Serum trị nám hiệu quả hiện nay?

Serum trị nám có khả năng thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì da, phá vỡ liên kết hắc sắc tố gây nám, làm mờ dần mảng da tối màu, giúp da tươi sáng. Phụ nữ khi đến tuổi 30 thì làn da thường xuất hiện các vết thâm nám và tàn nhang trên mặt. Các vết nám xuất hiện ngày càng nhiều làm cho chị em cảm thấy mất tự tin khi giao tiếp. Vì thế việc tìm được một cách trị nám hiệu quả là một vấn đề đang được rất nhiều người quan tâm. Thẩm mỹ viện VyParis xin chia sẻ với các bạn một trong các bí quyết trị nám hiệu quả hiện nay đó là dùng serum. Còn khá xa lạ phải không nào? Hãy đi tìm hiểu công dụng của trị nám này như thế nafo và loại serum trị nám nào tốt nhất hiện nay. serum trị nám

Tác dụng của Serum đặc trị nám như thế nào?

Được bào chế từ những thành phần dưỡng chất hữu ích cho da, các tinh chất có trong serum trị nám sẽ thấm sâu vào bên trong da, làm thủy phân các sắc tố đen – melamin gây nám da, trả lại cho bạn một làn da trắng sáng. Những chất này còn giúp tái tạo các tế bào da mới khỏe mạnh từ bên trong, giúp da ngày càng khỏe mạnh và săn chắc hơn serum trị nám Bên cạnh việc trị nám thì các tinh chất có trong serum còn giúp giữ ẩm cho da, chống lại quá trình lão hóa da. Thế nên, nếu bạn kiên trì sử dụng serum thường xuyên thì không những giúp da sạch nám mà làn ngày càng trắng sáng và mịn màng, ngăn chặn được tiến trình lão hóa đến sớm.

Kem trị nám và serum trị nám cho hiệu quả khác nhau như thế nào?

Sử dụng serum trị nám da sẽ mang lại hiệu quả cao hơn so với việc sử dụng kem trị nám. Vì sao lại khẳng định như vậy? Đối với kem trị nám, thành phần và các dưỡng chất trị nám có trong kem rất ích. Hơn nữa do được cấu tạo dưới dạng kem đậm đặc khó thẩm thấu nên sử dụng kem trị nám, các dưỡng chất chỉ có thể thấm đến lớp thượng bì bên ngoài. Các tế bào nằm tận sâu bên trong, nhất là các vết nám lâu năm sẽ không được tác động tới. Vì vậy với những loại kem trị nám tốt cũng chỉ có tác dụng trị nám da ở bên ngoài, những mảng nám nhỏ mới hình thành, còn những hắc sắc tố nằm sâu bên trong lâu ngày sẽ trổ ra trên da. Điều đó cho thấy việc điều trị nám như này sẽ phải liên lục, liên tục không dứt. serum trị nám Đối với serum trị nám: đây là một sản phẩm được tinh chế theo dạng tinh chất cô đặc dưới dạng phân tử lỏng cực nhỏ, các dưỡng chất trị nám có trong serum lại nhiều gấp nhiều lần so với kem trị nám thông thường. Các chất này thẩm thấu nhanh và tối ưu vào sâu bên trong da, bắt đầu phát huy tác dụng trị nám, phá vỡ và đánh bật các sắc tố đen xỉn màu nằm ở mỗi lớp bì da. Đồng thời tăng cường tái sinh tế bào da mới, giúp da ngày càng khỏe mạnh hơn, có khả năng chống lại các tác hại bên ngoài, ngăn ngừa tình trạng nám da quay trở lại. Chính vì sự khác nhau về thành phần cấu trúc đã khiến dòng serum trị nám được ưa chuộng ngày càng nhiều hơn. So với sản phẩm trị nám dạng kem thì sử dụng serum trị nám phù hợp với da sẽ là phương pháp trị nám tối ưu trong các trường hợp lâu ngày và thâm nám nhiều.

Serum trị nám nào tốt trên thị trường hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum đến từ các quốc gia khác nhau như Hàn Quốc, Nhật Bản…nên việc lựa chọn được một sản phẩm tốt và đảm bảo chất lượng là một chuyện không phải dễ. Thẩm mỹ viện VyParis xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm trị nám đang rất được ưu chuộng đó là: Serum Haenim Ultra Lift – HA +2500 của Hàn Quốc được phân phối độc quyền bởi Hajiwon. Sản phẩm được nghiên cứu và bào chế bởi các chuyên gia mỹ phẩm Hàn Quốc lấy thành phần từ nhân sân Cao Ly, nano collagen và thảo dược quý. Tất cả, cộng gọp với nhau làm nên những tác dụng thần kỳ như một “bảo vật” đến từ xứ sở Kim Chi. serum trị nám Serum Haenim ra đời với sứ mệnh: Loại bỏ các hắc tố gây nám da giúp làn da trắng hơn. Kích thích quá trình sản sinh collagen giúp tái tạo da từ bên trong, trả lại làn da khỏe mạnh và săn chắc. Ngăn chặn sự lão hóa da giữ lại nét thanh xuân cho các chị em phụ nữ. Một làn da tươi sáng không còn khuyết điểm cần lắm sự chăm sóc đặc biệt đúng cách, đúng phương pháp và đúng thời gian. Để giải quyết được những mảng nám cứng đầu phải kiên kì, và khi bạn kiên trì sử dụng serum trị nám Haenim Ultra- Lift suốt 2 tuần, bạn sẽ có được những hiệu quả bước đầu không thất vọng đâu. Nếu cần được tư vấn thêm về sản hay đặt mua, hãy liên hệ với chúng tôi – thẩm mỹ viện VyParis – luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào. Mọi chi tiết xin liên hệ: VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999