Serum dưỡng da mặt đến từ Hàn Quốc

Serum dưỡng da mặt 79 đến từ Hàn Quốc là một sứ giả giúp tìm lại một làn da mịn màng hồng hào và tươi trẻ cho người tiêu dùng tại Việt Nam. Serum dưỡng da mặt là một loại tinh chất dưỡng da được người Hàn Quốc rất ưa chuộng, đây là bí quyết giúp phụ nữ Hàn có một làn da tươi trẻ. Nhờ hiệu quả dưỡng da cao và nhanh nên serum cũng đang trở thành xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng Việt hiện nay khi muốn chăm sóc nhan sắc của mình. Thế nhưng trước sự đại trà, đa chủng loại, đa thương hiệu, đa công dụng của sản phẩm serum trên thị trường hiện nay đã khiến khách hàng hoang mang không biết được rằng loại serum dưỡng da mặt nào tốt, serum dưỡng da của hãng nào tốt? serum dưỡng da mặt

Serum dưỡng da mặt loại nào tốt hiện nay?

Mặc dù tồn tại ở nhiều nước có nền thẩm mỹ phát triển khá lâu, song dòng sản phẩm serum chỉ mới thật sự bùng nổ trong những năm gần đây cả về cung và cầu. Chính sự phát triển nhanh chóng đó trong khi kiến thức thông tin thiếu thốn đã làm không ít người tiêu dùng tại Việt Nam hoang mang khi lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình. Serum nào tốt cho da mặt hay serum dưỡng trắng da mặt loại nào tốt? và serum có thật sự tốt không? serum dưỡng da mặt Theo các chuyên gia ngành mỹ phẩm và thẩm mỹ thì để nhận biết được đâu là sản phẩm serum dưỡng da mặt tốt trước tiên dựa vào thương hiệu và nguồn gốc xuất xứ của nó. Những thương hiệu uy tín luôn đặt chất lượng sản phẩm và lợi ích của người khách hàng lên hàng đầu, đó chính là cách để họ tồn tại và giữ vững thương hiệu của mình trong bối cảnh cạnh tranh thương mại khốc liệt như hiện nay. Một tiêu chí nữa để biết được loại serum dưỡng da mặt nào tốt còn dựa vào những đánh giá phản hồi của khách hàng và sự trường tồn của nó bao lâu trên thị trường. Một sản phẩm serum dưỡng da có truy xuất nguồn gốc, thành phần xuất xứ và hơn hết là giấy kiểm định về chất lượng và tính an toàn từ những tổ chức quản lý chất lượng uy tín cũng là dòng sản phẩm bạn có thể tin tưởng lựa chọn.

Serum dưỡng da mặt 79 Mura Yuki tại VyParis – sản phẩm đang chiếm được lòng tin của khách hàng

Serum 79 Mura Yuki là dòng sản phẩm dưỡng da mặt có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Nhật Bản và đang xếp trên tầng kệ những sản phẩm bán chạy nhất tại VyParis và do VyParis Spa phân phối độc quyền.

serum dưỡng da mặt

Serum 79 là loại serum dưỡng da mặt chuyên sâu có tác dụng giúp chống lại các tác nhân gây lão hóa da, se khít lỗ chân lông, làm căng bóng vùng da bị nhăn nheo, chùng nhã, trả lại sự đàn hồi của một làn da trắng sáng mịn màng và khỏe mạnh. Serum dưỡng da mặt 79 có thành phần chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên lành tính, an toàn với mọi đối tượng sử dụng, kể cả phụ nữ mang thai và phù hợp với nhiều lứa tuổi . Đặc biệt là có thể dùng dưỡng da thay thế cho các loại kem dưỡng thông thường hiện nay. serum dưỡng da mặt Được nghiên cứu và chế tạo bởi các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc với mong muốn mang đến người tiêu dùng, những ai đang cần tìm một sản phẩm serum chăm dưỡng da mặt chất lượng một làn da đẹp như ý và bền vững theo thời gian. Serum dưỡng da mặt 79 với những công dụng tuyệt vời của mình đã trở thành bí kíp bỏ túi riêng cho những ai đang muốn tìm lại nét thanh xuân của mình theo thời gian. Để đặt mua serum dưỡng da mặt serum 79 chính hãng với giá tốt nhất, hay liên hệ ngay tới địa chỉ của VyParis Spa. Thông tin liên hệ: VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999