Ưu Và Nhược Điểm Của Serum Dưỡng Da Của Nhật

Serum dưỡng da là sản phẩm không thể thiếu trong bộ skincare của phái đẹp. Trong đó, serum dưỡng da của Nhật được khá nhiều người đẹp yêu thích và săn tìm.

Đối với phái đẹp, dưỡng da là một trong những nhu cầu làm đẹp không thể bỏ qua. Trong bộ skincare của mình, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua sản phẩm dưỡng da “Thần thánh” là serum. Serum dưỡng da với dạng dung dịch đậm đặc, thẩm thấu nhanh và giúp nàng giải quyết nhiều vấn đề khó trị về da như: Lão hóa da, hắc sắc tố, nếp nhăn,… Hiện nay, serum dưỡng da của Nhật được khá nhiều chị em yêu thích và săn lùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ưu và nhược điểm của serum dưỡng da xuất xứ từ Nhật Bản này nhé!

serum dưỡng da của Nhật

Xem thêm: Các loại serum dưỡng da của Nhật tốt nhất hiện nay

Ưu và nhược điểm của serum dưỡng da của Nhật

Ưu điểm của serum dưỡng da của Nhật

Hiệu quả: Serum dưỡng da của Nhật chứa thành phần dinh dưỡng dành cho da khá cao, mang đến hiệu quả dưỡng da vượt trội cho người dùng. Nếu bạn kiên trì sử dụng serum Nhật Bản từ 3 – 6 tháng, các bạn sẽ thấy được hiệu quả vượt trội của sản phẩm.

An toàn: Hầu hết các loại serum dưỡng da của Nhật được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, quy trình sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt theo quy định của Bộ y tế Nhật Bản, được kiểm duyệt gắt gao nên độ an toàn cao.

Nhược điểm của serum dưỡng da của Nhật

Serum dưỡng da của Nhật thường được chiết xuất từ thành phần tự nhiên, do đó, hiệu quả sản phẩm khá chậm nên cần kiên trì sử dụng.

Thông thường, serum dưỡng da Nhật Bản được nhập khẩu về Việt Nam nên giá thành tương đối cao so với các loại serum dưỡng da nội địa.

serum dưỡng da của Nhật

Top 3 serum dưỡng da Nhật Bản hot nhất hiện nay

Serum Vitamin C Melano CC Rohto

Bạn là sinh viên? Bạn đang tìm serum dưỡng trắng da Nhật Bản vừa túi tiền? Vậy thì, đừng bỏ qua Serum Vitamin C Melano CC Rohto. Đây là một loại serum dưỡng da của Nhật chuyên trị vết thâm và mụn với thành phần chính là Vitamin C và phái sinh Vitamin E. Giá thành của serum này chỉ khoảng 290.000 đồng/tuýp và được nhiều người đẹp săn lùng.

serum dưỡng da của Nhật

Serum trắng da Transino Whitening Essence EX

Đây là dòng serum dưỡng trắng da của Nhật Bản với chức năng chính là ức chế sự hình thành của sắc tố melanin – Nguyên nhân chính gây nám da, tàn nhang. Ngoài ra, Serum trắng da Transino Whitening Essence EX còn được nhiều quý cô ưa chuộng bởi ưu điểm ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa và duy trì làn da tuổi 20 hiệu quả.

serum dưỡng da của Nhật

Serum dưỡng da Tunemakers Ceramide Blending

Serum dưỡng da Tunemakers Ceramide Blending là một serum dưỡng da đến từ xứ sở Hoa Anh Đào được nhiều phái đẹp yêu thích. Dòng sản phẩm này được nhiều người đánh giá cao bởi khả năng kích ứng da vô cùng thấp, phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Serum này có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả nhờ vào khả năng thẩm thấu nhanh chóng và cung cấp lipid tự nhiên cho da.

serum dưỡng da của Nhật

Xem thêm: Ưu và nhược điểm của serum dưỡng da Hàn Quốc

Trên đây là những phân tích cơ bản về ưu và nhược điểm của serum dưỡng da của Nhật. Nếu bạn đang tìm serum dưỡng da của Nhật Bản để chăm sóc cho làn da thân yêu của mình, hãy cân nhắc kỹ thành phần và công dụng sản phẩm trước khi sử dụng để có được hiệu quả như ý. Đặc biệt, nên kiên trì sử dụng lâu dài để đạt hiệu quả cao nhất nhé. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về serum dưỡng da hay các dịch vụ thẩm mỹ khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999