Serum tái tạo da nào tốt và cách sử dụng hiệu quả

Serum tái tạo da nào tốt? Cùng với VyParis Spa đi tìm bí quyết cho làn da sáng khỏe, đẹp mịn màng như thuở đôi mươi. Serum hay còn gọi là huyết thanh một loại sản phẩm dưỡng da mới rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy trong hàng loạt những serum dưỡng da đó thì loại serum tái tạo da nào tốt? Sử dụng serum như thế nào mới mang lại hiệu quả cao và có phải mọi loại da đều có thể sử dụng serum hay không? Hãy đọc bài viết này để có câu trả lời. serum tái tạo da nào tốt

Serum tái tạo da nào tốt trên thị trường hiện nay?

Serum dưỡng da Sakura Age Defying DNA Repair

serum tái tạo da nào tốt Da của bạn ngày một đen hơn và xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn do tác động từ môi trường cũng như các thói quen sinh hoạt không lành mạnh. Sakura Age Defying DNA là một trong những sản phẩm được đánh giá cao về công dụng tái tạo da, là sự lựa chọn cho những ai muốn mình có một làn da trắng sáng, mịn màng và đẹp hơn Những dưỡng chất có trong kem dưỡng da Sakura giúp làm trắng da một cách an toàn, tái tạo da từ sâu bên trong góp phần sửa chữa – phục hồi lại các tế bào da bị tổn thương. Giúp làn da trở lại vẻ rạng ngời, tươi sáng, hồng hào như thuở đôi mươi. Ngoài ra, các cấu trúc kết nối các tế bào da cũng được cải thiện, lỗ chân lông dần được se khít lại,giúp làn da căng mịn hơn, có độ đàn hồi hơn.

Ultra-lift Serum Haenim – HA+ 2500

serum tái tạo da nào tốt Đây được xem bảo vật đến từ Hàn Quốc với sứ mệnh phục hồi và tái tạo da, những làn da bị thâm nám và lão hóa. Một trong những hoạt chất đặc biệt có trong Serum Haenim là Matrixyl 2500 và Hyaluronic Acid (HA+), chúng có nhiệm vụ thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen lên đến 2500 lần và cung cấp độ ẩm cho da, giúp tăng độ đàn hồi và chống lão hóa. Ngoài ra các thành phần từ nhân sâm Hàn Quốc cung cấp một lượng dưỡng chất thiết yếu dưới dạng phân tử nano có khả năng thẩm thấu cực nhanh vào lớp hạ bì da, giúp đánh tan những hắc sắc tố, đánh bay tế bào già chết. Đồng thời tái sinh những tế bào da mới khỏe mạnh, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Sử dụng kiên trì sản phẩm từ 2 – 4 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt từ làn da mịn màng, căng bóng và trắng hồng đều màu, không tỳ vết.

Cách sử dụng serum để mang lại hiệu quả cao

Đối với serum tái tạo da, thời gian lý tưởng để các dưỡng chất thấm sâu vào bên trong đó chính là vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Vào mỗi buổi tối sau khi rửa mặt và tẩy trang sạch vùng da mặt, bạn hãy thoa trực tiếp một lớp mỏng serum tái tạo da lên mặt và nhanh tay vỗ đều nhẹ để dưỡng chất thấm đều tối đa vào da. Vì khả năng thẩu thấu tốt không để lại vẻ nhờn bóng trên da nên sau khi thoa serum bạn cũng có thể thoa một lớp kem dưỡng lên trên (nên lưu ý là chỉ thoa kem dưỡng khi serum đã thấm khô vào da). serum tái tạo da nào tốt Hãy kiên trì theo đúng hướng dẫn sử dụng, khoảng sau 2 tuần bạn sẽ thấy được kết quả mà serum mang lại. Trước hết là lỗ chân lông thu nhỏ, da dần căng bóng, mịn màng, tươi sáng hơn… Với serum Ultra-lift Haenim, để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn có thể sử dụng liệu pháp lăn kim kết hợp với máy vi kim MTS tại các Spa, thẩm mỹ viện uy tín để nâng mức hấp thụ lên đến 50%, mang lại hiệu quả tái tạo da cao và nhanh hơn. Trên đây là 2 loại serum tái tạo da được người tiêu dùng đánh giá cao mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Còn vấn đề serum tái tạo da nào tốt, ắt hẳn khó mà có được câu trả lời chung cho tất cả. Vì tốt hay không, hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó cơ địa da của mỗi người là yếu tố quyết định lớn nhất. Mỗi người sở hữu một làn da khác nhau với những ưu nhược điểm khác nhau và phản ứng với các sản phẩm dưỡng da cũng khác nhau. Để biết được tình trạng và đặc tính da mình như thế nào để lụa chọn serum tái tạo da tốt, bạn nên đến với các Spa, thẩm mỹ viện uy tín để các chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn thăm khám, soi da và tư vấn sản phẩm phù hợp nhất. Đến với VyParis Spa, một trong những Spa danh tiếng tại TPHCM bạn sẽ được sử sụng serum tái tạo da Haenim Ultra – Lift bằng liệu pháp lăn kim cùng máy vi kim MTS nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc, bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. Qua những thông tin trên đây, giờ thì bạn đã không còn boăn khoăn serum tái tạo da nào tốt nữa rồi phải không nào? Vậy thì còn chần chừ gì, hãy đến với VyParis Spa để được trải nghiệm hiệu quả của sản phẩm như nào nhé. VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999