Vì Sao Nên Sử Dụng Kem Tan Mỡ Bụng Sau Sinh?

Sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh không phải là biện pháp làm đẹp xa lạ đối với nhiều chị em. Tuy nhiên, vì sao nên sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh thì không phải ai cũng biết.

Nhiều chị em muốn lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh nhưng không có thời gian tập luyện do phải chăm con thì kem tan mỡ bụng sau sinh chính là lựa chọn khá lý tưởng. Nhờ sự tiện dụng, làm đẹp dáng nhanh chóng mà kem tan mỡ bụng sau khi sinh được nhiều phái đẹp ưa chuộng. Kem tan mỡ bụng sau sinh thường được sản xuất dưới dạng mỡ hoặc tinh chất, làm tan mỡ theo nguyên lý tỏa nhiệt. Chỉ cần dành 10 -15 phút massage nhẹ nhàng mỗi ngày, chị em sẽ sở hữu vóc dáng lý tưởng nhất. Vậy vì sao nên sử dụng kem tan mỡ bụng sau khi sinh?

kem tan mỡ bụng sau sinh

Xem thêm: Nên sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh như thế nào?

Lý do nên dùng kem tan mỡ bụng sau khi sinh

Nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh

Kem tan mỡ bụng sau sinh hoạt động dựa theo nguyên lý tỏa nhiệt, tức là tác động trực tiếp lên mô mỡ nhờ vào tính nóng của sản phẩm. Kết hợp với việc massage đều đặn, sản phẩm sẽ làm mềm và đốt cháy mô mỡ hiệu quả, đào thải mỡ thừa theo đường bài tiết tuyến mồ hôi và nước tiểu. Sử dụng kem tan mỡ bụng sau sinh kết hợp với massage sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh.

kem tan mỡ bụng sau sinh

Mang đến làn da mịn màng

Hầu hết các sản phẩm kem tan mỡ bụng sau sinh thường chứa các dưỡng chất có lợi cho da như: Vitamin E, tảo biển, tinh dầu nghệ, tinh dầu gấc,… vừa giúp đào thải mỡ thừa, vừa có tác dụng nuôi dưỡng làn da, tái tạo và làm mềm mịn da, giảm nếp nhăn hiệu quả.

An toàn cho làn da

Nếu chị em chọn mua kem tan mỡ bụng sau sinh chính hãng và chất lượng, sản phẩm thường được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, sẽ vừa hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn cho làn da thân yêu.

kem tan mỡ bụng sau sinh

Cách chọn kem tan mỡ bụng sau sinh phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại kem tan mỡ bụng sau sinh với thương hiệu và xuất xứ đa dạng. Việc chọn lựa sản phẩm chất lượng và an toàn cho da là đều không hề dễ dàng. Nếu bạn đang cần tìm một loại kem tan mỡ bụng sau khi sinh để lấy lại vóc dáng, đừng quên các lưu ý sau:

Nên đọc kĩ thành phần sản phẩm trước khi “Tậu” về một loại kem tan mỡ bụng sau sinh. Đặc biệt, đối với chị em còn trong giai đoạn cho con bú, nên chọn sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé.

Mặc khác, khi mua kem tan mỡ bụng sau sinh, nên lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm đã được nghiên cứu và kiểm duyệt với nhãn mác, giấy chứng nhận uy tín.

Hơn thế nữa, chị em cần chọn đơn vị cung cấp kem tan mỡ bụng sau sinh uy tín và chất lượng, thông qua đó, nên có sự tư vấn của chuyên gia y tế hoặc nhân viên giàu kinh nghiệm để lựa chọn kem tan mỡ bụng phù hợp nhất.

kem tan mỡ bụng sau sinh

Xem thêm: Bí quyết sử dụng kem tan mỡ bụng đạt hiệu quả tối ưu

Bên cạnh việc sử dụng kem tan mỡ bụng đúng hướng dẫn sử dụng, chị em nên chú ý chế độ dinh dưỡng và vận động phù hợp để đạt hiệu quả nhanh chóng và dài lâu. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về kem tan mỡ bụng sau sinh hay các dịch vụ thẩm mỹ khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin.

Vy Paris Spa & Clinic - Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Spa

  • Hồ Chí Minh
    • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 - 0905730008
    • 128/5 Bàn Cờ, Quận 3 - 0947326292
  • Hà Nội: 90A Ngõ 192 Lê Trọng Tấn Thanh Xuân - 0934838300
  • Nha Trang: 26/32 Cao Bá Quát - 0934838300
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999