các chị em. Theo bác sĩ da liễu Barbara Filokostas (Australia) thì có 4 tiêu chí để lựa chọn 1 serum dưỡng da tốt là khả năng thẩm thấu, khả năng làm trắng da, khả năng khắc phục nhược điểm và độ an toàn là yếu tố quan trọng nhất.

Khả năng thẩm thấu

Khả năng thẩm thấu là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá serum dưỡng da nào tốt. Serum dưỡng da tốt sẽ thẩm thấu sâu và nhanh hơn vào lớp hạ bì để mang tới hiệu quả nhanh chóng. Do đó một serum chất lượng thì phải chứa những tinh chất có cấu trúc cực nhỏ để dễ dàng thẩm thấu sâu nhất vào bên trong da.

Để nhận biết serum dưỡng da loại nào tốt bằng cảm nhận trực quan bạn hãy lấy 1 giọt serum lên mu bàn tay, sau đó xoa đều và vỗ nhẹ 2 mu bàn tay với nhau rồi để trong vòng 1 phút. Nếu là serum tốt sẽ thẩm thấu hết vào da, không để lại cảm giác ướt hoặc nhờn trên da tay.

Khả năng làm đẹp và trắng da

Tiêu chí đẹp ở đây được hiểu đúng là sáng da, dưỡng ẩm và bảo vệ da. Một số ý kiến cho rằng serum còn phải có công dụng làm trắng da nữa. Điều này hoàn toàn sai vì serum chỉ làm sáng da chứ không thể làm trắng da. Các nhãn mỹ phẩm lớn hiện nay chỉ có các dòng serum làm sáng da, cung cấp năng lượng cho da khoẻ mạnh, đào thải các hắc sắc tố và giúp da sáng lên chứ hề không có serum làm trắng da. Bởi để làm trắng da nhanh chóng thì phải làm bào mòn lớp tế bào da bên ngoài bị nhiễm hắc sắc tố. Điều đi ngược với nguyên tắc tự bảo vệ của da, da sẽ bị tổn thương về lâu dài, dẫn đến những hệ quả nghiêm trọng như nám, sạm, nếp nhăn, khô da… Vì vậy, bạn phải hiểu đúng về serum dưỡng da là chỉ có khả năng dưỡng ẩm và làm sáng da, khoẻ da, tránh vì ham mê làm đẹp mà lựa chọn những sản phẩm gây hại cho da.

Khả năng khắc phục nhược điểm

Với serum thiên về làm sáng da thì phải mất đến 2 tuần bạn mới cảm nhận được tác dụng mà nó mang lại. Với serum ngăn ngừa lão hoá, dưỡng ẩm thì ngay khi dùng thử bạn đã có thể nhận biết qua các dấu hiệu như da mềm, mượt nhưng không bí hay bóng nhờn. Với dòng serum trị sạm, nám sẽ có công thức bền vững, phát huy hiệu quả điều trị nám mà không gây bào mòn. Thường các hoạt chất có trong serum sẽ thấm sâu vào lớp hạ bì để nuổi dưỡng và kích thích tái tạo tế bào da mới, đẩy lùi và loại bỏ các tế bào bị nhiễm hắc sắc tố. Do đó mỗi loại serum đều có những ưu, nhược điểm riêng tuy nhiên với những sản phẩm serum dưỡng da tốt thì những nhược điểm luôn được khắc phục tối đa.

Độ an toàn

Sự lành tính và độ an toàn mà serum mang lại thường có trong những sản phẩm serum tốt và uy tín vì chúng có công thức thân thiện với làn da. Tuy nhiên do không chứa chất hóa học có tác dụng làm đẹp da tức thì nên cần phải mất thời gian dài để serum phát huy tác dụng.

Mua serum dưỡng da tốt ở đâu?

Serum dưỡng da nào tốt nhất cũng như mua serum ở đâu chính hãng là điều quan tâm, trăn trở của nhiều chị em hiện nay. Serum dưỡng da đã trở nên quen mặt với người tiêu dùng Việt tuy nhiên để mua được sản phẩm tốt, chất lượng và an toàn thì không phải ai cũng làm được.

Xem thêm: Có nên mua những serum dưỡng da mặt từ tự nhiên không?

Được biết đến là nhà phân phối các sản phẩm làm đẹp hàng đầu trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh, Vy Paris đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các chị em lựa chọn. Nếu bạn đang lúng túng trong việc mua serum dưỡng da tốt thì Vy Paris chính là một gợi ý tuyệt vời, không thể bỏ qua.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999