Vyparis spa chăm sóc da mặt bằng công nghệ mới

Spa chăm sóc da mặt VyParis sở hữu công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả và an toàn có đội ngũ nhân lực tay nghề cao, tận tâm vì khách hàng. Thẩm mỹ viện Spa chăm sóc da mặt VyParis tự hào là một địa chỉ được chị em phụ nữ đam mê làm đẹp tin tưởng tìm đến sử dụng các dịch vụ chăm sóc da bằng công nghệ mới hiện đại.Và nếu bạn đang tìm kiếm một spa chăm sóc da uy tín ở TPHCM thì đừng nên bỏ qua VyParis Spa. Spa chăm sóc da mặt

Spa chăm sóc da mặt TPHCM VyParis – niềm tin của sắc đẹp.

Trong công cuộc chăm sóc sắc đẹp cho khác hàng VyParis Spa luôn thường xuyên tìm hiểu và cập nhật những phương pháp tiên tiến và phương pháp hiện đại để mang đến cho bạn một khuôn mặt đẹp với làn da hoàn hảo cho mọi khách hàng, không phân biệt giới tính và lứa tuổi. Đó là điều kiện cho ra đời một VyParis - spa chăm sóc da mặt ở TPHCM với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc da hiện đại như: chăm sóc da mặt thông thường, hỗ trợ làm trắng da và hỗ trợ điều trị các vấn đề nhược điểm trên da như mụn, thâm, nám, sẹo, lỗ chân lông to,… Cùng với công nghệ làm đẹp tiên tiến được kế thừa từ nhiều nước trên thế giới, nhất là tại Hàn Quốc; Cùng với những sản phẩm chăm sóc da chất lượng chọn lựa kỹ càng và phân phôi đến quý khách hàng; Cùng với đội ngũ chuyên viên yêu nghề, tận tâm, được đào tạo chuyên môn bài bản; Cùng với cơ sở vật chất và trang thiết bị tiện nghi, VyParis tự tin là một Spa chăm sóc da uy tín giúp cho bạn nhanh chóng sở hữu một gương mặt đẹp không tỳ vết sau khi sử dụng dịch vụ chăm sóc da tại đây. Spa chăm sóc da mặt

Những công nghệ mới dùng trong dịch vụ chăm sóc da tại VyParis Spa

Cùng với dịch vụ hỗ trợ điều trị các bệnh về da hiện đại. Tùy theo mỗi loại da và từng trường hợp mà VyParis có một liệu trình chăm sóc da mặt khác nhau. Hiện nay chúng tôi đang sở hữu các biện pháp chăm sóc dành cho da mặt như:
  • Hỗ trợ điều trị mụn bằng công nghệ Bio-Light kết hợp với công nghệ laser hiện đại để tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn trên da, làm các vết thâm nám giảm, vùng da tối màu cũng được sáng lên rõ rệt.
  • Hỗ trợ điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ vi kim tế bào gốc vào da, kích thích quá trình sản sinh elastin và collagen giúp lành các vết sẹo rỗ mà không gây đau đớn hay tổn thương da, không tốn nhiều thời gian nghĩ dưỡng, trả lại một làn da mới đẹp hơn.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông bằng công nghệ Oxy Jet, làm loại sạch các vi khuẩn nằm sâu dưới nang chân lông lâu ngày, loại bỏ các tế bào già yếu, giúp lỗ chân lông thông thoáng và dần se khít lại mịn màng.
Spa chăm sóc da mặt Là một trong những spa chăm sóc da mặt uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn. Kết quả đó có được là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên tại VyParis. Vì mục tiêu đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, các công nghệ chăm sóc da mặt nói riêng và thẩm mỹ làm đẹp nói chung đều được chúng tôi lựa chọn cập nhật sớm nhất. Nếu còn phân vân khi chọn một spa chăm sóc mặt tại TPHCM bạn có thể liên hệ với VyParis chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn hết mình. Thông tin liên hệ: VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999