Sữa tắm detox body

Sản phẩm sữa tắm detox body có công thức các thành phần tự nhiên, không chứa phụ gia, chất bảo quản sẽ làm sạch da bạn dụy nhẹ, thấm sâu vào lỗ chân lông trên da toàn thân, loại bỏ độc tố trên cơ thể, hỗ trợ trị mụn và dưỡng ẩm toàn diện nhất.

Thành phần

Thành phần chính của sữa tắm detox body là trà xanh và rong biển, hai “tiên dược” cho làn da của phái đẹp. Hai nguyên liệu tự nhiên giúp giải độc cơ thể này thường xuyên được sử dụng trong những công thức mặt nạ dưỡng da vì những lợi ích làm đẹp to lớn của chúng.

Trà xanh

Trà xanh chứa đầy đủ các chất chống oxy hóa giúp cơ thể chống lại các gốc tự do gây hại- yếu tố gây ra các loại thiệt hại cho các tế bào là kết quả của quá trình lão hóa và ung thư. Chất chống oxy hóa sẽ là các “chiến binh” có khả năng tìm và tiêu diệt các gốc tự do. Việc uống và sử dụng trà xanh ngoài da sẽ có tác dụng giải độc cho cơ thể rất tốt.

Rong biển

[caption id="attachment_3513" align="aligncenter" width="500"]lam-trang-da-an-toan-voi-rong-bien Tắm bằng rong biển giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da khô.[/caption] Rong biển không chỉ có giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà còn có chức năng giải độc, làm “thanh sạch” cơ thể. Một trong những cách tốt nhất để “gặt hái” những lợi ích của rong biển là sử dụng trực tiếp trên da để chăm sóc da thêm hiệu quả. Rất nhiều chị em coi rong biển là thành phần không thể thiếu trong những công thức mặt nạ làm sạch và sáng da của mình. Nhiều người lựa chọn các dịch vụ tắm rong biển tại các Spa sang trọng hoặc tự mua những gói rong biển để sử dụng thường xuyên trong lúc tắm. Tắm bằng rong biển còn là cách thức hỗ trợ điều trị viêm khớp, bệnh thấp khớp và là cách thức tuyệt vời để nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da khô. Các chị em bận rộn có thể sử dụng các sản phẩm mặt nạ, kem dưỡng ẩm, sữa tắm chiết xuất từ hai tiên dược này để tận dụng những lợi ích làm đẹp của chúng. Đó cũng là một cách thức tiết kiệm so với việc sử dụng các dịch vụ Spa thường xuyên - Vyparis spa Sữa tắm Detox Body với thành phần trà xanh và rong biển sẽ chăm sóc làn da bạn từ sâu bên trong, làm sạch và lấy đi những bụi bẩn từ sâu lỗ chân lông, trừ khử những độc tố trên làn da toàn cơ thể, giúp cho da của bạn luôn mịn màng, sáng đẹp và khỏe mạnh.

* Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa và quá trình sử dụng sản phẩm đúng theo hướng dẫn.

Xem thêm: Cách làm trắng da cho nam Từ khóa: thuốc hỗ trợ điều trị sẹo rỗ, thuoc ho tro dieu tri seo rổ, sữa rữa mặt nam, kem dưỡng ẩm, kem tắm trắng
0948519999