Spa trị mụn hiệu quả tại TPHCM

Spa trị mụn uy tín có một liệu trình hỗ trợ điều trị khoa học với công nghệ hiện đại sẽ mang lại hiệu quả cho làn da không như ý của bạn. Mụn là vấn đề về da mặt rất phổ biến hiện nay. Một gương mặt nhiều mụn sẽ làm bạn mất tự tin trước nhiều người. Tìm đến thẩm mỹ viện Spa trị mụn để cải thiện làn da của mình là lựa chọn của bạn sau một thời gian dài áp dụng đủ mọi cách nhưng vẫn không thấy hiệu quả. Tuy nhiên với một lượng spa làm đẹp nhiều như hiện nay thì việc tìm một spa trị mụn uy tín là điều khó khăn với nhiều người. Là một trong các spa trị mụn uy tín tại TPHCM thời gian qua, VyParis không ngừng đổi mới và khẳng định thương hiệu của mình, giúp lấy lại niềm vui và sự tự tin cho những khách hàng từng mang làn da bị mụn. Spa trị mụn

VyParis – Spa trị mụn giúp bạn lấy lại tự tin về nhan sắc

VyParis ra đời như một hiện tượng trong ngành thẩm mỹ Việt Nam với các công nghệ chăm sóc da hiện đại và tiên tiến. Để đáp lại lòng tin của khách hàng dành cho mình, VyParis Spa luôn không ngừng tìm kiếm và cập nhật những xu hướng và công nghệ làm đẹp hiệu quả nhất nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Làn da bị mụn không chỉ là nỗi lo của bạn mà đó còn là trăn trở của những nơi chuyên về chăm sóc sắc đẹp như chúng tôi. Vì vậy chúng tôi luôn tìm kiếm các phương pháp trị mụn hiệu quả và nhanh nhất để giúp bạn cải thiện làn da của mình. Phương pháp đó giờ đây đã được VyParis áp dụng thành công cho những khách hàng bị mụn, giúp họ lấy lại sự lạc quan và tin yêu cuộc sống với làn da mịn màng, sạch mụn. Đến với spa trị mụn Vyparis bạn sẽ được trải nghiệm những phương pháp hỗ trợ trị mụn hiệu quả và kèm theo là những dòng sản phẩm chăm sóc da mụn và sau mụn chất lượng được chúng tôi lựa chọn và nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản.

Phương pháp hỗ trợ trị mụn hiện đại tại Spa trị mụn TPHCM VyParis

Sử dụng công nghệ ánh sáng Bio - Light kết hợp với công nghệ laser hiện đại để tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn trên da, làm các vết thâm nám mờ đi, vùng da tối màu cũng được cải thiện rõ rệt và đặc biệt sẽ không tái phát và làm tổn tương cho làn da mỏng manh của bạn. Spa trị mụn Để cải thiện mụn cho da bạn, đội ngũ chuyên viên chăm sóc da có chuyên môn cao của VyParis sẽ tư vấn chăm sóc theo quy trình chặt chẽ:
  • Dùng máy công nghệ cao hút mụn trên da.
  • Dùng tia laser để sát khuẩn và làm giảm tình trạng viêm da.
  • Triệt tiêu nhân mụn và se đầu mụn bằng bước sóng 480n.m kết hợp với Ipieo.
  • Chiếu ánh sáng công nghệ cao Bio- Light vào vùng da mụn.
  • Dùng thuốc bôi kèm thuốc uống lên da sau liệu trình.
Với phương pháp hỗ trợ điều trị mụn này, các đốm mụn cứng đầu như mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn dưới da,…sẽ dần được cải thiện rõ rệt, các ổ mụn được diệt trừ, các hắc sắc tố gây thâm nám cũng được đánh bật, rả lại làn da mịn màng, tươi sáng đều màu. Tùy vào tình trạng mụn và đặc trưng làn da khác nhau của khách hàng mà spa trị mụn VyParis sẽ tư vấn và đưa ra liệu trình chăm sóc phù hợp nhất với bạn. Vì đối với các tình trạng bị nhẹ chúng tôi dùng thuốc và kem bôi da việc này sẽ giúp bạn tốn ít chi phí nhưng vẫn hiệu quả. Spa trị mụn Ngoài ra, tại Spa trị mụn VyParis còn có dịch vụ hỗ trợ điều trị sẹo rỗ do mụn để lại với phương pháp đưa các tế bào gốc vào da bằng hình thức vi kim. Cách làm này kích thích quá trình sản sinh elastin và collagen giúp lành các vết sẹo rỗ mà không gây đau đớn, tổn thương , trả lại cho bạn một làn da mịn màng tươi trẻ hơn. Spa trị mụn Mụn luôn là nỗi lo của rất nhiều người trước đây nhưng hiện nay với công nghệ trị mụn tại spa trị mụn Vyparis bạn có thể yên tâm vì da của bạn sẽ được cải thiện sau một liệu trình hỗ trợ trị của chúng tôi. Hãy liên hệ với VyParis để chăm sóc làn da bị mụn hay một số vấn đề khác theo địa chỉ: VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
  • Website: http://vyparisspa.vn/
   

0948519999