Serum 79 phân phối độc quyền bởi Vy Paris Spa

Serum 79 sản phẩm nổi bật của dòng serum dưỡng da. Được VyParis Spa đưa về Việt Nam và trở thành xu hướng làm đẹp mới của các tín đồ sắc đẹp.

Tại sao Serum 79 lại có hiệu quả chăm sóc da vượt trội?

  • Thành phần dưỡng chất trong sản phẩm Serum 79 rất đa dạng: Bao gồm các chất chống oxy hóa, các axit và các vitamin tốt cho sức khỏe làn da.
  • Nồng độ cao các dưỡng chất: Một lọ dung dịch Serum 79 có chứa lên đến 70% tinh chất. Đó là một con số ấn tượng, thể hiện sự ưu việt so với các sản phẩm kem trắng da hay kem dưỡng ẩm thông thường.
  • Các thành phần dưỡng chất được điều chế với các phân tử cực nhỏ: các vi chất dễ dàng xâm nhập vào da, tăng hiệu quả chăm sóc và làm đẹp da, đó là lí do serum mang đến hiệu quả tốt hơn trong thời gian ngắn hơn.
  • Đa dạng các công dụng: Serum 79 khắc phục những làn da kém hoàn hảo như lão hóa, bị hư tổn, sạm nám và độ ẩm kém cân bằng.
  • Sử dụng serum dễ dàng, tạo cảm giác thoải mái, dạng serum oil free dễ dàng thấm sâu, không gây nhờn rít, cho phép sử dụng kem dưỡng ẩm tiếp theo.
tot1x  

Khác biệt giữa serum 79 và kem dưỡng?

Sử dụng kem dưỡng là một bước chăm sóc da nhẹ nhàng và cơ bản trong khi serum mang tính hỗ trợ điều trị cao hơn. Bạn sẽ được khuyên dùng serum 79 trong quy trình chăm sóc da tại gia để cải thiện làn da, tăng sức đề kháng với hiệu quả cao và thời gian ngắn - Vyparis spa Bạn có thể kết hợp sử dụng kem dưỡng sau khi sử dụng serum 79, chúng sẽ tương tác, hỗ trợ nhau, cho một kết quả chăm sóc da tối ưu nhất. Serum có thể cung cấp cho da thêm độ ẩm, nhưng hơn cả là một kem dưỡng ẩm, các dưỡng chất bổ sung của serum có thể thấm sâu hơn trong da, chăm sóc da từ những tầng sâu hơn mà thường kem dưỡng ẩm không thể tiếp cận do đặc tính phân tử của kem dưỡng ẩm có kích thước lớn hơn phân tử serum. Sự kết hợp của cả hai sẽ cho quy trình chăm sóc da thêm hoàn thiện. Kem dưỡng ẩm sẽ duy trì và cân bằng độ ẩm cho bề mặt da bằng cách đặt một hàng rào bảo vệ bên ngoài. Còn serum sẽ xâm nhập sâu vào da để cung cấp các dưỡng chất quan trọng.tot2xHãy sở hữu sản phẩm serum 79 đình đám của Vy Paris Spa để cảm nhận được làn da thêm mạnh khỏe và sáng đẹp mỗi ngày!

* Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và quá trình sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn.

Xem thêm: Hỗ trợ điều trị mụn thâm    
0948519999