Thương hiệu serum trắng da nào tốt hiện nay

Serum trắng da nào tốt? Serum Haenim Ultra – lift được xem là bảo vật đến từ Hàn Quốc có sứ mệnh biến làn da sạm đen trở nên hồng hào tươi sáng. Serum – một loại sản phẩm dưỡng da được nhiều người tin dùng, được xem là chìa khóa vàng cho làn da đẹp không tỳ vết. Serum có rất nhiều tác dụng trong việc dưỡng da như ngăn chặn chống lão hóa da, xóa mờ vết thâm nám và nếp nhăn, giúp da đều màu hơn. Trong rất nhiều loại serum trắng da trên thị trường hiện nay, bạn có biết serum làm trắng da nào tốt không? Hãy cùng VyParis đi tìm câu trả lời serum trắng da nào tốt hiện nay nhé. serum trắng da nào tốt

Công dụng làm trắng da của serum khác gì với kem làm trắng, kem lột trắng?

Serum làm trắng da dựa trên nguyên lý bảo vệ da chống lại các tác động xấu từ môi trường, ngăn chặn quá trình oxy hóa để giữ cho làn da trắng sáng và mịn màng. Sử dụng serum lâu dài sẽ duy trì được độ ẩm cần thiết cho làn da, từ đó giúp da mịn màng, căng bóng làm chậm quá trình lão hóa và chùng nhão, chảy xệ của da mặt. Trong khi đó, nếu bạn làm trắng da bằng kem trộn hoặc kem lột thì dù có hiệu nhanh nhưng đổi lại các chất tẩy trắng có trong kem sẽ làm cho da bạn bị bào mòn và mỏng hơn. Điều này làm cho sức đề kháng và khả năng bảo vệ của da cũng bị giảm xuống, đó là chưa kể da bị phụ thuộc, bắt nắng và đen sạm trở lại khi ngưng dùng sản phẩm. Thế nên, muốn có một làn khỏe đẹp và an toàn bạn nên chọn các sử dụng những thương hiệu serum hỗ trợ làm trắng da an toàn và uy tín.

Serum trắng da nào tốt trong các loại serum?

Hiện nay có rất nhiều loại serum giúp dưỡng da hiệu quả như: serum trị nám, tàn nhang, serum trị mụn, serum làm trắng sáng da... Trong các loại serum trên thì serum dưỡng da loại nào tốt và phù hợp với bạn? Nó còn phụ thuộc vào tính chất làn da của bạn. Nếu da bạn là da nhờn hay là da mặt hỗn hợp thì bạn hãy dùng loại serum dạng lỏng. Còn nếu da mặt bạn là loại da khô thì bạn nên dùng loại serum dạng dầu như serum có tinh dầu oliu, serum được chiết xuất từ các loại tinh dầu như tinh dầu trầm hương, tinh dầu hạt cà rốt…. serum trắng da nào tốt Để mang lại một làn da trắng sáng và mịn màng, bạn cần căn cứ vào công dụng của serum để lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích làm đẹp của mình . Ngoài ra, nếu bạn muốn có làn da đẹp thì bạn nên dùng thêm loại serum giúp loại bỏ tế bào chết và tái sinh lại các tế bào da mới. Việc này sẽ “dọn đường” cho da ngày càng tươi sáng và hồng hào hiệu quả.

Các loại serum giúp làm trắng sáng da từ thẩm mỹ viện Vyparis

Nếu bạn không biết những loại serum dưỡng da nào tốt nhất? Hãy đến với Vyparis Spa của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ điều trị bằng những serum dưỡng trắng da hiệu quả từ bên trong. Tại Vyparis có một số sản phẩm làm trắng sáng da như: serum Haenim Ultra – lift, serum Green Mask 5 in 1, serum Multi enegry, MS 3D. Khi đến với VyParis bạn sẽ được kiểm tra và tư vấn lựa chọn loại serum dưỡng trắng da nào phù hợp nhất với mình. serum trắng da nào tốt Hãy đến với thẩm mỹ viện Vyparis để tìm lại cho mình một làn da trắng hồng mịn màng bao người mê mẩn. Nếu bạn vẫn còn điều gì thắc mắc trong việc lựa chọn các serum trắng da nào tốt thì hãy liên lạc với thẩm mỹ viện VyParis theo địa chỉ: VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999