Những Loại Mặt Nạ Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Khô Hiệu Quả?

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô đang là một trong những phương pháp chắm sóc da đạt hiệu quả cao nhất dành cho những ai sở hữu loại da này. Có rất nhiều loại mặt da khác nhau, tuy nhiên được sử dụng phổ biến và hữu hiệu nhất chính là 3 loại mặt nạ trong bài viết sau.

Ngày nay nhu cầu làm đẹp đã trở thành một nhu cầu tất yếu của cuộc sống. Một trong những phương pháp đơn giản nhưng hiệu quả vượt trội chính là sử dụng mặt nạ. Có thể nói, mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô đang là một cứu cánh hiệu quả cho làn da khó chịu này trong việc chăm sóc và làm đẹp. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp đến bạn 3 loại mặt nạ từ thiên nhiên bạn có thể tự tay thực hiện tại gia đình của mình.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô

Xem thêm: Lợi ích mà mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô mang lại

Ưu điểm của mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô được làm tại nhà

Có thể nói ưu điểm nổi bật của mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô được tự tay thực hiện tại gia đình chính là sự đơn giản, dễ thực hiện, tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho người sử dụng. Hơn nữa, việc sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô  theo phương thức này vừa hiệu quả vì rất tưoi mới, nguyên vẹn vitamin đồng thời lại rất an toàn do không chứa bất kỳ chất bảo quản hay chất độc hại nào cho cơ thể.

Một số mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô được áp dụng phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chăm sóc dành cho da khô, tuy nhiên để đạt hiệu quả cao lại an toàn thì mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô vẫn là một trong những lựa chọn ưu tiên hàng đầu

Mặt nạ được tạo nên từ bơ, sữa chua và mật ong

Để tạo được mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô theo phương thức này bạn cần chuẩn bị: 1 trái bơ chín, 1 hủ sữa chua không đường, 1 muỗng cà phê mật ong. Quy trình được tiến hành như sau: bợ được xay nhuyễn hòa trộn cùng với hỗn hợp sữa chua cùng với mật ong (theo tỉ lệ 3:1 giữa sữa chua và mật ong). Sau đó dùng hỗn hợp này đắp lên da mặt và cổ, tránh vùng mắt, lưu lại khoảng từ 10 đến 15 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô

Mặt nạ dưa leo, nha đam và mật ong

Nguyên liệu để thực hiện phương pháp này gồm: dưa leo (loại bỏ vỏ và hạt), nha đam (tách vỏ xanh lấy phần thân trắng bên trong). Cho cả dưa leo và nha đam vào xay tạo thành hôn hợp sệt, sau đó cho mật ong vào. Mặt nạ tẩy tế bào chết dành cho da khô theo phương thức này có khả năng loại bỏ tế bào chết, cung cấp vitamin cũng như các axit cần thiết khác cho da của bạn.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô

Mặt nạ mật ong, trứng và sữa chua

Mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô theo phương thức này không những có hiệu quả vượt trội trong việc loại bỏ tế bào chết mà còn có tác dụng dưỡng ấm và kháng viêm, se khít lỗ chân lông và làm sạch da vượt trội. Cách thức thực hiện: tách lấy lòng đỏ trứng vào một chén nhỏ, cho mật ong, sữa chua và dầu argan vào (tùy chỉnh liều lượng của sữa chua và mật ong để đạt được độ sánh mà bạn yêu thích).  Sau khi đắp mặt nạ lưu lại trong 5-15 phút, sau đó dùng nước ẩm để rửa sạch.

mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô

Tìm hiểu thêm: Nên sử dụng mặt nạ tẩy tế bào chết cho da hỗn hợp không? 

Với đặc tính đơn giản dễ thực hiện lại mang đến hiệu quả vượt trội, mặt nạ tẩy tế bào chết cho da khô được thực hiện theo những phương thức này đang ngày càng được áp dụng phổ biến. Vậy, bạn còn băn khoăn gì mà không thử áp dụng cho bản thân mình. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết:

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa 

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999