Sử dụng serum se khít lỗ chân lông có hiệu quả không?

Serum se khít lỗ chân lông là liệu pháp hiệu quả giúp da dần căng bóng mịn màng, mà không còn lo lắng vì các tác nhân độc hại từ môi trường. Hư tổn do mụn để lại, da lão hóa chùng nhão, chảy xệ là những nguyên nhân khiến lỗ chân lông ngày càng giãn to ra khiến da mặt bạn không được mịn màng,láng mịn. Sử dụng kem dưỡng thông thường vẫn không mang lại hiệu quả, người tiêu dùng hiện nay đã chuyển sang sử dụng serum se khít lỗ lông. Dòng sản phẩm này hoạt động như thế nào và có cho hiệu quả tốt hay không, cùng đi tìm hiểu nhé. serun se khít lỗ chân lông

Nguyên nhân khiến lỗ chân lông to

Ngày nay, khí hậu môi trường thay đổi quá nhiều cũng khiến cho da mặt bị tác động lớn. Những vết sạm đen trên gương mặt người phụ nữ xuất hiện ngày càng sớm. Song song đó là những lỗ chân lông ngày càng nở to hơn và làm cho gương mặt của người phụ nữ trở nên xấu xí sần sùi và thô ráp hơn. Khí hậu ngày càng nóng, mồ hôi ra càng nhiều, vết dầu bên dưới lớp da cũng sinh ra ngày càng nhiều làm cho lỗ chân lông ngày càng to hơn. Nếu da mặt bạn là loại da dầu thì lỗ chân lông sẽ dễ dàng dãn nở nhiều hơn. Các lỗ chân lông sẽ bị dãn nở là do các nang lông tích tụ quá nhiều chất dầu và vi khuẩn lâu ngày dẫn đến tình trạng da mặt bị viêm nhiễm và làm xuất hiện những nốt mụn.

Chăm sóc da đúng cách giúp se khít lỗ chân lông

Nếu bạn thường dùng mỹ phẩm khi đi làm hay đi ra ngoài thì sau khi về tới nhà bạn nên rửa mặt sạch và tẩy trang cẩn thận bằng sữa rửa mặt và nước tẩy trang phù hơp. Đặc biệt là trước khi bạn đi ngủ để da mặt được sạch và các lỗ chân lông được thông thoáng hơn. Nên định kỳ tẩy da chết mỗi tuần để loại bỏ các tế bào da chết, giúp lấy đi bụi bẩn nằm sâu dưới nang chân lông, cân bằng độ ẩm cho da, giúp lỗ chân lông được thông thoáng và bớt dầu nhờn. Việc tẩy da chết không nên làm mỗi ngày mà chỉ nên tẩy da chết 2 lần một tuần là được. serun se khít lỗ chân lông Sử dụng các sản phẩm dưỡng da phù hợp với loại da để kiểm soát độ ẩm trên da và hạn chế lỗ chân lông giãn nở. Việc sử dụng kem dưỡng bạn cũng nên dùng hạn chế và không nên lạm dụng. Vì nếu bạn dùng quá nhiều sẽ khiến cho làn da của bạn sẽ sản sinh một lượng dầu nhiều hơn mức nhất định. Chế độ ăn uống cũng góp phần trong việc làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Trong mỗi bữa ăn bạn nên ăn đủ các chất và bổ sung thêm các loại rau củ quả và vitamin; mỗi ngày uống đủ 2 lít nước nếu bạn quá bận và hay quên uống nước thì bạn nên cố gắng uống nhiều nước hơn mỗi ngày. Cần ngủ sớm hơn và đủ giấc hơn. Công việc rất quan trọng nhưng bạn cũng nên chú ý đến sức khỏe và sắc đẹp của bản thân.

Sử dụng Serum se khít lỗ chân lông có có tốt không?

Sự xuất hiện của dòng sản phẩm serum có tác dụng se khít lỗ chân lông trên thị trường mới đây cũng khiến người tiêu dùng thắc mắc về công dụng và hiệu quả của sản phẩm này, liệu chúng có tốt hơn loại kem dưỡng hỗ trợ se khít lỗ chân lông không? Serum hay còn gọi là huyết thanh, được bào chế dưới dạng các tinh chất dinh dưỡng ở thể lỏng đậm đặc có khả năng thẩm thấu sâu vào 3 lớp bì da nhờ kết cấu phân tử cực nhỏ. Tại lớp hạ bì da, các thành phần dưỡng chất trong serum sẽ phát huy tác dụng của mình trong việc cung cấp dưỡng chất cho tế bào da, loại bỏ những tế bào da yếu chết và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào da mới khỏe, làm sạch lỗ chân lông và se lỗ chân lông thu hẹp dần, dung dưỡng da ngày một mịn màng, mềm mại và căng bóng. Với cấu trúc và tác dụng đó, serum se khít lỗ chân lông được đánh giá về tính hiệu quả cao và nhanh mà những tín đồ của serum tin dùng lựa chọn.

Serum se khít lỗ chân lông Ultra-lift Serum Haenim HA+ 2500 của VyParis

serun se khít lỗ chân lông Được biết đến là một trung tâm chăm sóc sắc đẹp danh tiếng tại TPHCM, VyParis không chỉ sở hữu những phương pháp chăm sóc da hiện đại, an toàn mà còn cung cấp đến khách hàng những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, hiệu quả và an toàn từ nhiều nước trên thế giới. Trong đó có serum se khít lỗ chân lông Ultra-lift Serum Haenim HA+ 2500. Được chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc và thảo dược quý, serum Haenim ngoài vai trò hỗ trợ điều trị nám hiệu quả còn có tác dụng không kém cạnh về khả năng se khít lỗ chân lông. Tính năng đó là nhờ khả năng thẩm thấu cực cao của serum Haenim dưới dạng phân tử nano collagen siêu nhỏ, giúp loại bỏ lớp sừng hóa trên bề mặt da và lớp bụi bẩn vi khuẩn nằm sâu dưới nang chân lông, giúp lỗ chân lông thông thoáng và dần se khít, trả lại vẻ căng bóng mịn màng và tươi sáng cho khuôn mặt sau khoảng hai tuần kiên trì sử dụng. Bạn có thể mua serum Haenim về thoa trực tiếp lên da mỗi ngày hoặc đến tại VyParis Spa để được sử dụng kết hợp với máy vi kim MTS trong liệu pháp lăn kim giúp thúc đẩy khả năng hấp thụ của serum lên đến 50 % và đạt hiệu quả dưỡng da cao nhất. Còn chờ đợi điều gì, hãy đến với VyParis để tái tạo làn da còn nhiều nhược điểm của mình cùng serum se khít lỗ chân lông Haenim của chúng tôi. VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999