Tìm Hiểu Giá Serum Dưỡng Da Tốt Nhất

Serum là một trong những sản phẩm chăm sóc da quen thuộc của nhiều phụ nữ Việt Nam hiện nay. Giá serum dưỡng da bao nhiêu là chủ đề được trao đổi sôi nổi trên khắp các diễn dàn làm đẹp trong suốt thời gian qua.

Với thành phần có chứa dưỡng chất đậm đặc gấp 10 lần so với kem dưỡng da thông thường nên giá serum dưỡng da thường cao hơn. Serum dưỡng da ngày càng đóng vai trò quan trọng trên hành trình giúp chị em phụ nữ lấy lại làn da không tuổi, căng bóng và mịn màng.

Xem thêm: Giá serum dưỡng da bao nhiêu tiền?

Những yếu tố quyết định giá serum dưỡng da

Nếu chưa từng sử dụng hoặc chưa có kiến thức về serum dưỡng da chắc chắn bạn sẽ không khỏi hoang mang trước vô vàn những thương hiệu chăm sóc da hiện nay. Sau đây là những yếu tố ảnh hưởng đến giá thành bán ra của một serum dưỡng da.

Độ an toàn cho da

Hiện nay, trên thị trường tồn tại rất nhiều loại serum không rõ nguồn gốc xuất xứ, trôi nổi. Nếu sử dụng lâu dài sẽ để lại những hệ quả không tốt cho da. Vì thế, lựa chọn một chai serum dưỡng da an toàn là điều mối quan tâm hàng đầu của các tín đồ làm đẹp.

Để bảo vệ làn da của mình bạn nên tìm mua serum của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng từ các cửa hàng phân phối chính hãng, đã được nhiều người trải nghiệm và đánh gia cao, có giấy phép lưu hành của Bô Y tế… Đương nhiên giá thành của những loại serum nhập khẩu chính hãng bao giờ cũng mắc hơn so với hàng trôi nổi ở ngoài thị trường.

Khả năng thẩm thấu nhanh

Serum có khả năng thấm thấu tốt sẽ đem lại hiệu quả cao và chắc chắn đó là serum dưỡng da tốt. Vì vậy, những serum có chất lượng tốt như vậy thường có giá thành cao bởi nó là sản phẩm chính ngạch, được sản xuất và phân phối chính hãng. Còn những serum trôi nổi, hàng nhái trên thị trường thường có giá thành rẻ, khả năng thẩm thấu lâu hơn và thường hay gây ra hiện tượng nhờn rít.

Hiệu quả mang lại

Nguyên lý hoạt động của serum là thẩm thấu những tinh chất và vitamin vào sâu bên trong nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh, khắc phục các nhược điểm và đào thải các hắc sắc tố ra ngoài, giúp da sáng lên.

Tuy nhiên vẫn có một số serum sẽ bào mòn lớp tế bào da bên ngoài bị nhiễm sắc tốlàm cho da bị tổn thương, về lâu dài sẽ xuất hiện các vết nám, thâm sạm, nếp nhăn, khô da… Giá serum dưỡng da như thế thường rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng, nhập khẩu. 

Xem thêm: Hiệu quả của serum dưỡng da mặt ban đêm mang lại

Tìm hiểu giá của serum dưỡng da mặt tốt nhất hiện nay

Serum dưỡng da giá bao nhiêu là điều được nhiều người quan tâm hiện nay. Trên thị trường giá serum dưỡng da dao động từ hơn 1 triệu đồng – 4 triệu đồng, thậm chí còn cao hơn. Thoạt nghe tưởng đắt đỏ nhưng hoàn toàn bình thường và khá kinh tế. Serum chứa các thành phần hết sức đậm đặc nên bạn chỉ cần sử dụng 1 – 2 giọt thôi cũng đủ mang lại hiệu quả. Vì thế các chuyên gia khuyến cáo không nên sử dụng quá nhiều serum sẽ gây lãng phí. Hơn nữa một chai serum nhỏ xinh, chỉ vài chục ml nhưng bạn có thể sử dụng trong thời gian dài từ 6 tháng – 1 năm.

Với giá thành và chất lượng mang lại thì serum dưỡng da quả là loại mỹ phẩm rất đáng để chị em đầu tư. Vì thế các bạn gái đừng quá băn khoăn về giá serum dưỡng da mà hãy yên tâm sử dụng và làm đẹp mỗi ngày nhé.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999