Những Loại Serum Dưỡng Da Của Nhật Bạn Nên Thử Một Lần

Hãy thử và trải nghiệm những loại serum dưỡng da của nhật. Bạn sẽ tiếc nuối bởi đã không sử dụng chúng sớm hơn. Làm da bạn sẽ như hồi sinh lại với độ mềm mịn, săn chắc, trắng sáng và tươi trẻ của tuổi đôi mươi.

Serum được biết đến là một sản phẩm dưỡng da sâu với tác dụng tái tạo da từ sâu bên trong. Serum đối với nhiều bạn trẻ Việt Nam không phải là một sản phẩm dưỡng da được biết đến phổ biến và đặc biệt với những loại serum dưỡng da của nhật. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này bạn nhé.

serum dưỡng da của nhật

Xem thêm: Ưu và nhược điểm của serum dưỡng da của Nhật

Tác dụng của serum dưỡng da của nhật

Được biết đến là một sản phẩm dưỡng da đến từ đất nước Nhật bản vô cùng chất lượng, serum dưỡng da nhật bản đều có những tác dụng cơ bản là dưỡng da sâu. Serum ở dạng phân tử rất nhỏ giúp chúng thấm sâu vào bên trong cùng lớp da nên có tác dụng tái tạo da tận gốc một cách tối ưu. Tùy thuộc vào các thành phần bổ sung mà chúng sẽ có thêm các công dụng khác nhau.

Những loại serum dưỡng da hiện nay bên cạnh khả năng dưỡng sâu còn có tác dụng cung cấp độ ẩm hiệu quả hơn cho da. Đặc điểm serum sẽ thẩm thấu sâu nhất khi da ở trạng thái ẩm, nên các loại serum khi tích hợp các thành phần Hyaluronic axit sẽ giúp tăng độ ẩm cho da nhiều lần so với kem dưỡng ẩm giúp tăng hiệu quả dưỡng da. Serum thực chất là các huyết thanh nên rất lành tính và không gây kích ứng cho da và có độ an toàn với mọi loại da.

Serum còn có khả năng đặc trị mụn trứng cá nhờ khả năng dưỡng sâu giúp giảm tối đa da chết, bã nhờn và giúp se khít lỗ chân lông từ đó hạn chế các tác nhân gây ra mụn. Bên cạnh đó, những serum dưỡng da sử dụng đặc trị mụn bổ sung thêm các hoạt chất AHA, BHA, trà xanh, Retinol… giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn, gom cồi và đẩy mụn lên khỏi bề mặt kết hợp cùng với khả năng ngăn ngừa sự hoạt động các vi khuẩn trên da giảm tình trạng sưng tấy của mụn trứng cá.

Những loại serum giàu dưỡng chất chống oxy hóa như vitamin A, C, B3.. giúp ngăn chặn sự oxy hóa từ các tác động của môi trường cũng như các chất ô nhiễm ngày nay. Những serum loại này giúp tái tạo da sâu bên trong đồng thời giảm thiểu sự hình thành hắc tố melanin giúp da đều màu và giảm nếp nhăn trông thấy.

Da bạn sẽ săn chắc và căng mịn hơn nhờ những serum tích hợp peptide có tác dụng tăng cường collagen và elastin giúp phục hồi kết cấu da giúp da săn chắc trở lại.

Serum giúp làm sáng và tái tạo da khi được tích hợp với retinol để đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, làm cho da sáng mịn hơn. Tuy vậy retinol có khuynh hướng gây kích ứng cho da và không phải ai cũng phù hợp.

serum dưỡng da của nhật

Bạn nên chọn serum loại nào?

Mỗi một loại serum sẽ tích hợp với một số dưỡng chất với tác dụng dưỡng da sâu theo những đặc điểm riêng của da. Để có thể chọn lựa loại serum phù hợp thì bạn cần xác định được tình trạng da hiện tại của mình. Sau đó xem xét từng loại serum để chọn lựa khả năng dưỡng thích hợp cho da.

Những loại serum đơn chất và chức năng dưỡng ẩm và tái tạo da sẽ phù hợp với mọi loại da mà không gây những kích ứng. Tuy nhiên đó lại không phải là giải pháp tối ưu cho những làn da bị nám, làn da lão hóa, làn da có nếp nhăn.

Với những làn da khô, việc cấp nước bằng kem dưỡng ẩm sẽ chỉ làm ẩm lớp da bên ngoài và không thể thấm quá sâu vào lớp trong cùng của da. Chính vì vậy những serum cấp nước kết hợp với kem dưỡng ẩm sẽ là cách dưỡng da tốt nhất cho làn da khô.

Những chị em có da dầu thì serum dưỡng ẩm sẽ là một lựa chọn thay thế hoàn toàn cho kem dưỡng ẩm. Kem dưỡng ẩm sử dụng khi không vệ sinh da mặt kỹ vẫn còn tồn tại dầu thì hầu như không có tác dụng mà càng tạo nên tình trạng nặng da trên mặt. Serum dưỡng ẩm sẽ vẫn có thể thấm sâu vào da giúp cân bằng lượng dầu và nước của da và hạn chế tình trạng tăng tiết chất nhờn trên da mặt.

serum dưỡng da của nhật

Top những serum dưỡng da của nhật bạn nên thử

Đất nước nhật bản không chỉ được biết đến với nền công nghiệp phát triển mà còn cả những hợp chất dưỡng da. Có rất nhiều sản phẩm serum khác nhau phù hợp với từng loại da. Sau đây là 3 loại serum dưỡng da từ bình dân đến cao cấp được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản.

Serum dưỡng ẩm không chứa cồn Chifure Essence Non-alcohol Type bình dân:

Đây là sản phẩm có giá bình dân được tư vấn sử dụng ở độ tuổi dưới 20-25 tuổi. Serum có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu da, không gây nhờn hay bết dính, phù hợp với các loại da thường, da khô đến da nhạy cảm.

Serum transino Whitening Essence EX tầm trung:

Sản phẩm với mức giá tầm trung được khuyên sử dụng cho độ tuổi từ 21 đến ngoài 40 tuổi. Đây là loại serum dưỡng da của nhật có công dụng dưỡng ẩm sâu cho da, làm sáng da, ngừa nám, tàn nhang, sạm da và phù hợp với mọi loại da.

Serum trắng da chống lão hóa Shiseido Haku Melanofocus 3D cao cấp:

Dòng sản phẩm cao cấp với mức giá khá cao được nhà sản xuất khuyên sử dụng cho chị em ở tuổi cuối 20 đến 40 tuổi. Sản phẩm có tác dụng chống lão hóa, ngừa và làm mờ tàn nhang, nám, sạm da, làm trắng da và phù hợp với da thường, da khô, hỗn hợp.

serum dưỡng da của nhật

Tìm hiểu thêm: 5 loại serum dưỡng da hiệu quả chị em cần mua ngay 

Còn rất nhiều những sản phẩm serum dưỡng da của nhật mà bạn có thể chọn lựa phù hợp với tình trạng da của bản thân. Bạn sẽ có được một làn da săn chắc, mịn màng và cuốn hút nhờ những lọ serum hiệu quả này. Nếu bạn muốn có những tư vấn chuyên sâu và có những trải nghiệm thực tế, quý khách hàng có thể liên hệ với VyParis Spa& Clinic theo địa chỉ:

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999