Sâm nghệ mật ong để được trong bao lâu?

Sử dụng sâm nghệ mật ong Hàn Quốc để có sức khỏe là điều không còn xa lạ đối với mọi người. Tuy nhiên, việc bảo quản sâm nghệ mật ong Hàn Quốc trong bao lâu cũng là thắc mắc được nhiều người đưa ra. Hãy cùng tìm ra câu trả lời trong bài viết sau nhé!

sam nghe mat ong

Khi nói đến sâm Hàn Quốc thì chắc chắn là đã không ít lần bạn nghe đến những công dụng mà nó mang lại cho sức khỏe. Sâm Hàn Quốc sẽ phát huy được hết những công dụng của nó khi được cắt lát và ngâm với mật ong. Làm như vậy vừa bảo quản được lâu mà cũng không làm mất đi tính chất có trong sâm. Sâm Hàn Quốc ngâm mật ong để được trong bao nhiêu lâu Đặc trưng của sâm ngâm mật ong:

– Mật ong giống như một chất bảo quản tự nhiên, chống mốc mọt, giữ cho nhân sâm không bị biến chất, không bị hư hỏng mà lại còn là một bài thuốc bổ cho sức khỏe.

– Sử dụng được cho cả các bệnh nhân tiểu đường muốn tăng cường sức khỏe nên vẫn có thể dùng với một lượng vừa phải.

– Kết hợp mật ong với nhân sâm tạo nên mùi vị đặc trưng.

Công dụng của sâm Hàn Quốc khi ngâm với mật ong:

sam nghe mat ong

– Nâng cao hệ thống miễn dịch, tăng cường thể lực, bồi bổ sức khỏe cho mọi người.

– Giảm mỡ máu, kích thích ăn ngon, ngủ tốt đối với người già, chống stress và làm cho tinh thần luôn được tỉnh táo, giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi lo âu.

– Cân bằng huyết áp, hỗ trợ và cải thiện chức năng của gan, thận, hỗ trợ đào thải độc tố. – Giúp hệ thần kinh làm việc hiệu quả và cải thiện trí nhớ.

– Hỗ trợ điều trị các bệnh như: tiểu đường, xơ vữa động mạch, rối loạn tiêu hóa hoặc là kháng viêm.

– Chăm sóc sắc đẹp, cải thiện da, chống lão hóa do các tinh chất có bên trong nhân sâm Hàn Quốc đã đẩy mạnh quá trình tạo ra các tế bào mới và kéo dài tuổi thọ.

– Cải thiện khả năng tình dục cho cả nam và nữ.

– Cải thiện rối loạn hậu mãn kinh và điều hòa kinh nguyệt.

Cách làm sâm Hàn Quốc ngâm mật ong:

MAMA CHUE

– Sâm Hàn Quốc tươi mang về rửa sạch nhẹ nhàng rồi dùng khăn mềm rửa củ nhân sâm trong chậu nước và để cho khô nước.

– Thái nhân sâm thành từng lát mỏng.

– Lấy một chiếc lọ thủy tinh, tráng qua nước nóng và lau khô. Sau đó để nhân sâm đã được thái lát cho vào lọ rồi đổ mật ong vào ngập các lát sâm và đậy kín. Sau đó bọc 1 lớp màng nilong bọc rồi đậy nắp kín để tránh kiến bò hoặc là không khí vào. Sau một thời gian ngâ, nếu như thấy có bọt nổi lên nhiều thì cần phải hớt bọt ra để tránh bị chua.

Cách sử dụng và bảo quản sâm Hàn Quốc ngâm mật ong:

– Sau khi ngâm khoảng 1 tháng, dùng đũa sạch hoặc là kẹp để gắp từng miếng nhân sâm ra dùng. Dùng đến đâu lấy đến đó ra dùng, tránh trường hợp gắp ra nhiều mà lại không dùng hết lại phải để lại vào lọ.

– Nước mật ong ngâm sâm Hàn Quốc rót ra pha với nước ấm và dùng để uống như trà sâm. Sâm mật ong ngâm được trong bao nhiêu lâu: Mật ong là chất bảo quản tự nhiên rất là tốt mà không cần phải sử dụng đến bất kỳ chất bảo quản hóa học nào khác nên sâm Hàn Quốc sau khi ngâm với mật ong có thể bảo quản được trong vòng 1 năm nhưng với điều kiện phải để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời chiếu vào trực tiếp, tránh để ở những nơi có độ ẩm cao.

 

0948519999