Spa chăm sóc da mặt bằng công nghệ Hàn tại TPHCM

Spa chăm sóc da mặt VyParis nơi dành cho những ai đang tìm kiếm công nghệ làm đẹp chuẩn Hàn ngay tại đất nước mình. Chăm sóc da mặt là một trong những khâu không thể thiếu để giữ gìn làn da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và đẹp mịn trước những tác nhân gây hại từ bên ngoài lẫn bên trong cơ thể. Spa chăm sóc da mặt ra đời như một giải pháp dành cho những ai không có quá nhiều thời gian dành để chăm sóc làn da của mình, cũng như giúp khách hàng có được một phương pháp chăm sóc da phù hợp và hiệu quả. Spa chăm sóc da mặt

Tiêu chí lựa chọn một Spa chăm sóc da mặt ở TPHCM

Tại TPHCM, sự bùng nổ các trung tâm, Spa chăm sóc da mặt ngày càng mạnh mẽ. Bên cạnh những Spa được đầu tư nghiêm túc chuyên nghiệp, cũng còn đó những Spa chưa đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng dành cho những khách hàng đặt yêu cầu cao về chất lượng hiệu quả dịch vụ và sản phẩm chăm sóc da. Mà nếu không cân nhắc tìm hiểu kỹ họ sẽ có thể không hài lòng với lòng tin và chi phí mà họ đã bỏ ra. Bởi vậy để chắc chắn chọn được một Spa chăm sóc da mặt uy tín ở TPHCM, bạn cần xác định trên các tiêu chí:
  • Spa có chứng nhận cấp phép hoạt động của Cơ quan có thẩm quyền
  • Công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn từ những quốc gia làm đẹp uy tín
  • Cơ sơ vật chất tiện nghi, khang trang
  • Trang thiết bị dụng cụ chất lượng,
  • Chuyên gia, bác sỹ có chuyên môn, kinh nghiệm và tâm huyết
  • Dịch vụ chăm sóc da mặt đa dạng, đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng.
  • Từng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.
  • Cung cấp dịch vụ đào tạo chất lượng cũng là một trong những tiêu chí đánh giá Spa đó là spa chăm sóc da mặt TPHCM uy tín.

VyParis Spa - Spa chăm sóc da mặt bằng công nghệ chuẩn Hàn tại TPHCM

Spa chăm sóc da mặt VyParis được cho ra đời từ bàn tay “phù phép” đầy điêu luyện của người phụ nữ quyền lực nhất ngành thẩm mỹ nước nhà – là bà Paris Tường Vy. Người phụ nữ duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam được Chính phủ tham gia vào vị trí trưởng ban giám khảo hội thi thẩm mỹ Olympic lớn nhất được tổ chức thường niên tại nước này. Là người kế thừa của chủ tịch Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc, và cũng là Viện trưởng Viện thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam Hajiwon. Và lẽ dĩ nhiên, những công nghệ làm đẹp, chăm sóc da mặt từ Hàn Quốc sẽ không thể nào thiếu tại VyParis Spa. Spa chăm sóc da mặt Một trong những bộ phận quyết định lớn nhất đến nhan sắc của một cá nhân chính là gương mặt, nơi tiếp xúc đầu tiên với người đối diện. Và trên gương mặt ấy, không chỉ cần đôi mắt to tròn long lanh, chiếc mũi cao thanh tú, đôi môi mềm mọng hay đôi chân mày hài hòa thời thượng làm nên vẻ đẹp oàn thiện cho khuôn mặt mà một làn da láng mịn, căng tràn sẽ làm nền cho mọi chi tiết kia tỏa sáng. Để có được làn da đẹp hoàn thiện đó không thể thiếu việc chăm sóc và dung dưỡng chúng hàng ngày. Thế nhưng, cuộc sống hiện đại vội vã, bộn bề, rất nhiều người không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân, chăm sóc làn da của mình. Đây chính là lúc bạn rất cần đến với một Spa chăm sóc da mặt để được các chuyên viên có chuyên môn giúp bạn chăm sóc làn da mặt vốn mỏng manh nhạy cảm của bạn bằng những công nghệ và sản phẩm chăm sóc da mặt tiên tiến và hiệu quả nhất. Và thẩm mỹ viện Spa chăm sóc da mặt VyParis chính là lựa chọn dành cho bạn, cho những ai đang tìm kiếm các công nghệ, phương pháp chăm sóc da đến từ Hàn Quốc. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các dịch vụ chăm sóc da mặt như:
  • Hỗ trợ điều trị mụn thâm bằng ánh sáng Bio-Light kết hợp Laser ánh sáng
  • Hỗ trợ điều trị sẹo rỗ bằng phương pháp vi kim tế bào gốc
  • Hỗ trợ thải chì độc tố da bằng bước sóng siêu âm
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông theo liệu trình Oxi Jet
  • Hỗ trợ điều trị nám da , tàn nhang bằng Laser Toning – Bước sóng Melasma
Ngoài ra, còn có một số công nghệ hiện đại luôn được VyParis cập nhật liên tục từ Hàn Quốc về nước mà khi đến đây khách hàng sẽ được các chuyên gia tư vấn chi tiết và phù hợp nhất với nhu cầu làm đẹp của bạn. Spa chăm sóc da mặt Hãy đến để trải nghiệm chất lượng dịch vụ được Spa chăm sóc da mặt VyParis, cũng như khám phá vẻ đẹp hoàn thiện từ gương mặt mang cá tính của riêng bạn. VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999