Uống Nước Gì Để Giảm Cân Hiệu Quả Và An Toàn?

Uống nước gì giảm cân là câu hỏi của khá nhiều chị em trên con đường làm đẹp. Để tìm cho mình một loại nước uống thích hợp, vừa hiệu quả lại vừa an toàn, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Giữa muôn vàn những cách thức giảm cân, từ nhịn ăn, uống thuốc đến ăn kiêng các kiểu, thì câu hỏi uống nước gì giảm cânuống nước nhiều có giảm cân không để vừa đẹp vừa an toàn mà hiệu quả lại cao cũng là một câu hỏi thường xuyên được đặt ra. Bởi nước là một trong những thành phần quan trọng quyết định việc trao đổi chất, nếu tìm được một loại nước phù hợp để thay thế nước uống hằng ngày hoặc chỉ uống 1 lần trong 1 khung giờ nhất định cũng khiến dáng vóc của bạn thon gọn và đẹp hơn rất nhiều. Vy Paris mách bạn các loại nước giảm cân tự nhiên siêu tốt lại siêu an toàn dưới đây nhé.

uống nước gì giảm cân

Xem thêm: Uống nước gì giảm cân nhanh nhất? 

Uống nước gì giảm cân hiệu quả và an toàn?

Nước đậu đen

Nếu bạn còn đang phân vân uống nước gì giảm cân thì hãy thử với nước đậu đen nhé. Đây là một loại nước có mùi vị dễ uống và cũng dễ thực hiện. Nổi tiếng trên khắp các diễn đàn làm đẹp trong thời gian qua, đậu đen được nhiều chị em biết đến và tin dùng như một sản phẩm làm đẹp, dưỡng da mà lại giảm cân siêu tốc không để lại bất kỳ triệu chứng nào. Theo Đông y, đậu đen có công dụng thanh lọc gan làm mát gan, thanh lọc cơ thể, bồi bổ cơ thể. Đây còn là một thực phẩm giàu chất xơ và  chất chống oxy hóa, không chứa các chất béo bão hòa nên rất an toàn khi giảm cân. Đồng thời vì là dòng họ đậu nên trung bình một chén nước đậu đen chứa khoảng 15gram protein nên không khiến cơ thể bạn mất chất lại chống đói, chống thèm ăn. Loại nước uống này quả thực là đáp án rất an toàn khiến bạn thôi phân vân không biết uống nước gì để giảm cân nhanh.

uống nước gì giảm cân

Để có được nước đậu đen, bạn chỉ cần rửa sạch đậu rồi cho nồi ninh nhừ, khoảng 100gram đậu tầm 2 lít là được. Sau đó thay vì cho đường bạn nên cho một ít muối để dễ uống, đồng thời muối còn ngăn bạn bài tiết mồ hôi quá mức tránh bị mất nước. Bạn có thể dùng nước này để thay thế nước uống chính hằng ngày. Mặt khác, đừng lãng phí những hạt đậu đen đã được ninh nhừ nhé, chúng rất tốt cho da bạn đấy.

Nước chanh gừng

Đã qua những cơn nóng bức của mùa hè, bạn lo lắng không biết nên uống nước gì giảm cân là lại tăng cường sức đề kháng của bản thân trong những cơn gió lạnh của mùa thu đông, thì quả thực nước chanh gừng sẽ rất thích hợp cho bạn. Không quá khó uống lại an toàn bởi các sản phẩm từ thiên nhiên, nước chanh gừng là cứu tinh của những cô nàng dễ cảm nhưng muốn có làn da đẹp tươi tắn.

uống nước gì giảm cân

Được biết đến như một thần dược giảm cân siêu tốc, chanh chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp cơ thể luôn tươi mát, năng động. Đồng thời cùng với các chất axit có trong chanh sẽ khiến lượng mỡ thừa của bạn bị đào thải một cách hiệu quả. Quả thực uống nước giúp giảm cân chanh gừng không những giúp bạn kiểm soát cân nặng mà còn tăng sức đề kháng và giữ ấm cơ thể. Chỉ cần 1 củ gừng bỏ vỏ băm nhỏ hòa cùng nước cốt chanh (1 quả) pha với 2 lít nước, bạn đã có một loại nước giảm cân hiệu quả mà an toàn. Nên sử dụng nước này hằng ngày có thể thay thế cho nước chính để có hiệu quả tốt nhất nhé.

Nước chanh muối

Để giải đáp câu hỏi uống nước gì giảm cân, hay uống nước gì giảm cân nhanh nhất bạn hãy thử sử dụng nước chanh muối, đơn giản, dễ làm mà hiệu quả cũng chẳng kém cạnh bất kì một loại nước uống giảm cân nào. Đây cũng là nước uống chính của Hòa Minzy trên con đường giảm cân thành công của cô ấy. Pha loãng một thìa muối và nước cốt chanh (1 quả) cùng nước ấm là bạn đã có được một loại nước giảm cân an toàn mà hiệu quả. Dùng nước này thay cho nước uống hàng ngày không chỉ giúp bạn giảm cân thành công mà còn ngăn ngừa được các bệnh viêm họng, cảm cúm nữa đó nhé.

uống nước gì giảm cân

Tìm hiểu thêm: 3 loại nước uống giúp giảm cân siêu tốc

Hi vọng qua bài viết, bạn đã có một câu lời thỏa đáng cho câu hỏi uống nước gì giảm cân, còn chần chừ gì nữa hãy bắt tay vào việc làm đẹp, lấy lại vóc dáng mà bạn hằng mơ ước thôi nào. Song lưu ý, cần tạo cho mình một chế độ ăn và rèn luyện cơ thể hợp lý để đẩy nhanh hiệu quả nhé.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999