Serum 79 là gì?

Serum 79 – một sản phẩm serum dưỡng da có xuất xứ từ Hàn Quốc đang được bán độc quyền tại Vy Paris Spa hiện là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường. Serum 79 là gì mà có khả năng đặc biệt vậy? Cùng tìm hiểu xem thử các bạn nhé!

Một lần tình cờ, tôi vào facebook của một chị gái nổi tiếng trên mạng xã hội. Tôi không nhớ rõ đầu đuôi câu chuyện ra sao. Chỉ nhớ rằng, có ai đó hỏi chị: “Em bị người yêu bỏ. Em buồn. Giờ em phải làm sao đây.” Chị trả lời: “ Em phải đẹp, đẹp bằng mọi giá. Thế thôi”. Tôi khá tâm đắc vì câu nói ấy, và tôi nghĩ rằng, là phụ nữ thì cần phải đẹp và luôn luôn đẹp. Đẹp trước mắt để cho mình và sau nữa là để cho người.

Tuy nhiên, làm thế nào để đẹp lại là một câu hỏi khó. Bởi, muốn làm đẹp, muốn mình trở nên nổi bật thì cần phải có một quá trình chăm sóc dài hạn. Trong kế hoạch ấy, chắc chắn không thể nào thiếu những sản phẩm chăm sóc da như: sữa dưỡng thể, kem dưỡng, phấn, son, thực phẩm chức năng,… và đặc biệt là không thể không nhắc đến serum dưỡng da.

Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà ta chọn sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Nhưng, với serum dưỡng da thì lại là một trường phái khác bởi nó thường được tạo ra vì một mục đích nhất định chứ không tập trung vào cơ địa của da bởi serum thích hợp với mọi loại da và không hề gây ra kích ứng.

Hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về một loại serum đặc biệt đó là serum 79. Serum 79 là gì? Cùng theo dõi trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Thành phần

Serum 79 là sản phẩm serum dưỡng da không có đối thủ trên thị trường hiện nay bởi độ phủ sóng của nó là vô cùng cao. Thành phần chính và chủ đạo trong serum 79 đó là 16 loại thảo mộc thiên nhiên chứ không phải sử dụng hóa chất. Vì thế, chị em có thể yên tâm với thành phần của nó. Thành phần thiên nhiên cực kì lành tính. Cho nên, sẽ không xảy ra hiện tượng dị ứng hoặc các chứng bệnh về da như nhiều sản phẩm thông thường khác vyparis spa

Có thể nói rằng, thành phần có trong serum 79 luôn là đề tài được chị em bàn luận nhiều nhất cho sản phẩm này. Có người thì nói rằng, đây là sản phẩm tự chế, có người bảo rằng đây là sản phẩm nhập của Tàu. Tuy nhiên, chỉ có con mắt nhìn của người trong nghề và chỉ khi được thực nghiệm chính thức trên ngay chính da của mình mới có thể đưa ra được kết luận rằng thành phần của nó có tốt hay không, có chất lượng, an toàn hay không.

Mùi thơm của serum 79 tương đối dịu nhẹ, phảng phất được hương của thảo dược, của cây cỏ chứ không phải hương của hóa chất mỹ phẩm. Vì thế, chắc chắn rằng, đây là sản phẩm có thành phần sạch và đáng để sử dụng.

Công dụng

Serum 79 là sản phẩm thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là các trường hợp bị thay đổi nội tiết tố khi mang bầu. Trong đó, công dụng chính của serum 79 đó là làm căng da, mịn da, se khít lỗ chân lông, hỗ trợ trị thâm nám cực kì hiệu quả. Bên cạnh đó, serum 79 còn có công dụng kiềm dầu và ngừa tiết bã nhờn cực kì tốt.

Mọi phụ nữ đều có quyền làm đẹp, và xứng đáng được hưởng quyền lợi đặc biệt ấy. Không phải là kem trộn nồng mùi hóa chất độc hại mà là một sản phẩm serum dưỡng da thơm dịu mùi thảo dược thiên nhiên. Yêu thương, trân trọng và biết chăm sóc bản thân đó là những gì mà phụ nữ hiện đại ngày nay cần và có được.

Cách sử dụng

Vào mỗi buổi tối, sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt và sử dụng toner hoa hồng để cân bằng độ pH cho da thì bạn mới có thể sử dụng sản phẩm serum 79 để dưỡng da. Với những thành phần chất đặc biệt kết hợp với các chăm sóc đặc biệt, chắc chắn rằng toàn bộ những tinh túy của serum 79 sẽ thẩm thấu hết vào trong da của bạn, đem đến cho bạn một làn da căng tràn sức sống, nức mắt bao người.

Sau đó, nếu bạn muốn sử dụng kem dưỡng trắng, để dưỡng trắng da, thì có thể đợi lớp serum khô đi rồi hãy bôi lên bởi lẽ chỉ khi serum thẩm thấu sâu vào da mới có thể hỗ trở để kem dưỡng trắng phát huy tác dụng.

Đừng nghĩ rằng, việc bạn nắm trong tay bảo bối chăm sóc da đặc biệt có nghĩa là bạn có thể sở hữu được một làn da khỏe mạnh, tươi trẻ, mơn mởn được ngay nhé! Bởi lẽ để có được như vậy cũng còn cần rất nhiều vào cách chăm sóc của bạn nữa đấy!

Với serum 79, khi sử dụng bạn tuyệt đối không được nóng vội. Do đây không phải là một sản phẩm chăm sóc da có tác dụng cấp tốc nên không thể mang đến cho bạn tác dụng ngay tức khắc được. Chỉ sau 4-6 tuần bạn mới có thể thấy được công dụng từ từ nhưng vô cùng bền vững mà nó mang lại.

* Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và quá trình sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn.

Từ khóa: Sữa Tắm Rạn Da Strech Mart, Kem Dưỡng Body DB, Kem hỗ trợ trị thâm mắt Ana Choi, Mặt Nạ 5 in 1 Green Mask, Kem dưỡng 3D Nutrition Skin, Kem Hỗ Trợ Trị Tàn Nhang DB

0948519999