Những lưu ý cần biết khi sử dụng kem làm trắng da mặt

Có nhiều cách giúp chị em sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng và một trong số đó là sử dụng kem làm trắng da mặt. Một sản phẩm tuy không mới những thực sự đem lại hiệu quả cho phái đẹp khi sở hữu khuôn mặt sạm đen, kém xinh. Để tác dụng của kem được phát huy tốt nhất, chị em cần lưu ý những điều sau:

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da

Không gì tuyệt vời hơn nếu kem làm trắng da mặt bạn chọn phát hay hết công dụng vốn có. Để được như vậy trước tiên bạn cần biết cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với loại da của mình. Nếu là người sở hữu làn da khô, bạn nên chú ý thành phần dưỡng chất thiếu yếu nhằm bổ sung độ ẩm cần thiết cho da. Với da dầu nên dùng kem ở dạng gel lỏng sẽ không gây bít lỗ chân lông, không gây nhờn da.

Chứa những thành phần an toàn cho da

Để tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe và làn da, trước khi sử dụng bạn nên tìm hiểu kĩ thành phần có trong sản phẩm để tránh những tác dụng không muốn. Những dưỡng chất không tốt cho da tiêu biểu có thể kể đến như: Steroisds, Hydroquinone, Mecury – based,... Khi những chất này tiếp xúc với da, chúng sẽ nhanh chóng bào mòn lớp da khiến người dùng lầm tưởng da sẽ trắng hơn nhưng thực chất chúng là nguyên nhân sinh ra mụn, nám da,... cach-lam-trang-da-mat-nhanh-nhat-tu-thien-nhien4

Kết hợp bảo vệ da với kem chống nắng

Tuy đã sử dụng kem lam trang da mat nhưng bạn cũng đừng quên trang bị cho mình sản phẩm chống nắng, giúp bảo vệ da khỏi ảnh hưởng của tia cực tím trong ánh mặt trời. Nên lựa chọn sản phẩm có chỉ số SPF (biểu thị khả năng chống tia UV) trên 30 và thoa đều lên da 30 phút trước khi ra ngoài. Làn da của bạn cũng nhờ đó sẽ luôn giữ được vẻ trắng trẻo, hồng hào bởi sự kết hợp giữa “bộ đôi hoàn hảo” kem dưỡng da măt và kem chống nắng.

Lưu ý khi dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú

Làm mẹ là thiên chức thiêng liêng mà bất cứ người phụ nữ nào cũng đều mong muốn. Vì vậy để đảm bảo sự phát triển ổn định và an toàn cho con, trong giai đoạn này bạn nên tránh dùng mọi loại mỹ phẩm, kể cả kem lam trang da mat. Lý do là bởi da phụ nữ khi mang thai rất nhạy cảm, nếu tiếp xúc với các chất lạ rất dễ gây kích ứng làm ảnh hưởng tới thai nhi. Tuy nhiên bạn cũng vẫn có thể dùng các liệu pháp chăm sóc da với chiết suất từ thiên nhiên như mặt nạ nha đam, mặt nạ sữa chua, mặt nạ dưa leo,... Mặc dù hiệu quả làm trắng da chậm nhưng đảm bảo “da mẹ vẫn đẹp, con khỏe và cả nhà cùng vui”. 1382420467-hinh-5 Hy vọng với những lưu ý trên đã giúp chị em có thêm nhiều bí quyết làm đẹp hay, cũng như tận dụng tối đa công dụng của kem làm trắng da mặt. Vừa giúp da được chăm sóc tốt hơn, chị em cũng thêm tự tin khoe dáng mà chẳng ngại ngần chi.

* Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và quá trình sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn.

Xem thêm: Phấn trắng da có thể bạn chưa biết Từ khóa: hỗ trợ điều trị mụn thâm, thải chì độc tố da, sữa tẩy tế bào da, mỹ phẩm trang điểm, triệt lông hiệu quả ngay
0948519999