Serum trị tàn nhang hiệu quả và một số phương pháp hỗ trợ điều trị khác

Serum trị tàn nhang là một trong những phương pháp loại bỏ những đốm đen trên da hiệu quả, an toàn rất được ưa chuộng hiện nay. Tàn nhang là dấu hiệu bệnh lý do sự gia tăng hắc sắc tố trong cơ thể. Tàn nhang không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều đến thẩm mỹ và tâm lý của người sở hữu chúng nếu xuất hiện quá nhiều trên gương mặt, nhất là ở phụ nữ. Chúng khiến phụ nữ mất tự tin trong giao tiếp, u sầu lo lắng vì khó lòng tiêu diệt dứt điểm được chúng. Điều trị nám tàn nhang cần có một phương pháp đúng đắn, phù hợp và sự kiên trì của bạn. Sử dụng liệu pháp vật lý, sử dụng kem và serum trị tàn nhang hay sử dụng các phương pháp dân gian là những cách trị nám được nhiều người áp dụng ít nhiều đã thành công. serum trị tàn nhang

Các phương pháp dân gian hỗ trợ trị tàn nhang

Dùng hỗn hợp chanh và mật ong:

  • Lấy một muỗng mật ong với ⅓ muỗng chanh cho vào chén và trộn đều hỗn hợp.
  • Rửa mặt sạch với nước ấm và sữa rửa mặt phù hợp để lỗ chân lông thông thoáng ( giúp dưỡng chất trong hỗn hợp thẩm thấu tốt hơn).
  • Thoa đều hỗn hợp vùng da bị tàn nhang, massage và thư giãn trong khoảng 25- 30 phút để hỗn hợp thấm vào bên trong.
  • Sau đó, rửa mặt lại với nước cho thật sạch.
Lưu ý: để có hiệu quả tốt bạn nên sử dụng đều đặn phương pháp này khoảng 3 lần một tuần.

Tạo loại kem trị tàn nhang với chanh và sữa tươi:

  • Hòa trộn đều phần nguyên liệu gồm 1 muỗng bột mì +2 muỗng sữa tươi + ¼ muỗng chanh.
  • Rửa mặt sạch với nước ấm và sữa rửa mặt phù hợp
  • Dùng cọ hoặc tay đã rửa sạch thoa đều hỗn hợp vừa chuẩn bị lên vùng da tàn nhang, massage đều và thư giãn khoảng 15 phút.
  • Sau đó rửa mặt lại bằng với nước nhiều lần đến khi mặt không còn rích hoặc nhờn dính nữa.

Trị nám, tàn nhang bằng bột quế và chanh

  • Trộn đều bột quế với nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1.
  • Vệ sinh da mặt sạch bằng nước ấm và sửa rửa mựt phù hợp
  • Dùng cọ thoa lên vùng da tàn nhang, massage và thư giãn khoảng 30 phút để các dưỡng chất có trong hỗn hợp thấm nhanh và sâu hơn nhằm tiêu diệt tận gốc vết nám và tàn nhang trên gương mặt của bạn.
  • Sau đó rửa lại bằng nước cho thật sạch rồi thoa thêm một lớp nước hoa hồng để giúp da mịn màng hơn.
serum trị tàn nhang Trên đây là những phương pháp dân gian điều trị nám tàn nhang trong dân gian được nhiều người biết đến. Bạn có thể thử áp dụng để hỗ trợ cho việc trị tàn nhang trên mặt của mình. Nếu không có hiệu quả thì bạn có thể sử dụng sản phẩm serum đặc trị tàn nhang.

Sử dụng Serum trị tàn nhang để hỗ trợ trị tàn nhang trên da.

Để việc trị tàn nhang đạt hiệu quả như mong đợi, bạn cần phải lựa chọn một sản phẩm serum chuyên trị tàn nhang từ những thương hiệu và đơn vị phân phối uy tín, đảm bảo chất lượng. Và hơn hết là sản phẩm đó phải phù hợp với làn da của bạn và sử dụng đúng cách để mang lại hiệu quả cao. Serum là dòng sản phẩm đặc trị chuyên sâu với hàm lượng tinh chất dinh dưỡng và khả năng thẩm thấu cao gấp 10 lần so với các sản phẩm đặc trị thông thường. Nhờ cấu trúc phân tử lỏng cực nhỏ, serum trị tàn nhang đi sâu vào lớp hạ bì, cung cấp dưỡng chất cho tế bào da tại đây và bắt đầu phát huy vai trò phá vỡ liên kết của các hắc sắc tố đã hình thành nên tàn nhang, làm chúng mờ dần đến khi được đánh bay hoàn toàn. serum trị tàn nhang Ngoài vai trò đó, các dòng serum đặc trị nám hiện nay còn có tác dụng dung dưỡng tế bào da, loại bỏ tế bào già yếu và tái sinh tế bào da mới khỏe mạnh, giúp da dần trở nên mịn màng, tươi sáng đều màu. Một trong những serum trị tàn nhang, nám và đồi mồi đang làm điên đảo thị trường mỹ phẩm hiện nay chính là Ultra – Lift Serum Haenim HA + 2500. Một sản phẩm đến từ Hàn Quốc với hiệu quả cao trong việc hỗ trợ loại bỏ các hắc sắc tố gây sạm nám, tàn nhang, đồi mồi. Trả lại làn da tươi trẻ, sáng hồng, ngăn chặn sự lão hóa. Với sứ mệnh làm đẹp cho người, cho đời, Vyparis luôn tự hào mang lại vẻ đẹp cho người phụ nữ với các dòng serum chính hãng được nhiều người tin dùng. Trong đó có serum trị nám Ultra – Lift Serum Haenim. serum trị tàn nhang Trên đây là một số cách trị tàn nhang bằng phương pháp dân gian và bằng serum trị tàn nhang. Mong rằng những chia sẻ đó sẽ có ích cho bạn trong việc chăm sóc da mặt của mình. Hãy liên hệ với VyParis Spa khi cần hỗ trợ thông tin về sản phẩm serum trị nám và các chăm sóc da hiệu quả tại: VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999