Vyparis Spa điều trị nám da mặt hiệu quả nhờ công nghệ mới

Làm cách nào để trị nám da? Đến với VyParis bạn sẽ không khó để tìm câu trả lời phù hợp dành cho mình. Trị nám da mặt bằng cách nào? Làm sao để tìm được một phương pháp trị nám da mặt hiệu quả, an toàn và phù hợp? Hãy cùng VyParis đi khám phá công nghệ trị nám da mặt hiệu quả nhất dành cho mình nhé! điều trị nám da mặt

Công nghệ cấy phấn cho da giúp hỗ trợ trị nám da mặt hiệu quả nhất của VyParis.

Cấy phấn cho da là phương pháp làm đẹp được nhiều phụ nữ tin dùng hiện nay. Phương pháp này được bắt nguồn từ Hàn Quốc và hiện giờ thì tại Việt Nam cũng đã áp dụng phương pháp này ở thẩm mỹ viện VyParis. Quá trình thực hiện cấy phấn cho da để hỗ trợ cho việc trị nám mặt hiệu quả tại VyParis Spa được các chuyên gia thẩm mỹ có chuyên môn và kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp tiến hành rất tỉ mỉ và theo từng bước với tất cả tâm huyết nhằm hạn chế tối đa các rủi ro khi thực hiện phương pháp này. điều trị nám da mặt Các nguyên liệu dùng trong dịch vụ trị nám da mặt bằng công nghệ cấy phấn cho da đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc và đã được kiểm nghiệm rất kỹ lưỡng trước khi thực hiện trên da mặt của khách hàng. Những máy móc, thiết bị hỗ trợ cho việc cấy phấn cho da đều là những thiết bị hiện đại hiện nay cũng được nhập khẩu từ nước ngoài cụ thể là từ Hàn và Nhật. Công nghệ cấy phấn cho da được thực hiện bằng việc cấy một loại tinh chất dinh dưỡng trực tiếp vào da để nuôi dưỡng các tế bào nằm sâu bên trong, đánh tan các liên kết hắc sắc tố, các melanin quy định màu sắc của da, giải phóng những mảng nám đen sạm cứng đầu, những vùng da không đều màu. Đồng thời giúp da dần tươi sáng hơn, mềm mại và mịn màng trở lại. Nếu đã sử dụng các cách khác mà vẫn không hiệu quả thì bạn hãy suy nghĩ đến công nghệ này, có thể đó sẽ cách hỗ trợ trị nám da hiệu quả nhất dành cho bạn.

Làm thế nào để trị nám bằng công nghệ cấy phấn cho da mặt?

Công nghệ cấy phấn cho da mặt giúp hỗ trợ trị nám da hiệu quả được thực hiện qua các bước sau đây:
  • Bước 1: Vệ sinh da mặt sạch các bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm bằng cách tẩy tế bào da chết
  • Bước 2: Cấy phấn cho da, tiến hành chạy máy cung cấp tinh chất CC cho da mặt. Bước này được sử dụng bằng máy móc với những công nghệ chuyên dụng hiện nay để tinh chất CC thẩm thấu vào da mặt sâu hơn, giúp da tươi sáng hơn.
điều trị nám da mặt
  • Bước 3: Ủ mặt nạ thư giãn: tạo một lớp mặt nạ dưỡng ẩm và dưỡng trắng để da trở nên mịn màng hơn giúp trị nám hiệu quả hơn.

Ưu điểm của công nghệ cấy phấn cho da

Quá trình cấy phấn cho da mặt nhằm trị nám tàn nhang hiệu quả nhất với sự đơn giản, nhẹ nhàng tiết kiệm thời gian (khoảng từ 40 – 60 phút) lại an toàn, không gây đau đớn, tổn thương trên da. Quá trình cấy phấn mang lại hiệu quả cao giúp làn da trông trắng đều màu hơn, không còn chỗ đậm chỗ nhạt nữa. Không phải trắng toát, trắng bệt mà là trắng hồng một cách tự nhiên. Khi đã tiến hành quy trình cấy phấn cho da này thì bạn không cần phải sử dụng thêm bất kì loại mỹ phẩm (kem nền, phấn trang điểm) nào để dưỡng da. Bạn không cần phải tốn thêm bất kì thời gian nào để makeup để che lớp da nám sần sùi xấu xí lúc trước mà vẫn tự tin với làn da đẹp mịn của mình. điều trị nám da mặt Bên cạnh việc trị nám bằng công nghệ cấy phấn thì tại VyParis Spa còn có các phương pháp khác giúp hỗ trợ trị nám tàn nhang khác kết hợp giữa công nghệ vật lý với các sản phẩm hỗ trợ trị nám hiệu quả, chất lượng giúp lấy lại cho bạn là trắng hồng, mịn màng, không còn những đốm đen, mảng da xỉn màu xấu xí. Một làn da mịn màng, mềm mại không tỳ vết là ao ước của biết bao người, thế nhưng không phải ai cũng may mắn được trời phú cho sự ưu ái đó.Và nếu da mặt bạn biến thành nơi cư trú của những mảng đen xỉn màu, những vết nám cứng đầu khó trị, bạn hãy đến với VyParis Spa. Với các máy móc trang thiết bị hiện đại, đội ngũ tư vấn viên thân thiện nhiệt tình, đội ngũ bác sỹ chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức mới thường xuyên cùng với công nghệ và sản phẩm chăm sóc da tiên tiến, hiệu quả, trong đó có công nghệ trị nám da mặt. VyParis Spa chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn để có được làn da đẹp hoàn hảo như mong đợi. Cần tìm hiểu thêm các loại serum dưỡng da hoặc đăng ký dịch vụ trị nám da mặt bằng công nghệ cấy phấn cho da, hãy liên hệ theo địa chỉ: VyParis Spa& Clinic Địa chỉ:
  • 37/10 Nguyễn Phi Khanh, Quận 1 TPHCM – 0905730008
  • 128/5 Bàn Cờ , Quận 3, TPHCM – 0947326292
  • Website: http://vyparisspa.vn/
0948519999