Ưu Và Nhược Điểm Của Serum Dưỡng Da Hàn Quốc

Nếu bạn đang muốn sử dụng serum dưỡng da Hàn Quốc nhưng vẫn còn băn khoăn về ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này. Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

Sử dụng serum để nuôi dưỡng một làn da mượt mà, mịn màng và trắng hồng là phương thức làm đẹp được yêu thích hiện nay. Serum dưỡng da là tinh chất dạng lỏng, chứa thành phần dinh dưỡng cho da cao gấp 10 lần các sản phẩm dưỡng da khác. Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại serum dưỡng da xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau. Trong đó, serum dưỡng da Hàn Quốc được khá nhiều chị em ưa chuộng và săn lùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ưu và nhược điểm của dòng sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

serum dưỡng da hàn quốc

Xem thêm: Các loại serum dưỡng da Hàn Quốc tốt nhất hiện nay

Ưu và nhược điểm của serum dưỡng da Hàn Quốc

Ưu điểm của serum dưỡng da Hàn Quốc

Các dòng serum được sản xuất trực tiếp tại Hàn Quốc thường được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn của Bộ Y Tế Hàn Quốc, quá trình kiểm duyệt gắt gao nên đảm bảo độ an toàn cao.

Hơn thế nữa, serum dưỡng da Hàn Quốc thường được sản xuất từ thành phần tự nhiên nên tránh được các vấn đề về kích ứng da và gây hại cho da.

Nhược điểm của serum dưỡng da Hàn Quốc

Sử dụng serum dưỡng da Hàn Quốc được chiết xuất từ thành phần tự nhiên thì không thể có hiệu quả ngay tức thì, bạn phải kiên trì sử dụng ít nhất 3 – 6 tuần để có kết quả như mong muốn.

Các sản phẩm serum dưỡng da Hàn Quốc được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, thông qua quy trình kiểm tra và thuế hải quan nên giá thành khá cao.

serum dưỡng da hàn quốc

Top 3 serum dưỡng da Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Laneige Water Bank Essence EX

Cũng như tên sản phẩm, serum Laneige Water Bank Essence EX có thành phần chính là nước khoáng Hydro lon, chiết xuất hạt Quinoa, dầu ô liu và các thành phần phụ khác. Nếu bạn đang cần tìm một loại serum dưỡng da Hàn Quốc để dưỡng ẩm cho làn da khô của mình, đừng bỏ qua Laneige Water Bank Essence EX. Đây là serum dưỡng ẩm được nhiều chị em đánh giá cao bởi khả năng dưỡng ẩm, giữ da mềm mượt và hiệu chỉnh những tổn thương mà da gặp phải vô cùng hiệu quả.

serum dưỡng da hàn quốc

Serum The Green Tea Seed

Đây là một sản phẩm serum dưỡng da khá nổi tiếng thuộc thương hiệu Innisfree của Hàn Quốc. Thành phần chính của sản phẩm này là tinh chất trà xanh, tính kháng khuẩn và giảm nhờn khá hiệu quả. Đặc biệt, serum dưỡng da mặt Hàn Quốc này được xem là “Thiên địch” của làn da mụn.

serum dưỡng da hàn quốc

Serum Snowise EX Whitening Water

Serum Snowise EX Whitening Water thuộc dòng sản phẩm serum dưỡng da cao cấp đến từ Hàn Quốc. Tinh chất bạch sâm của serum này có tác dụng hiệu quả trong việc tăng độ đàn hồi da, nuôi dưỡng làn da sáng bóng và mượt mà. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ tuần hoàn máu, mang lại cho bạn làn da sáng hồng rạng ngời.

serum dưỡng da hàn quốc

Xem thêm: Cách sử dụng kem ủ trắng da đạt hiệu quả nhanh

Nếu bạn đang muốn đổi mới sản phẩm chăm sóc làn da thân yêu của mình, ngại gì mà không thử ngay serum dưỡng da Hàn Quốc. Hãy tìm loại serum dưỡng da thích hợp với làn da và kiên trì sử dụng, bạn sẽ nhận được hiệu quả bất ngờ. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về serum dưỡng da hay các dịch vụ thẩm mỹ khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin.

VyParis Spa& Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999