Review sâm nghệ mật ong Mama Chuê Hàn Quốc

Từ xưa đến nay, nhân sâm đã được sử dụng như một loại thuốc bổ giúp chữa bệnh, hoạt huyết tinh thần, ngăn ngừa bệnh tật, cải thiện trí nhớ,… Bởi những tác dụng thần kỳ ấy, sâm nghệ mật ong Hàn Quốc Mama Chuê đã được ưa chuộng sử dụng trong những năm qua. Hãy cùng nhau tìm hiểu về sản phẩm đến từ Hàn Quốc qua bài review sau

Sâm ngâm GEUMSAN - MAMA CHUE

Với những tác dụng thần kỳ đến sức khỏe và làm đẹp, sản phẩm sâm nghệ mật ong Mama Chuê của Hàn Quốc là sự kết hợp tuyệt vời giữa nhân sân tươi Geumsan, mật ong và nghệ vàng truyền thống đầy dinh dưỡng. Thưởng thức sâm nghệ mật ong, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh đến bất ngờ và nhận được kết quả cho sức khỏe và làn da ưng ý.

Bởi những thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên và được chọn lọc kỹ lưỡng. Sâm nghệ mật ong Hàn Quốc Mama Chuê được đánh giá là sản phầm rất tốt trong việc tăng cường sức khỏe và làm đẹp da. Với nhân sâm tươi Geumsan Hàn Quốc thượng hạn cùng mật ong được lấy từ ong rừng hoa hạt dẻ ở đảo Jeju. Bạn sẽ không cảm thấy quá ngọt gắt nơi cuống họng mà thay vào đó là vị ngọt thanh mát. Ngoài ra, thành phần nghệ đã được loại bỏ mùi khó chịu nhưng vẫn đảm bảo được dưỡng chất bên trong, giúp tăng sức đề kháng và làm sáng da hiệu quả.

Sâm nghệ mật ong Hàn Quốc Mama Chuê phù hợp với ai?

Sâm ngâm mật ong hàn quốc

Sâm nghệ mật ong Hàn Quốc Mamachue phù hợp với mọi lứa tuổi từ người già cho đến trẻ em >10 tuổi và phụ nữ sau sinh cũng có thể sử dụng dòng sản phẩm này.

  • Với người già: Sâm nghệ mật ong giúp hỗ trợ hoạt động của xương khớp, tăng cường thể lực, tính lực, thị lực.

  • Với phụ nữ: Điều hòa kinh nguyệt, làm đẹp da, trị nám tàn nhang và ngăn ngừa lão hóa, kéo dài tuổi xuân.

  • Với nam giới sau 40: Tăng cường chức năng sinh lý, nâng cao hiệu quả hoạt động trí óc, chân tay, hỗ trợ tim mạch,... Giúp ăn ngon ngủ ngon.

Hướng dẫn sử dụng sâm nghệ mật ong Mama Chuê Hàn Quốc:

sâm ngâm mật ong hàn quốc

Dùng cho sức khỏe thì sử dụng hàng ngày, nên dùng vào mỗi buổi sáng sau khi thức dậy. Bạn có thể dùng để pha loãng uống chung với nước hoặc uống trực tiếp cũng được, mỗi lần pha từ 2-3 muỗng cà phê, dùng chung với nước ấm từ 250-300ml, khuấy đều trước khi uống.

Dùng để làm đẹp da: Rửa sạch da mặt với nước rồi dùng khăn bông mềm lau khô. Đắp mặt nạ sâm nghệ mật ong Hàn Quốc lên da, rồi dùng tay massage nhẹ nhàng cho hỗn hợp thấm đều qua da và để mặt nạ trên da chừng 15-20 phút. Cuối cùng rửa sạch da mặt lại với nước ấm, rồi dùng khăn mềm lau nước trên da mặt và thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo. Thực hiện đắp mặt nạ cho da 2 – 3 lần/tuần để thấy công dụng tuyệt vời của dòng sản phẩm này.

link sản phẩm: http://vyparisspa.vn/san-pham/sam-ngam-geumsan-mama-chue.html

 
0948519999