Serum trắng da nào tốt và hiệu quả vào thời điểm hiện nay

Serum trắng da nào tốt, lựa chọn đúng loại serum trắng da tốt và phù hợp sẽ giúp bạn sớm có được làn da trắng mịn và đẹp như ý. Serum trắng da nào tốt và hiệu quả hiện nay? Một làn da trắng ngần mịn màng luôn là ao ước của bao người. Ngoài một số thủ thuật kỹ thuật truyền trắng, tắm trắng, dùng kem dưỡng trắng thì sử dụng serum trắng da là lựa chọn phổ biến của nhiều người tiêu dùng hiện nay vì tính hiệu quả và an toàn cao. Nhưng đâu là một loại serum trắng da tốt? serum thương hiệu nào tốt hiện nay là vấn đề được đạt ra lúc này. serum trắng da nào tốt Nguyên lý làm trắng của serum Thật ra rất khó để trả lời cho câu hỏi serum trắng da nào tốt. Vì sao vậy? vì thực tế không có một loại serum nào có tác dụng làm trắng cho mặt bạn cả. Mà nói chính xác là serum dưỡng trắng sẽ hợp lý hơn vì serum thật sự không làm da mặt bạn trắng như các loại kem làm trắng khác. Serum có tác dụng cung cấp các dưỡng chất vào sâu bên trong da, giúp quá trình tuần hoàn máu được tăng cường, loại bỏ dần các hắc sắc tố gây sạm nám, cải thiện vùng da không đều màu, tái sinh các tế bào da mới giúp da căng bóng mịn màng và dần tươi sáng hơn. Trên thị trường hiện nay có khá đa dạng các sản phẩm serum trắng da,và serum trắng da nào tốt thật sự cũng khó để trả lời. Tuy nhiên để giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm chất lượng và phù hợp. VyParis gợi ý đến bạn một số thương hiệu serum trắng da đang được ưa chuộng hiện nay thông qua những phản hồi của các khách hàng đã sử dụng cũng như sự tồn tại của chúng trên thị trường.

Serum trắng da nào tốt? – Serum 79 Miura Yuki từ Hàn Quốc

serum trắng da nào tốt Serum 79 Miura Yuki là dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu với các thành phần lành tính thiên nhiên có chứa chất chống oxi hóa và các axit, vitamin… được cấu tạo dưới dạng các phân tử lỏng cực nhỏ sẽ giúp da thấm sâu vào 3 lớp bì da gồm: biểu bì, thân bì và hạ bì có vai trò cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng các tế bào da nằm sâu bên trong, giúp cải thiện rõ rệt các dấu hiệu của một làn da lão hóa, loại bỏ những sắc tố đen sạm, trả lại làn da căng bóng, láng mịn và trắng hồng hiệu quả nếu sử dụng đều đặn serum 79 trong khoảng 2 – 4 tuần.

Serum trắng da nào tốt? - Serum Sakura Age Defying DNA của Nhật Bản

serum trắng da nào tốt Trong loại serum này có chứa 2 dưỡng chất thiết yếu. Đó là Camella Oleifera Seed Oil và Rosehip Seed Oil. Hai loại này giúp cho việc dưỡng trắng da rất tốt. Tuy mỗi loại có tác dụng rất riêng nhưng luôn hỗ trợ cho nhau giúp tái tạo làn da mới tươi sáng và trắng hồng một cách tự nhiên. Trong đó hoạt chất Rosehip Seed Oil (Dầu hạt giống Rosehip) chứa một lượng lớn vitamin giúp việc tái tạo lại da rất tốt; các axit béo có trong serum có tác dụng giúp làn da trở nên trắng sáng hơn, những đốm đen trên gương mặt từ từ mờ nhạt đi, những nếp nhăn trên gương mặt của bạn cũng dần căng mọng hơn.

Serum trắng da nào tốt? - Ultra-lift Serum Haenim – HA+ 2500 Hàn Quốc

serum trắng da nào tốt Nếu bạn đang gặp vấn đề về một làn da sạm màu vì nám, đồi mồi, tàn nhang thì Ultra-lift Serum Haenim – HA+ 2500 chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Serum Haenim không chỉ có tác dụng loại bỏ các mảng da tối màu cằn cỗi mà còn cung cấp một lượng các dưỡng chất thiết yếu giúp da trắng dần từ bên trong ra bên ngoài. Ultra-lift Serum Haenim – HA+ 2500 được nghiên cứu chế tạo bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu Hàn Quốc mới trình làng tại thị trường Việt Nam được VyParis phân phối độc quyền là một cơ hội để bạn sở hữu làng da trắng hồng không tỳ vết mà không phải tốn thời gian chờ đợi đặt hàng tận Hàn Quốc về. Trong một chai serum Haenim có chữa các thành phần dưỡng chất thiết yếu như vitamin, olive, axit amin, chất chống oxy hóa,… đặc biệt là Matrixyl 2500 và Hyaluronic Acid (HA+), serum Haenim Ultra - lift có tác dụng loại bỏ các hắc sắc tố gây nám da và tế bào da yếu chết, đồng thời nuôi dưỡng các tế bào da mới, trả lại làn da mịn màng, khỏe mạnh và trắng hồng tự nhiên. Việc lựa chọn serum dưỡng trắng da còn tùy thuộc vào từng loại da. Trên đây là 3 sản phẩm serum dưỡng trắng da tốt, đạt hiệu quả cao, có nguồn gốc xuất xư rõ ràng mà nhiều người đã tin dùng lựa chọn. Trong đó serum 79 và serum Haenim được VyParis phân phối tại thị trường Việt Nam, đảm bảo hàng chính hãng giá tốt nhất. Da bạn thuộc loại da nào và đối với loại da đó thì nên dùng serum nào là tốt nhất? Trong các loại serum kể trên đâu là loại serum trắng da nào tốt nhất cho làn da bạn? Hãy liên hệ ngay với VyParis Spa để được tư vấn từng trường hợp cụ thể nhé! VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
0948519999