Top 3 serum dưỡng da mặt được ưa chuộng hiện nay

3 loại serum dưỡng da mặt tốt đã nhận được phản hồi tích cực từ những khách hàng từng tin dùng sản phẩm tại thị trường Hàn Quốc và Việt Nam. Serum dưỡng da mặt phát triển ở các nước trên thế giới từ rất lâu nhưng tại Việt Nam serum chỉ mới được biết vào thời gian gần đây. Serum là một loại sản phẩm cao cấp có vẻ còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng trong nước nên việc để khách hàng tiếp cận với dòng sản phẩm này là một điều tương đối khó. Tuy nhiên với chất lượng hiệu quả được khẳng định, top 3 các loại serum dưỡng da mặt dưới đây đã được khách hàng tin dùng lựa chọn trong hành trình chăm sóc da của mình. serum dưỡng da mặt

Serum dưỡng da nào tốt hiện nay?

Hiện nay, các loại serum không rõ nguồn gốc, thành phần xuất xứ có mặt ngoài thị trường rất nhiều, một số người dùng lại tin vào lời quảng cáo mà không tìm hiểu kỹ càng để rồi hậu quả là một làn da bị hư tổn, da đã không được đẹp mà càng nảy sinh các vấn đề như mụn, kích ứng, mẫn đỏ, thâm nám,…Đó chính là lý do mà người tiêu dùng thông minh hiện nay luôn cân nhắc lựa chọn loại serum dưỡng da chất lượng, hiệu quả và an toàn cho da.

Serum 79 Mura Yuki của VyParis

serum dưỡng da mặt Serum 79 đây là sản phẩm chăm sóc da xuất xứ từ Hàn Quốc được phân phối độc quyền tại VyParis rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Là một loại serum dưỡng da mặt chuyên sâu, chứa các thành phần chống oxi hoá, các loại axit, vitamin và khoáng chất. Serum 79 có tác dụng chống lại các tác nhân gây lão hóa da, se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng và tái tạo các tế bào da mới một cách nhanh chóng. Đồng thời với các tinh chất collagen có trong sản phẩm sẽ giúp phục hồi da hư tổn, làm đầy các vết sẹo lõm và nếp nhăn, loại bỏ các hắc sắc tố gây thâm nám, trả lại làn da sáng bóng, tươi trẻ và khỏe mạnh. Đặc biệt, loại serum này phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, cả phụ nữ mang thai và cho con bú. Có thể dùng dưỡng da thay thế cho các loại kem dưỡng thông thường hiện nay.

Serum Haenim Ultra-lift – HA+ 2500

serum dưỡng da mặt Được xem là bảo vật từ Hàn Quốc dành cho làn da nhiều khuyết điểm, nhất là da bị thâm nám, Haenim Ultra-lift – HA+ 2500 có vai trò trong việc đẩy lùi tình trạng da thâm nám, lão hóa, giúp da tươi trẻ, mịn màng và khỏe mạnh trở lại. Thành phần chính có trong serum Haenim Ultra Lift gồm có Nhân Sâm Cao Ly, Nano Collagen, Thảo Dược. Đặc biệt Matrixyl 2500, Hyaluronic Acid (HA+) có khả năng thúc đẩy sự tổng hợp collagen lên đến 2500 lần, giúp cân bằng độ ẩm, duy trì sự đàn hồi, loại bỏ hắc sắc tố gây thâm nám, phục hồi làn da hư tổn và chống lão hóa. Sản phẩm là kết quả của sự tâm huyết qua quá trình nghiên cứu của các chuyên gia mỹ phẩm, làm đẹp tại Hàn Quốc với mong muốn giúp giới phụ nữ luôn có được làn da đẹp và tươi trẻ theo thời gian. Kết quả nghiên cứu đó đã không làm khách hàng tại Hàn Quốc và thị trường Việt Nam thất vọng vì hiệu quả dưỡng da mặt hiệu quả và an toàn của sản phẩm đối với làn da mặt mỏng manh, dễ thương tổn.

Tinh chất Mutil Essence

serum dưỡng da mặt Thuộc dòng sản phẩm của thương hiệu lừng lẫy từ Hàn Quốc Essence, Mutil Essence là giải pháp cho những làn da sắp bước vào giai đoạn lão hóa, giúp xóa nộng cằm, nâng cơ tạo mặt vline hiệu quả. Được bào chế độc quyền bởi các bác sỹ hàng đầu Hàn Quốc từ 35 dược liệu lành tính, tinh chất Mutil Essence thẩm thấu thật danh vào bên trong lớp hạ bì da, cung cấp nước cho da, giúp cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông. Nhờ đó mà làn da trở nên săn chắ, đàn hồi, dần căng bóng và mịn màng trở lại. Trên đây là top 3 serum dưỡng da mặt được ưa chuộng hiên nay tại thị trường mỹ phẩm nói chung và tại VyParis Spa nói riêng. Nếu bạn còn đang hoang mang không biết loại serum nào tốt cho da mặt, serum dưỡng trắng da mặt nào tốt, những serum trên đó loại nào phù hợp nhất với da mặt của bạn. Bạn có thể liên hệ với VyParis để được thăm khám và tư vấn chọn được loại serum dưỡng da mặt hiệu quả nhất dành cho mình. VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999