Phấn trắng da có thể bạn chưa biết

Phấn trắng da là một trong số những bảo bối thần kì của phái đẹp, có tác dụng che khuất các khuyết điểm trên khuôn mặt khi trang điểm. Tại sao phấn trắng da trở thành vật bất lí thân và luôn hiện hữu trong túi xách của các chị em phụ nữ. Để giải đáp những thắc mắc ấy, hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài chia sẻ dưới đây.

Phấn trắng da, khi trang điểm sử dụng như phấn phủ

Dùng phấn trắng da như phấn phủ: Sau khi đã tiến hành đánh kem lót và kem nền, bạn hãy dùng một ít phấn trắng da và tán đều tay lên khắp vùng mặt. Nếu da bạn vốn dĩ trắng mịn, bạn cũng có thể thoa phấn trắng da trực tiếp lên mặt. Để giúp phấn lâu trôi, một mẹo nhỏ dành cho bạn, đó chính là hãy thoa kem chống nắng trước rồi thoa phấn trắng da lên để tạo độ bám.

Phấn rôm phù hợp trang điểm cho da dầu

Với khả năng hút dầu tốt, phấn trắng da còn có thể được sử dụng thay cho phấn phủ. Vào bước trang điểm nền cuối cùng, bạn có thể chấm một chút phấn trắng da lên chiếc cọ trang điểm và thoa đều một cách nhẹ nhàng lên da. Cách làm này sẽ giúp da cho da của bạn không bị bóng dầu cũng như giữ được lớp trang điểm lâu hơn. Tuy nhiên, lưu ý chỉ nên dùng một lượng phấn trắng da nhỏ vì phấn có màu trắng, dùng quá nhiều sẽ khiến cho lớp trang điểm bị biến màu đâu. images (5)

Phấn trắng da có khả năng trang điểm cho môi lâu phai

Để giữ son môi lâu trôi, nhiều chuyên gia trang điểm khuyên răng chị em có thể vỗ phấn trắng da rồi đánh son như bình thường. Việc sử dụng phần trắng da, một công đôi việc, cực kì có lợi như thế này thì ngại gì không dùng.

Lựa chọn phấn trắng da ở đâu:

Khi thị trường mỹ phẩm ngày càng sôi động, tình trạng hàng giả hàng nhái ngày càng lang rộng, khiến nhiều chị em lâm vào tình cảnh tiền mất tật mang. Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng VyParis, địa chỉ chuyên cũng cấp các loại mỹ phẩm làm đep nói chung và cung cấp phấn trắng da nói riêng. Với các cam kết:
  • Hàng uy tín, chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc
  • Đảm bảo an toàn, lành tính, phù hợp với người Việt
  • Khách hàng có thể gọi về tổng đài của VyParis để được hỗ trợ tư vấn khi có bất kì thắc mắc gì
  • Giao hàng toàn quốc, thanh toán tận nơi, quý khách hàng có thể đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày.
SE LỔ CHÂN LÔNG Hãy liên hệ ngay với VyParis hôm nay để sở hữu những sản phẩm phấn trắng da có hiệu quả cao nhất bạn nhé! Chắc chắn rằng với những công dụng mà hàng triệu phụ nữ đã kiểm chứng, bạn sẽ không phải thất vọng về sản phẩm của chúng tôi đâu.

* Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và quá trình sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn.

Xem thêm: Bật mí 3 cách làm mặt nạ dưỡng trắng da tại nhà hữu hiệu Từ khóa: hỗ trợ điều trị mụn thâm, thải chì độc tố da, sữa tẩy tế bào da, mỹ phẩm trang điểm, triệt lông hiệu quả ngay  
0948519999