Serum 79 có tốt không?

Serum 79 không chỉ lấy lại vẻ đẹp thời thanh xuân mà còn giúp tiết kiệm chi phí khi thay thế được cho các sản phẩm kem dưỡng. Serum 79 Mura Yuki là một trong những sản phẩm độc quyền tại VyParis với công dụng nổi bật về việc hỗ trợ chăm sóc da, chống lão hóa, giúp lấy lại một làn da trẻ trung tự nhiên. Nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của VyParis, serum 79 không phải ngẫu nhiên có được lòng tin từ khách hàng nhiều như thế. serum 79

Tìm hiểu thành phần và công dụng của Serum 79

Với nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng đã kéo theo các dòng sản phẩm làm đẹp mới ra đời ngày càng nhiều. Điều này đã làm cho khách hàng khá hoang mang về chất lượng sản phẩm. Với sứ mệnh làm đẹp cho đời, cho người. Sau một thời gian tìm hiểu và lựa chọn nguồn sản phẩm có thương hiệu và có được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng, VyParis đã tìm được và đưa về thị trường Việt Nam dòng sản phẩm serum 79, với những công dụng nổi trội có thể thay thế được cho các sản phẩm dạng kem thông thường trên thị trường hiện nay.   Serum 79 là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu với các thành phần lành tính thiên nhiên có chứa chất chống oxi hóa và các axit, vitamin… được cấu tạo dưới dạng các phân tử lỏng cực nhỏ sẽ giúp da thấm sâu vào 3 lớp bì da gồm: biểu bì, thân bì và hạ bì có vai trò cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng các tế bào da nằm sâu bên trong, giúp cải thiện rõ rệt các dấu hiệu của một làn da lão hóa, trả lại làn da căng bóng,láng mịn, lỗ chân lông se khít và tươi sáng dần lên nếu sử dụng đều đặn serum 79 trong khoảng 2 – 4 tuần. serum 79 Với hàm lượng dưỡng chất chiếm 70% trong một chai serum đã hơn các loại kem dưỡng da thông thường rất nhiều lần nên việc serum 79 có thể thay thế các loại mỹ phẩm hiện nay là điều hoàn toàn có thể.

Serum 79 của VyParis có tốt không?

Dưới dạng cấu tạo là các phân tử lỏng cực nhỏ, khả năng thẩm thấu tốt, serum 79 sẽ thấm thật nhanh qua da mà không để lại vẻ trơn bóng nhờn rít như các loại sản phẩm dạng kem thông thường, giúp da được cung cấp dưỡng chất một cách nhanh chóng và phát huy công dụng tối đa. Vì được cấu tạo từ các thành phần lành tính thiên nhiên, serum 79 khá an toàn cho làn da của bạn, kể cả những làn da nhạy cảm và phụ nữ mang thai. Nhờ những ưu tính đó mà serum 79 luôn được các khách hàng tại Việt Nam, cả nam lẫn nữ đều tin tưởng lựa chọn cho một quy trình chăm sóc da đạt hiệu quả cao. Bước qua tuổi 25, làn da của bạn đã bắt đầu lão hóa, cộng với những tác nhân độc hại của môi trường khiến cho tình trạng đó diễn ra nhanh hơn. Lúc này, việc mua và sử dụng serum 79 chính là giải pháp hiệu quả tối ưu nhất. Nhờ khả năng tái tạo da nhanh và nuôi dưỡng phục hồi da hư tổn từ thành phần collagen, các vết thâm nám, đồi mồi sẽ giảm rõ rệt sau một thời gian ngắn kiên trì sử dụng. Phụ nữ trong thời gian mang thai cũng có thể dùng loại serum này dưỡng da mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và bé. serum 79 Cách sử dụng:
  • Dòng sản phẩm serum 79 của VyParis bạn có thể dùng thay thế cho các loại kem dưỡng ban ngày và đêm.
  • Dùng 3 đến 5 giọt thoa đều lên mặt sau đó masage nhẹ nhàng cho serum mau thấm qua da, thoa 1 đến 2 lần mỗi ngày dùng liên tục hiệu quả sẽ nhanh hơn.
  • Nếu có thể bạn thoa serum 79 sau khi sử dụng nước hoa hồng. Muốn phát huy tác dụng hiệu quả hơn bạn nên sử dụng bộ đôi đi kèm.
  • Bảo quản tốt ở nhiệt độ thường và tránh ánh nắng, đậy kín nắp lạ sau khi sử dụng.
serum 79 Là một thương hiệu nhập khẩu nổi tiếng, serum 79 dần khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng và góp phần làm nên thương hiệu VyParis. Với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, giúp bạn duy trì và lấy lại phần nào nét thanh xuân vốn có của mình. Serum 79 luôn có mặt tại VyParis để đáp ứng nhu cầu cao từ phía khách hàng. Nếu muốn mua hoặc tìm hiểu thêm về serum 79 bạn có thể liên hệ với chúng tôi, nhân viên của VyParis sẽ tư vấn cho bạn tận tình. Thông tin liên hệ: VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999