Những Loại Nước Uống Giảm Cân Tốt Cho Sức Khỏe

Ngoài chế độ tập luyện phù hợp, sử dụng các loại nước giảm cân từ các nguyên liệu thiên nhiên sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả và tăng cường đề kháng cho cơ thể

Không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm nguyên liệu và chuẩn bị, các loại nước giảm cân nhanh dưới đây không chỉ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn mà còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, chống lão hóa, làm đẹp da và giảm nguy cơ mắc các bệnh thông thường,

các loại nước uống giảm cân

Các loại nước uống giúp giảm cân nhanh chóng an toàn

Trà xanh - Nước giảm cân hiệu quả và tốt cho sức khỏe

Trà xanh là cái tên được nhiều người nhắc đến trong số các loại nước uống giúp giảm cân nhanh và mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe lẫn làn da.

Trong trà xanh có hàm lượng lớn chất chống oxy hóa, chất xơ và chất kháng viêm, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, kích thích quá trình trao đổi chất, giúp đốt cháy và giải phóng chất béo tích tụ lâu ngày trong cơ thể nhanh hơn. Trà xanh còn giúp chống chế cảm giác thèm ăn rất hữu hiệu, đồng thời bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể để duy trì một thể trạng khỏe mạnh.

Sử dụng 3- 4 cốc trà xanh đều đặn mỗi ngày sẽ giúp giảm cân hiệu quả, phòng ngừa ung thư, bệnh tim mạch, chống oxy hóa, đẹp da và chống lão hóa.

các loại nước uống giảm cân

Nước giảm cân từ khổ qua

Khổ qua có chứa hàm lượng vitamin C cao cùng nhiều vitamin và dưỡng chất khác. Sử dụng nước ép từ khổ qua giúp hạn chế thu nạp calo và cơ thể. Hàm lượng chất xơ cao trong khổ qua sẽ giúp dạ dày tiêu hóa tốt hơn, ngăn ngừa sự tích tụ mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân nhanh.

Ngoài ra, khổ qua còn có tính mát, sử dụng loại nước uống giảm cân từ khổ qua còn giúp cải thiện chứng táo bón, điều chỉnh lượng insulin ổn định, rất tốt cho người bị tiểu đường.

các loại nước uống giảm cân

Nước giảm cân từ chanh, gừng, cần tây

Chanh có tác dụng thanh lọc cơ thể, ngăn chặn sự hấp thu chất béo của cơ thể. Gừng có tính nóng, đặc biệt có chứa gingerol và shogaol giúp tăng cường quá trình lưu thông máu, thúc đẩy quá trình phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn. Còn cần tây thì chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho quá trình tiêu hóa. Mỗi tuần từ 1 – 2 lần chuẩn bị một cốc nước ép từ 1 nhánh hành tây, 1 lát gừng, 1 quả chanh sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng lại vô cùng tốt cho sức khỏe.

Lưu ý, nước giảm cân này không dành cho phụ nữ đang cho con bú và không nên uống khi bụng đói nhé.  

các loại nước uống giảm cân

Nước giảm cân nhanh từ bưởi

Một trong số các loại nước uống giảm cân nhanh không thể không nhắc tới bưởi. Trong bưởi không chứa chất béo mà chứa một số loại enzyme có tác dụng đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Nhờ đó mà việc sử dụng nước ép bưởi để giảm cân là một giải pháp khá hiệu quả lại tốt cho sức khỏe, nhất là với người bị gan nhiễm mỡ.

 Ngoài ra, lượng khoáng chất và vitamin C, chất chống oxy hóa dồi dào trong bưởi còn giúp bạn có được một làn da mịn màng, trẻ đẹp và hồng hào trong một thân hình chắc khỏe, thon gọn.

các loại nước uống giảm cân

Thức uống giảm cân Slimming & Collagen – nhanh chóng, an toàn và tiện lợi

Ngoài những loại nước uống giảm cân tự chuẩn bị trên đây, nếu bạn không có thời gian để chuẩn bị thì có thể lựa chọn các loại nước giúp giảm cân được bào chế sẵn để mang theo bên mình sử dụng bất cứ lúc nào.

các loại nước uống giảm cân

Slimming & Collagen là một trong những nước uống giảm cân nhanh chóng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn ở đây.  Được bào chế theo cơ chế đánh tan năng lượng mỡ thừa, nước giảm cân Slimming & Collagen cũng được tinh chế từ những thành phần thiên nhiên như trên. Cụ thể là bưởi đỏ Hàn Quốc, dâu tây, dưa leo, gừng, bạc hà….đặc biệt có thêm collagen nguyên chất hàm lượng 3000mg.

Thức uống giảm cân Slimming & Collagen có tác dụng làm tiêu hao năng lượng, giải phóng mỡ thừa hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp thanh lọc, đào thải độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, da dẻ hồng hào, mịn màng và săn chắc mà hoàn toàn không gây tác dụng phụ cho cơ thể về sau.

các loại nước uống giảm cân

Xem thêm: Uống nước gì giảm cân nhanh nhất?

Trên đây là các loại nước uống giảm cân giúp bạn lấy lại một vóc dáng thon thả và săn chắc, bạn có thể lựa chọn một công thức phù hợp với thể trạng và điều kiện của mình. Trong đó, nếu muốn mua nước giảm cân Slimming & Collagen, bạn vui lòng liên hệ với Vy Paris theo địa chỉ.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300

Website: http://vyparisspa.vn/

0948519999